Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Hennessey (Hennessey Performance Engineering) được biết đến như một hãng độ xe hàng đầu trên thế giới, cũng như của nước Mỹ nói riêng. Những sản phẩm nổi bật của Hennessey có thể kể đến như chiếc Chevrolet Camaro ZL1 Exorcist mạnh 1.000 mã lực, chiếc HPE800 Ford Mustang 25th Anniversary Edition mạnh 804 mã lực hay gần đây nhất là siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới - Venom F5.
Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Vừa qua, Hennessey tiếp tục gây chú ý bằng việc ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor mang tên VelociRaptor 6x6. Sự phá cách được nhấn mạnh ở hệ dẫn động 6 bánh giống như chiếc Mercedes G 63 AMG 6x6, nó không chỉ nâng cao khả năng vận hành mà còn tạo cho xe phong cách cực kỳ ấn tượng.

VelociRaptor 6x6 sử dụng khối động cơ V6 3.5 tăng áp kép như bản tiêu chuẩn, nhưng công suất được điều chỉnh công suất lên 602 mã lực và mô-men xoắn 843 Nm. Những chi tiết được Hennessey tinh chỉnh lại bao gồm bộ tăng áp, cửa nạp, bộ làm mát, hệ thống xả và bộ điều khiển trung tâm ECU. Thời gian tăng tốc từ 0-97 km/h là 4,9 giây.

Hệ thống dẫn động 6 bánh trên VelociRaptor 6x6 cho phép khóa visai trên cả 3 trục, hệ thống treo cũng được nâng cấp để phù hợp với kiểu dẫn động mới. Vành xe có kích cỡ 20” lắp lốp vân to chuyên dùng off-road.

Ở ngoại thất, Hennessey bổ sung cản trước sơn đen tích hợp đèn LED, đèn LED trên nóc và giá cố định trên thùng sau. Riêng bộ phanh hiệu suất cao Brembo với 6 piston có giá 22.000 USD được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Hennessey cho biết chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc VelociRaptor với giá 349.000 USD. Thời gian hoàn thành 11 tháng cho mỗi chiếc.

Nguồn: Hennessey

TIN LIÊN QUAN

Ngắm "Khủng long" Hennessey Ford VelociRaptor 6x6 lăn bánh

Sau khi trình làng tại SEMA 2017 hồi đầu tháng, Hennessey Performance vừa tung ra đoạn clip ngắn chiếc VelociRaptor 6x6 lần đầu tiên lăn bánh trên đường.

Hennessey VelociRaptor 6x6 có giá bán khởi điểm từ 349.000 USD

Sẽ chỉ có 50 chiếc VelociRaptor 6x6 được xây dựng và cơ hội mua chiếc xe độ đặc biệt này được dành cho tất cả các khách hàng trên thế giới.

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Hennessey VelociRaptor 6×6 ra mắt tại SEMA 2017

Hennessey Performance (HPE) vừa mới vén màn chiếc xe tùy chỉnh VelociRaptor 6×6 tại Triển lãm xe độ SEMA năm nay.

Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sắp được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc

John Hennessey - người sáng lập Hennessey Performance vừa tung ra một vlog mới, được quay khi ông lái xe đi làm. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục những chia sẻ của ông ở thời điểm bắt đầu thành lập hãng độ như trong vlog đầu tiên đăng tải từ 2 tuần

Bán tải Chevrolet Silverado 6 bánh giá 8,75 tỷ chính thức ra mắt

Chính xác hơn, Hennessey đã tạo ra 'gã khổng lồ' Goliath 6x6 dựa trên phiên bản Trail Boss cabin kép của Silverado thế hệ mới. Ngoài thay đổi dễ nhận ra nhất là thùng sau kéo dài để hốc bánh có thể chứa vừa một cầu dẫn động, thiết kế của chiếc

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...