Hennessey VelociRaptor 6×6 ra mắt tại SEMA 2017

Hennessey cho biết công ty sẽ chỉ sản xuất VelociRaptor 6×6 giới hạn trong 50 chiếc, với giá bán lẻ của mỗi chiếc là 349.000 USD (tương đương 7,93 tỷ VNĐ).
Hennessey VelociRaptor 6×6 ra mắt tại SEMA 2017

Đây là một mức giá quá cao đối với một mẫu xe bán tải thể thao, bài viết này sẽ cùng tìm hiểu nhanh về những gì VelociRaptor 6×6 nhận được để xem xét liệu nó có xứng đáng với số tiền gần 8 tỷ VNĐ.

Được xây dựng trên cơ sở là mẫu Ford F-150 Raptor 2018, Hennessey Performance đã lắp đặt thêm cho VelociRaptor 6×6 hai bánh xe mới, tổng cộng chiếc bán tải sở hữu tới 6 bánh xe.

Các phụ kiện được bổ sung cho VelociRaptor 6×6 gồm có các trục sau khóa 6x6, hệ thống treo nâng cấp, bộ bánh xe 20 inch được bọc gọn trong lốp xe off-road hiệu Toyo, các thanh cản va trước / sau độc đáo, thanh cuộn chống lật và các đơn vị đèn LED.

Ngoài ra, nếu chưa hài lòng với sức mạnh tiêu chuẩn của F-150 Raptor, khách hàng có thể mua thêm gói nâng cấp động cơ, để lắp đặt thêm cho xe bộ tăng áp kép, giúp công suất của khối EcoBoost 3,5 lít được gia tăng tới 600 mã lực.

Để phù hợp với hiệu suất mới, Hennessey đưa ra một vài trang bị tùy chọn khác cho xe là hệ thống phanh Brembo nâng cấp trị giá 22.000 USD, gồm có các kẹp phanh 6 piston và các con quay mới, đảm bảo khả năng phanh của chiếc xe tải cỡ lớn hiệu quả hơn.
'VelociRaptor 6×6 là một chiếc xe off-road đỉnh cao. Chúng tôi sẽ xây dựng tổng cộng 50 chiếc VelociRaptor 6×6, với mục đích không chỉ đưa nó trở thành một trong những chiếc xe mạnh mẽ nhất và còn có tính độc quyền cao trên thị trường.

Điểm nhấn của Hennessey VelociRaptor 6×6 chính là sự bổ sung hai bánh xe độc đáo, khác với tất cả các bản độ từ của Ford F-150 Raptor từ trước đến nay.' John Hennessey, người sáng lập và là CEO của HPE cho hay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/hennessey-velociraptor-66-gia-7-93-ty-vnd-chinh-thuc-ra-mat-tai-sema-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Shelby Baja Raptor off-road cực đỉnh với hơn 525 mã lực có giá 2,67 tỷ VNĐ

Shelby Mỹ đã giới thiệu chiếc xe bán tải mới của công ty được xây dựng dựa trên Ford F-150 Raptor 2018.

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Vào ngày 7/11 tới, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy chơi game điện tử mới nhất của công ty, có tên Xbox One X. Để kỷ niệm cột mốc này, công ty đã hợp tác với Ford Performance...

Một chiếc F-150 Shelby 750 mã lực với bảo hành từ nhà máy có giá 1,7 tỷ VNĐ

Một đại lý của Ford ở Tennessee sẽ bán ra Ford F-150 phiên bản đặc biệt có công suất lên tới 750 mã lực, có bảo hành...

Clem 101: phiên bản sáng tạo từ một chiếc Ford F-100 đời 1954 đã bị rỉ sét

Tại Triển lãm SEMA năm nay, hãng độ Ringbrothers đã góp mặt với một chiếc xe bán tải mang phong cách cổ điển vô cùng lạ mắt.

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Ford giới thiệu siêu bán tải F-450 Limited, giá hơn 2,2 tỷ VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bán tải đắt nhất thuộc dòng F hoặc đơn giản là muốn thấy sự kết hợp giữa...

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt mod_pagespeed cho Apache

TCN giới thiệu một sản phẩm mới của Google được gọi là module mod_pagespeed cho Apache làm cho các trang web tải nhanh hơn.

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

Lịch thi đấu SEA Games 29 năm 2017 bóng đá nam nữ U22

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 sắp diễn ra từ ngày 19 tháng 8 tới đây. Với nhiều bộ môn thi đấu khác nhau, trong đó không thể thiếu môn thể thao vua là bóng đá. Để có thể theo dõi cuộc tranh tài giữa các nước

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách đổi tên máy tính PC, Mac, Linux, iOS, Android

Việc đặt tên cho các thiết bị của bạn đôi khi lại mang đến rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt khi sử dụng Windows 10, bởi vì Microsoft đã loại bỏ tùy chọn nên cho máy tính ngay từ những bước đầu tiên trong quá trình cài đặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.