Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Phiên bản đặc biệt của F-150 Raptor được đặt tên Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition, chiếc xe sử dụng Triển lãm SEMA 2017 để làm nơi ra mắt.

Đúng như tên gọi, diện mạo của chiếc bán tải độc nhất được hoàn thành với nhiều đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử Xbox One X, bao gồm các đồ họa, sơn và bọc nội thất - tất cả đều bị ảnh hưởng nặng nề bởi mã nguồn nội tại của Xbox One X - 'Project Scorpio'.

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition sở hữu sơn ngoại thất màu xám mờ tinh tế, kết hợp cùng nhiều điểm nhấn màu xanh lá cây và màu trắng trong suốt, cộng với các miếng dán trang trí decal Forza Motorsport.

Ngoài ra, chiếc bán tải độc đáo còn nhận được các bánh xe tùy chỉnh, cản va trước sau sửa đổi, đường ray mái mới và đèn chiếu sáng LED. Những thay đổi giúp cải thiện hiệu suất của xe gồm có bộ nâng gầm Fabtech 6 inch, hệ thống phanh Alcon được nâng cấp, bộ làm mát Addictive Desert Designs và hệ thống ống xả thể thao Ford Performance Borla.

Hiện tại, Ford chưa tiết lộ các con số công suất cũng như mô-men xoắn mới của F-150 Raptor Xbox One X Edition sau những cải tiến trên. Nhưng chắc chắn chiếc xe mới sẽ mạnh mẽ hơn so với con số 450 mã lực tiêu chuẩn đến từ khối động cơ nguyên bản EcoBoost V6 3,5 lít của F-150 Raptor.

Ông Mike Humphreys, Giám đốc cấp cao Kinh doanh và Đối tác của Forza Franchise cho biết: 'Chúng tôi từ lâu đã luôn đánh giá cao sự hợp tác của công ty với đội ngũ Ford Performance, và chúng tôi thật sự cảm thấy vinh dự khi được tham gia trong dự án F-150 Raptor đặc biệt này, đó là một huyền thoại của ngành công nghiệp xe hơi Mỹ.

Ford Raptor được xây dựng dựa trên một huyền thoại mang tính biểu tượng khác - F-150, phiên bản Raptor được nâng cấp nhiều hơn với những cải tiến về mặt kỹ thuật và khả năng off-road, những điều này đã khiến nó trở thành một chiếc xe yêu thích của Froza.'

Sau khi được trình làng tại Triển lãm SEMA 2017, F-150 Raptor Xbox One X Edition duy nhất trên thế giới sẽ trở thành một nhân vật trong trò chơi điện tử Forza Motorsport 7 mới nhất, mô hình của chiếc bán tải đặc biệt sẽ có mặt tại các cửa hàng vào năm sau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ford-f-150-raptor-xbox-one-x-edition-duoc-tao-ra-danh-cho-cac-game-thu.html

TIN LIÊN QUAN

Shelby Baja Raptor off-road cực đỉnh với hơn 525 mã lực có giá 2,67 tỷ VNĐ

Shelby Mỹ đã giới thiệu chiếc xe bán tải mới của công ty được xây dựng dựa trên Ford F-150 Raptor 2018.

Clem 101: phiên bản sáng tạo từ một chiếc Ford F-100 đời 1954 đã bị rỉ sét

Tại Triển lãm SEMA năm nay, hãng độ Ringbrothers đã góp mặt với một chiếc xe bán tải mang phong cách cổ điển vô cùng lạ mắt.

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

Hennessey VelociRaptor 6×6 ra mắt tại SEMA 2017

Hennessey Performance (HPE) vừa mới vén màn chiếc xe tùy chỉnh VelociRaptor 6×6 tại Triển lãm xe độ SEMA năm nay.

Ford F-150 RTR: tăng lực và tăng thẩm mỹ ở cả ngoại thất và nội thất

Nếu bạn nghĩ rằng chiếc RTR Mustang hơn 700 mã lực của Vaughn GIttin Jr. đã thực sự ấn tượng, thì có lẽ suy nghĩ...

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Ngắm qua Ford F-150 RTR Muscle Truck concept trước thềm SEMA 2017

Sau một vài tiết lộ từ tuần trước, mới đây, hãng độ RTR Vehicles đã công bố chiếc xe concept Ford F-150 RTR Muscle Truck.

Hyundai hé lộ một vài hình ảnh và thông tin của HyperEconiq Ioniq trước thềm SEMA

Hyundai đã chính thức công bố các thông tin đầu tiên của HyperEconiq Ioniq mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

10 thói quen nên tránh khi sử dụng Công nghệ

Rất nhiều tín đồ 'công nghệ' đều mắc phải những lỗi dưới đây sau đây TCN sẽ liệt kê ra 10 thói quen phổ biến nhất hiện nay.

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào?

Cách bật 5G cho iPhone 12 & Pro, iPhone 12 Pro Max nhanh và dễ hiểu nhất

Tiêu chuẩn kết nối internet không dây 5G mới hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu mạng trên các mẫu iPhone 12 mới. Tuy nhiên, chuẩn kết nối này đôi khi cũng có thể gây ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.