Hyundai hé lộ một vài hình ảnh và thông tin của HyperEconiq Ioniq trước thềm SEMA


Được thiết lập để ra mắt tại Triển lãm SEMA diễn ra vào cuối tháng này, HyperEconiq Ioniq đã được phát triển cùng với đội ngũ Bisimoto Engineering và được mô tả như một chiếc concept sáng tạo, có phương pháp lái xe tiết kiệm nhiên liệu và các công nghệ ma sát tốt nhất.
Như tên gọi của nó, Hyundai HyperEconiq Ioniq được xây dựng trên chiếc Ioniq tiêu chuẩn, nhưng có nhiều thay đổi. Đầu tiên là ngoại thất, chiếc concept được trang bị bộ thân xe Bisimoto Dream Aero, bao gồm bộ tách gió phía trước sợi carbon, hai bên sườn xe mở rộng và vỏ bánh xe sau.
Những thay đổi khác ở bên ngoài xe bao gồm sự xuất hiện của cánh gió sau cùng bộ bánh xe 19 inch làm từ sợi carbon hoàn toàn, bọc gọn trong các lốp có độ kháng lăn thấp.
Bên cạnh bộ vỏ thân khí động học, Bisimoto Engineering còn lắp đặt cho Hyundai Ioniq các kẹp phanh Buddy Club làm từ nhôm nhẹ và hệ thống treo hiệu suất cao Progress Performance. Thiết lập hệ thống treo mới giúp giảm khoảng sáng gầm xe cũng như cải thiện lực cản.
Hyundai có vẻ chưa hài lòng về những sửa đổi hiệu suất nhưng công ty khẳng định chiếc xe đã được trang bị các máy phát điện điện tử tiên tiến cùng các nguồn bu-gi NGK.
Kết hợp điều này với những tinh chỉnh khác, chiếc xe mới có được mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2,9 lít / 100 km đường đi. Con số này còn ít hơn so với mức 4.0 lít / 100 km của Hyundai Ioniq Hybrid.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Để góp mặt vào sự kiện Xe độ SEMA sẽ diễn ra ở Vegas năm nay, Kia cũng sẽ đem đến một phiên bản độc đáo của Stinger hoàn toàn mới.

Hyundai BTR Edition Elantra Sport Concept được tiết lộ trước khi đến SEMA 2017

Triển lãm SEMA 2017 đang ngày càng tới gần, và Hyundai cùng Blood Type Racing đã quyết định công bố...

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Cùng Ford khuấy động SEMA 2017 với 4 mẫu Focus concept độc đáo

Ford đã công bố bốn chiếc concept mới của Focus, sẽ được góp mặt tại Triển lãm xe độ SEMA diễn ra vào cuối tháng này.

Ngắm qua Ford F-150 RTR Muscle Truck concept trước thềm SEMA 2017

Sau một vài tiết lộ từ tuần trước, mới đây, hãng độ RTR Vehicles đã công bố chiếc xe concept Ford F-150 RTR Muscle Truck.

Gemballa GT Concept với các vòm bánh xe được mở rộng hết cỡ nổi bật tại SEMA

Sau khi tăng lực cho Porsche 911 Turbo lên tới 828 mã lực, mới đây, Gemballa đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe độ của mình một bộ bodykit thân rộng hầm hố.

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này.

3 cách sử dụng Vivo Y15s mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng

Với chiếc Vivo Y15s ở phân khúc giá rẻ nhưng nó thì vẫn khá đầy đủ các tính năng, tiện ích cho người dùng và đây là 3 cách sử dụng Vivo Y15s mà bạn nên biết...

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng