Hyundai BTR Edition Elantra Sport Concept được tiết lộ trước khi đến SEMA 2017

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, mẫu xe one-off này được xây dựng dựa trên Hyundai Elantra Sport tiêu chuẩn. Chiếc concept được đặc biệt hóa với thân xe AutoArt, chương trình sơn mới và các đèn pha tùy chỉnh.

Chưa hết, các nhà thiết kế cũng đã lắp đặt cho BTR Edition Elantra Sport concept một bộ cản gió nhỏ phía trước mạnh mẽ và khí động học hơn, một cánh lướt gió phía sau được bổ sung và các bánh xe 19 inch bọc gọn trong lốp Toyo T1 Sport.

Phong cách thể thao tiếp tục được thể hiện trong khoang cabin với vô lăng bằng sợi carbon, bọc nội thất nâng cấp và các thảm sàn có đường chỉ trang trí kiểu kim cương. Những điểm nổi bật khác có thể kể đến là ánh sáng đèn LED trong xe và một bộ công cụ tùy chỉnh trong cốp xe.

Dưới mui xe, BTR Edition Elantra Sport concept che giấu khối động cơ tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh được trang bị đường dẫn mới, phần mềm ECU được điều chỉnh tối ưu và một hệ thống phun nước / methanol.

Hiện tại, Hyundai chưa công bố các thông số kỹ thuật truyền động chi tiết của BTR Edition Elantra Sport, nhưng các fan hâm mộ có thể tham khảo sức mạnh 201 mã lực và 264Nm mô-men xoắn cực đại của mẫu xe tiêu chuẩn.

Không chỉ được nâng cấp về động cơ, chiếc xe concept mới cũng sẽ nhận được hệ thống treo Coilover HSD và bộ phanh Fella Big Brake. Sự ổn định của BTR Edition Elantra Sport được hỗ trợ thêm bởi các thanh cân bằng ô tô, một thanh đỡ trục và một thanh cân bằng khung gầm từ Pierce Motorsports.

Là Nhà quản lý Sản phẩm của Blood Type Racing, Sam Lee cho biết: 'Với việc xây dựng dựa trên nền tảng, hệ truyền động và thiết kế của Hyundai Elantra Sport, chúng tôi đã cung cấp cho những người đam mê một tầm nhìn mới mà chiếc xe thể thao nhỏ gọn giá rẻ này muốn hướng tới.'

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-btr-edition-elantra-sport-concept-duoc-tiet-lo-truoc-khi-den-sema-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Ngắm qua Ford F-150 RTR Muscle Truck concept trước thềm SEMA 2017

Sau một vài tiết lộ từ tuần trước, mới đây, hãng độ RTR Vehicles đã công bố chiếc xe concept Ford F-150 RTR Muscle Truck.

Hyundai hé lộ một vài hình ảnh và thông tin của HyperEconiq Ioniq trước thềm SEMA

Hyundai đã chính thức công bố các thông tin đầu tiên của HyperEconiq Ioniq mới.

Hyundai Elantra 2019 chốt giá lẻ từ 400 triệu đồng

Xe có sẽ có giá khởi điểm từ 17.985 USD tương đương gần 400 triệu đồng với phiên bản SE trang bị động cơ 4 xy lanh 2.0L công suất 147 mã lực và số sàn 6 cấp.

Cùng Ford khuấy động SEMA 2017 với 4 mẫu Focus concept độc đáo

Ford đã công bố bốn chiếc concept mới của Focus, sẽ được góp mặt tại Triển lãm xe độ SEMA diễn ra vào cuối tháng này.

Jaguar I-Pace eTrophy mới được tiết lộ trực truyến trước khi có mặt tại Frankfurt

Không kỳ lạ khi lại có thêm một chiếc xe lựa chọn Frankfurt 2017 làm địa điểm ra mắt, đó chính là Jaguar I-Pace eTrophy.

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

Ngắm phiên bản Range Rover Sport SVR 2018 mạnh mẽ nhất, có giá bán từ 3 tỷ VNĐ

Land Rover đã công bố tất cả các biến thể của Range Rover Sport 2018, trong đó bao gồm phiên bản SVR mạnh mẽ nhất, có giá bán từ 99.680 bảng Anh (~ 3 tỷ VNĐ)...

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Cách khắc phục lỗi không vào được Cốc Cốc

Mới đây một số độc giả của chúng tôi có phàn nàn về việc máy tính của họ đột nhiên gặp lỗi không vào được Cốc Cốc cho dù đã tìm mọi cách. Qua tìm hiểu cũng như xác mình chúng tôi cũng đã có câu trả lời và sẽ hướng dẫn

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom để bạn sử dụng trơn tru hơn

Phần mềm Zoom nổi lên như một trong những phần mềm cho phép học và họp trên nền tảng online, tuy nhiên phần mềm vẫn còn lỗi và nếu bạn không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc học hay là công việc của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc