Jaguar I-Pace eTrophy mới được tiết lộ trực truyến trước khi có mặt tại Frankfurt

Jaguar I-Pace eTrophy mới được tiết lộ trực truyến trước khi có mặt tại Frankfurt

Jaguar I-Pace eTrophy được xây dựng dựa trên chiếc concept I-Pace, và nó là một chiếc xe điện hiệu suất cao. Chiếc xe có diện mạo đặc biệt nhờ các đồ họa phong cách xe đua ở bên ngoài.

Bên cạnh đó, I-Pace eTrophy cũng được trang bị mặt trước hung hăng hơn cùng các hốc hút gió cỡ lớn và bộ chia gió nổi bật. Các khe thông khí trên vòm bánh xe phía trước, bên sườn khí động học và tay nắm cửa chìm cũng là những chi tiết đáng chú ý của xe.

Các xử lý cấp cao tiếp tục được xuất hiện ở phía sau khi các nhà thiết kế lắp đặt một cánh lướt gió khổng lồ phía sau, một cánh gió gắn trên nắp cốp và một bộ khuếch tán lớn, tạo nên tính khí động học tuyệt vời.

Những tính năng ấn tượng khác có thể kể đến của I-Pace eTrophy bao gồm nắp ca-pô có cặp lỗ hút gió ở trên, và bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ được hỗ trợ bởi hệ thống phanh hiệu suất cao mạnh mẽ.

Khoang cabin của eTroplhy được trang bị một lồng cuộn chống lật và một lưới cửa sổ bên ghế người lái.

Các đặc điểm kỹ thuật của Jaguar I-Pace eTrophy vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, những fan hâm mộ trung thành của Jaguar có thể tham khảo thêm từ thông tin: I-Pace concept sở hữu gói pin 90 kWh và một động cơ điện, cung cấp sức mạnh cho mỗi trục.

Hai động cơ này sản sinh ra tổng công suất 400 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép chiếc concept điện có thể di chuyển trong phạm vi lên tới 500 km trong một lần sạc duy nhất.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Ferrari sẽ mang phiên bản cập nhật nhất của FXX K đến Mugello Circuit ở Tuscany, Ý

Cách đây ba năm, tại sự kiện Ferrari Finali Mondiali ở Abu Dhabi, hãng siêu xe Ý đã tung ra siêu phẩm FXX K ấn tượng với 1.050 mã lực.

Genesis G70 2018 "lộ hàng" trước giờ ra mắt chính thức

Những hình ảnh mới nhất của Genesis G70 2018 đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi có màn ra mắt chính thức trong ngày...

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

Genesis G70 2018 "lộ hàng" trước giờ ra mắt chính thức

Những hình ảnh mới nhất của Genesis G70 2018 đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi có màn ra mắt chính thức trong ngày hôm nay (15/9/2017).

Jaguar I-Pace thương mại để lộ khoang cabin không khác nhiều so với chiếc concept

Những chiếc xe concept luôn thú vị hơn rất nhiều so với phiên bản sản xuất, tuy nhiên đã có một ngoại lệ xảy ra với...

Gemballa GT Concept với các vòm bánh xe được mở rộng hết cỡ nổi bật tại SEMA

Sau khi tăng lực cho Porsche 911 Turbo lên tới 828 mã lực, mới đây, Gemballa đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe độ của mình một bộ bodykit thân rộng hầm hố.

Jaguar I-Pace thương mại để lộ khoang cabin không khác nhiều so với chiếc concept

Những chiếc xe concept luôn thú vị hơn rất nhiều so với phiên bản sản xuất, tuy nhiên đã có một ngoại lệ xảy ra với chiếc crossover điện I-Pace.

THỦ THUẬT HAY

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Tổng hợp một số cách đăng xuất (log out) trên Windows 8 và Windows 10

Trên Windows 7 và các phiên bản Windows trước, người dùng có thể dễ dàng đăng xuất tài khoản của mình. Tuy nhiên trên Windows 8 và Windows 10, quá trình này phức tạp hơn một chút.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp