McLaren P15 - "Quái thú" thực thụ nhanh hơn cả siêu xe P1

Với sự xuất hiện của đội hình siêu xe đến từ Aston Martin, có vẻ như McLaren đã quyết tâm không để bị 'ngửi khói'. Hãng xe đến từ Bắc Ireland sẽ bổ sung mẫu McLaren tiếp theo trong mô hình Ultimate Series, một con quái thú thực thụ với tên gọi P15.
McLaren P15 sẽ được xây dựng và phát triển trên khung gầm carbon Monocage II liền khối - loại khung gầm này được ra mắt lần đầu tiên trên siêu xe 720S từ đầu năm nay. Có thể dự đoán rằng toàn bộ các tấm thân xe của P15 cũng sẽ được làm từ sợi carbon siêu nhẹ.
McLaren P15 - "Quái thú" thực thụ nhanh hơn cả siêu xe P1

Mặc dù có khả năng “cực đỉnh” của một chiếc xe đua, nhưng P15 vẫn sẽ là một chiếc xe thể thao đường phố hợp pháp của hãng xe Anh quốc. Sẽ chỉ có 500 chiếc P15 được sản xuất trên thế giới và không có phiên bản đặc biệt hay các biến thể mui trần được phát triển từ P15.
Siêu phẩm P15 sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp 3.8L của McLaren, hoặc động cơ V8 4.0L của mẫu 720S có thể sẽ được áp dụng lên P15 bởi hiệu suất cực tốt. Chiếc siêu xe McLaren 720S có công suất 710 mã lực, tuy nhiên chiếc P15 mới được dự đoán sẽ sở hữu công suất gần 789 mã lực, nhiều hơn con số 727 mã lực của McLaren P1, nhưng thấp hơn mức 903 mã lực khi P1 kích hoạt động cơ điện.

Phần đuôi phía sau của mẫu xe mới sẽ được thiết kế lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, với một phiên bản GTR có khả năng tăng gấp đôi tính khí động học của chiếc xe. Điều này từng được McLaren thực hiện khá thành công trên mẫu 720S.

Tiêu chí của McLaren chính là tốc độ hoàn thành một vòng đua. Chiếc P15 sẽ vượt qua thời gian hoàn thành vòng đua trong 10,4 giây của 720S và thách thức thành tích 10,2 giây của P1. Siêu xe mới có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,7 giây như McLaren P1 và tiến gần khả năng 2,5 giây của phiên bản GTR P1. Mẫu McLaren 720S có thời gian tăng tốc 0-100 km/h rất ấn tượng là 2,8 giây. Tuy nhiên, P15 có thể chạm mốc 200 km/h từ vị trí đứng yên nhanh hơn chiếc xe tiền nhiệm.
Giá bán của siêu xe mới được dự đoán ở khoảng 814.000 USD (~ 1,85 tỷ VNĐ). McLaren sẽ chính thức sản xuất siêu xe mới và bán cho khách hàng vào năm 2019.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

McLaren P15 - "Quái thú" thực thụ nhanh hơn cả siêu phẩm P1

Siêu xe McLaren P15 mới được dự đoán sẽ sở hữu công suất gần 789 mã lực, nhiều hơn con số 727 mã lực của McLaren P1.

McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

AutoExpress - Hãng siêu xe Anh Quốc là McLaren đang thử nghiệm siêu mới 720S của mình để sẵn sàng cho thời điểm ra mắt.

Đây là chiếc McLaren 720S Spider duy nhất tại Việt Nam sở hữu cánh gió carbon trần phía sau

Chiếc McLaren 720S Spider trong bài từng thuộc sở hữu của gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng, xe có khá nhiều trang bị độc đáo và luôn nổi bật mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Nối tiếp thành công của chiếc 650S GT3 trước đây, mẫu xe đua McLaren 720S GT3 sẽ được phát triển vào năm 2018 để chuẩn bị cho mùa giải đua 2019.

McLaren 720S độ đạt sức mạnh và hiệu năng tương đương với hypercar McLaren Senna

Với gói độ toàn diện N-Largo của hãng Novitec, mẫu siêu xe McLaren 720S đã có thể đạt sức mạnh và hiệu năng vận hành tương đương với hypercar McLaren Senna.

McLaren sẽ giới thiệu một "chiến mã" P15 nhanh hơn cả siêu xe P1

Mặc dù McLaren P1 vẫn còn 'tươi mới' trong lòng công chúng nhưng hãng xe Anh quốc đã nhanh chóng để lộ một mẫu xe thậm chí còn...

Ra mắt siêu xe McLaren 720S Spider mới: Tuyệt phẩm mui trần thể thao

Với bộ mui xếp cứng đặc biệt, siêu xe McLaren 720S Spider có trọng lượng không tăng nhiều so với bản coupe và đặc tính khí động học tương đương.

Lộ diện siêu xe mới kế nhiệm McLaren 650S

Hình ảnh xuất hiện trên mạng mới đây được cho là siêu xe McLaren 720S - mẫu xe kế nhiệm McLaren 650S - sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 03 tới.

THỦ THUẬT HAY

26 mẹo sử dụng video trong các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội

Tổng hợp đầy đủ các bí quyết giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng video trong các chiến dịch Social Media Marketing.

Hướng dẫn đặt lại câu hỏi bảo mật Apple ID

Khi bạn tạo một Apple ID thì luôn được yêu cầu chọn và trả lời một vài câu hỏi bảo mật; và, những câu trả lời này rất quan trọng trong việc khôi phục tài khoản Apple ID của bạn trong trường hợp nó bị tấn công hoặc bạn

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là công cụ chặn quảng cáo dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam. SBRO Safe Browsing có lượng cài đặt tương đối cao trên cửa hàng ứng dụng Google. Lý do nào SBRO Safe Browsing lại được ủng

Biến giao diện điện thoại Android thành Windows 10 trong chớp mắt

Computer Launcher là một ứng dụng miễn phí sẽ thay đổi toàn bộ giao diện điện thoại Android của bạn thành phong cách thiết kế của Windows 10 một cách rất thú vị.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung