Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Vốn là một hãng siêu xe xuất thân từ đường đua, McLaren đạt được rất nhiều thành công ở các giải đua xe thuộc thể thức GT3 của Liên đoàn đua ô tô Quốc tế FIA.

Với chiếc 650S GT3, hãng đã giành được những chức vô địch tại các giải đua ở 4 châu lục khác nhau như Asian Le Mans Series, Australian GT Championship, Bathurst 12h, Blancpain Endurance Cup và Pirelli World Challenge. Nối tiếp thành công của 650S GT3, McLaren đã công bố mẫu xe đua thế hệ mới McLaren 720S GT3.

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

McLaren 650S GT3. Phải tới năm 2018, quá trình phát triển 720S GT3 mới bắt đầu diễn ra nhưng hiện tại, McLaren đã hé lộ trước một số bản vẽ và thông số kỹ thuật của chiếc xe. Dựa trên chiếc 720S dân dụng, 720S GT3 sẽ có ngoại hình 'chiến' hơn nhờ có thân rộng, các chi tiết khí động hoc mới cùng một cánh gió cực lớn bằng sợi carbon ở phía sau. Chiếc xe cũng sẽ được trang bị bộ mâm siêu nhẹ bản rộng để có thể lắp vừa lốp đua Pirelli P-Zero chuyên dụng.

Khối động cơ 4.0l tăng áp kép V8 mang mã hiệu M840T của chiếc 720S bình thường cũng sẽ vẫn xuất hiện trên 720S GT3, nhưng sẽ được cải tiến để phù hợp với sân đua và giới hạn công suất chỉ còn khoảng 500-600 mã lực. Thay vì hộp số ly hợp kép, động cơ này sẽ được kết nối với hộp số tuần tự 6 cấp, nhưng vẫn truyền sức mạnh tới cầu sau.

Những chiếc 720S GT3 đầu tiên sẽ được chuyển tới các đội đua vào mùa giải 2019, tuy nhiên McLaren còn đang có kế hoạch lớn hơn với dòng xe này. Hãng đang muốn mở một giải đấu riêng với tên gọi Pure McLaren GT-Race Series, thi đấu tại các đường đua nổi tiếng châu Âu. Giải đấu này sẽ hướng tới các khách hàng đã quen với việc chạy xe trong trường đua và đang muốn thi đấu như một tay đua chuyên nghiệp. Chi tiết về giải đấu này sẽ được McLaren tiết lộ trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam thay màu áo mới

Sau gần nửa năm sử dụng, chiếc Mclaren 720S màu trắng (Glacier White) được chủ nhân cho thay lớp sơn xe bằng màu đen kim loại xước.

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn

Từ sau khi tìm được chủ nhân, McLaren 720S hàng hiếm tại Việt Nam chăm 'đi chơi' hẳn, mới đây, siêu xe thể thao Anh Quốc vừa bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đi cùng còn có Ferrari F12 màu đỏ nổi bật.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

Ra mắt siêu xe McLaren 720S Spider mới: Tuyệt phẩm mui trần thể thao

Với bộ mui xếp cứng đặc biệt, siêu xe McLaren 720S Spider có trọng lượng không tăng nhiều so với bản coupe và đặc tính khí động học tương đương.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

Bắt gặp siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis "hàng hiếm" tại Việt Nam

Trước đó, cộng đồng mạng lại từng có dịp xôn xao khi đại gia siêu xe Cường Đô la bay ra Hà Nội để xem chiếc siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis. Thậm chí, vài ngày sau đó, xuất hiện trong đoạn livestream của bạn gái là Đàm Thu Trang trên mạng xã

THỦ THUẬT HAY

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

Hướng dẫn cài đặt, tìm và xóa phông chữ mới cho Windows 10

Hệ điều hành của Microsoft chỉ đi kèm với một lựa chọn giới hạn các phông chữ. Một số ứng dụng đồ họa và xuất bản trên máy tính để bàn sẽ cài đặt một vài kiểu chữ riêng của họ, nhưng nếu bạn thực sự muốn làm cho tác

Cách cập nhật iOS 15 chính thức từ iOS 15 Beta, có bị lỗi gì không...?

Nhiều bạn vẫn còn thắc mắc về những cách cập nhật lên iOS 15 chính thức mới nhất. Và trong bài viết này mình sẽ giải đáp cho bạn về cập nhật iOS 15 chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3