Lộ diện siêu xe mới kế nhiệm McLaren 650S



Hình ảnh xuất hiện trên mạng mới đây được cho là siêu xe McLaren 720S - mẫu xe kế nhiệm McLaren 650S - sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 03 tới.


Hình ảnh cho là của siêu xe McLaren 720S - kế nhiệm 650S
Nhiều trang tin uy tín nước ngoài cho hay hình ảnh là chiếc McLaren 720S xuất hiện tại một sự kiện 'xem trước' siêu xe mới ở Mỹ dành cho những khách hàng VIP. Chiếc xe có ngoại thất màu Cam Volcano, mui xe màu đen cùng với những chi tiết ngoại thất mang tính khí động học cao.

Trong khi đó, McLaren Automotive đã công bố từ hồi đầu tháng 01/2017 về kế hoạch ra mắt siêu xe mới kế nhiệm cho dòng 650S - tức thế hệ thứ 2 của dòng Super Series. Siêu xe mới sẽ được McLaren áp dụng hàng loạt công nghệ đột phá, đặc biệt là mẫu xe đầu tiên trong số 15 mẫu xe tương lai thuộc kế hoạch chiến lược 'Track22 Business Plan' của công ty.


Một trong điểm nhấn của siêu xe Super Series thế hệ thứ 2 là áp dụng cấu trúc khung sườn carbon trung tâm siêu nhẹ Monocage II thế hệ mới, giúp trọng lượng siêu xe mới chỉ ở mức 1.283kg, nhẹ hơn đối thủ gần nhất và nhẹ hơn 18kg so với siêu xe 650S có cùng đặc tính tương đương. Ngoài ra, các nguồn tin cũng cho hay siêu xe McLaren 720S có thể sẽ đạt công suất 720PS từ động cơ V8 tăng áp kép.


Dòng sản phẩm Super Series của McLaren bắt đầu từ năm 2011 với việc ra mắt siêu xe 12C. Sau đó là 12C Spider vào năm 2012 và tới năm 2014 hãng giới thiệu 650S Coupe và 650S Spider. Năm 2015 tiếp tục bổ sung với cặp siêu xe giới hạn 675LT Coupe và 675LT Spider.



Cấu trúc khung sườn carbon trung tâm Monocage II thế hệ mới
Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Thông tin mới về siêu xe McLaren 720S sắp trình làng

McLaren Automotive vừa công bố thêm chi tiết về siêu xe 720S, mẫu Super Series thế hệ thứ 2 tức kế nhiệm cho dòng 650S, với nhiều công nghệ tiên tiến, ưu việt hơn trước.

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Nối tiếp thành công của chiếc 650S GT3 trước đây, mẫu xe đua McLaren 720S GT3 sẽ được phát triển vào năm 2018 để chuẩn bị cho mùa giải đua 2019.

McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

AutoExpress - Hãng siêu xe Anh Quốc là McLaren đang thử nghiệm siêu mới 720S của mình để sẵn sàng cho thời điểm ra mắt.

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam thay màu áo mới

Sau gần nửa năm sử dụng, chiếc Mclaren 720S màu trắng (Glacier White) được chủ nhân cho thay lớp sơn xe bằng màu đen kim loại xước.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

[Hình ảnh] McLaren 720S – khung sườn các-bon, động cơ V8 4.0L, 710 mã lực, 0-100 km/h dưới 3 giây

McLaren vừa công bố bộ ảnh của chiếc 720S, thế hệ thứ 2 của dòng Super Series. So với phiên bản 650S mà nó thay thế, 720S có sự thay đổi ở cả ngoại thất và nội thất, cũng như động cơ. McLaren 720S có thể nói là một chiếc siêu xe hoàn toàn mới với

Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Hãng siêu xe Anh Quốc vừa hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1 với tên mã là BP23. Đáng chú ý là mẫu xe này sẽ có 3 chỗ ngồi, một điều khá hiếm thấy trên các mẫu xe hiệu suất cao của Mclaren.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể