Audi công bố chiếc RS3 LMS thứ 100 màu gold "độc nhất vô nhị"

Trong tuần này, hãng xe Đức đã chính thức công bố chiếc Audi RS3 LMS thứ 100, và như thường lệ để ăn mừng điều này, Audi đã “tung chiêu” giúp chiếc xe đánh giá cột mốc khá quan trọng của thương hiệu trở nên đặc biệt vô cùng.
Audi công bố chiếc RS3 LMS thứ 100 màu gold "độc nhất vô nhị"

Đầu tiên, RS3 LMS thứ 100 được khoác một “bộ cánh” độc nhất vô nhị với những chi tiết trang trí Audi Sport ở khắp thân xe. Mặt phía trước xe cũng gây ấn tượng với viền đỏ bao quanh hai cụm đèn pha và tấm lưới tản nhiệt màu đen.

Bên cạnh đó, dòng chữ Audi Sport màu trắng được xuất hiện trên dải sơn đỏ ở phía dưới của hai tấm cửa trước, sườn xe và cản sau. Chiếc xe thể thao tiếp tục được nhấn mạnh ngoại thất với cánh lướt gió cỡ lớn đặt phía sau được sơn đen mạnh mẽ, logo Audi Sport cũng được xuất hiện ở mặt dưới của cánh gió.

Chris Reinke, chủ tịch của Audi Sport, cho biết: “Chỉ trong mùa đầu tiên, chúng tôi đã bán được 90 chiếc xe đua Audi RS3 LMS và giao chúng tới tận tay các khách hàng trên khắp thế giới, 9 đơn hàng còn lại đã được người mua đặt trước.
Chúng tôi tự hào rằng phiên bản cơ sở nhất của dòng Touring Car thuộc thương hiệu đã mang lại dấu hiệu tốt khi được nhiều người ưa chuộng. RS3 LMS đã trở thành một trụ cột quan trọng trong phạm vi sản phẩm hiện tại của Audi.”

Được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, các nhóm khách hàng của Audi đã tham dự 125 cuộc đua tại ba châu lục: châu Mỹ, châu Âu và châu Á. Tổng cộng có tới 73 lần khách hàng của Audi dành được giải thưởng, trong đó có 24 chiến thắng chung cuộc trong cả hai hình thức đua: 12 hoặc 24 giờ. Và trong đó, có tới bốn chức vô địch được ghi nhận bởi Audi RS3 LMS, hai ở Ý và hai giải ở Nhật.

Audi RS3 là chiếc xe đường phố sở hữu khá nhiều công nghệ tương tự như những chiếc xe đua thực sự, bao gồm cả động cơ tăng áp 5 xi-lanh với khả năng sản sinh công suất 400 mã lực và 479Nm mô-men xoắn cực đại. RS3 có giá bán khởi điểm từ 54.500 USD (~ 1,24 tỷ VNĐ), trong khi Audi RS3 LMS có giá tới 110.000 USD (~ 2,5 tỷ VNĐ).

AutoExpress.vn - Theo Tuoitrethudo
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Audi gây bất ngờ với RS3 LMS thứ 100 vàng Gold "độc nhất vô nhị"

Chưa đầy một năm sau màn giới thiệu tại hội nghị Audi Summit ở Barcelona, Audi RS3 LMS đã nhanh chóng được đánh giá là một “thành công trong thương mại” của Audi.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Trình làng Audi R8 Audi Sport Edition giới hạn chỉ 200 chiếc

Audi R8 Audi Sport Edition là phiên bản đặc biệt, nhấn mạnh phong cách thể thao, cảm hứng từ những thành công trên đường đua của Audi Sport, nhất là đua Endurance Racing.

Đội đua Audi Sport "tự tay" lắp ráp chiếc Audi R8 LMS thứ 200

Tham gia cuộc đua quốc tế GT3 từ năm 2009, các thành viên đội đua Audi Sport mới đây đã hoàn thành việc lắp ráp một chiếc R8 LMS thứ 200.

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Audi A6 Sport 2018 đến Mỹ với giá khởi điểm 52.175 USD

Biến thể mới Sport của Audi A6 2018 sẽ gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng Mỹ.

Audi Sport xác nhận kế hoạch thêm 5 mẫu xe mới vào năm 2020

Bên cạnh kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới vào năm 2020, bộ phận Audi Sport cũng có Giám đốc phát triển kỹ thuật mới.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.