Audi gây bất ngờ với RS3 LMS thứ 100 vàng Gold "độc nhất vô nhị"

Audi gây bất ngờ với RS3 LMS thứ 100 vàng Gold "độc nhất vô nhị"

Trong tuần này, hãng xe Đức đã chính thức công bố chiếc Audi RS3 LMS thứ 100, và như thường lệ để ăn mừng điều này, Audi đã “tung chiêu” giúp chiếc xe đánh giá cột mốc khá quan trọng của thương hiệu trở nên đặc biệt vô cùng.

Đầu tiên, RS3 LMS thứ 100 được khoác một “bộ cánh” độc nhất vô nhị với những chi tiết trang trí Audi Sport ở khắp thân xe. Mặt phía trước xe cũng gây ấn tượng với viền đỏ bao quanh hai cụm đèn pha và tấm lưới tản nhiệt màu đen.

Bên cạnh đó, dòng chữ Audi Sport màu trắng được xuất hiện trên dải sơn đỏ ở phía dưới của hai tấm cửa trước, sườn xe và cản sau. Chiếc xe thể thao tiếp tục được nhấn mạnh ngoại thất với cánh lướt gió cỡ lớn đặt phía sau được sơn đen mạnh mẽ, logo Audi Sport cũng được xuất hiện ở mặt dưới của cánh gió.

Chris Reinke, chủ tịch của Audi Sport, cho biết: “Chỉ trong mùa đầu tiên, chúng tôi đã bán được 90 chiếc xe đua Audi RS3 LMS và giao chúng tới tận tay các khách hàng trên khắp thế giới, 9 đơn hàng còn lại đã được người mua đặt trước.

Chúng tôi tự hào rằng phiên bản cơ sở nhất của dòng Touring Car thuộc thương hiệu đã mang lại dấu hiệu tốt khi được nhiều người ưa chuộng. RS3 LMS đã trở thành một trụ cột quan trọng trong phạm vi sản phẩm hiện tại của Audi.”

Được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, các nhóm khách hàng của Audi đã tham dự 125 cuộc đua tại ba châu lục: châu Mỹ, châu Âu và châu Á. Tổng cộng có tới 73 lần khách hàng của Audi dành được giải thưởng, trong đó có 24 chiến thắng chung cuộc trong cả hai hình thức đua: 12 hoặc 24 giờ. Và trong đó, có tới bốn chức vô địch được ghi nhận bởi Audi RS3 LMS, hai ở Ý và hai giải ở Nhật.

Audi RS3 là chiếc xe đường phố sở hữu khá nhiều công nghệ tương tự như những chiếc xe đua thực sự, bao gồm cả động cơ tăng áp 5 xi-lanh với khả năng sản sinh công suất 400 mã lực và 479Nm mô-men xoắn cực đại. RS3 có giá bán khởi điểm từ 54.500 USD (~ 1,24 tỷ VNĐ), trong khi Audi RS3 LMS có giá tới 110.000 USD (~ 2,5 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Audi ra phiên bản thể thao giới hạn 40 chiếc, giá khởi điểm 43.700 USD

A4 Ultra Sport là mẫu Audi cuối cùng dùng hộp số sàn. Kể từ 2019, dòng Audi A4, A5 chỉ còn số tự động.

Audi Q3 2018 bổ sung bản thể thao với nhiều trang bị ấn tượng

Theo thông tin từ CarsDirect, một trang điện tử về kinh doanh ô tô tại Mỹ cho biết, Audi Q3 phiên bản Sport sẽ được trang bị la-zăng 10 chấu kích thước 19-inch và được được sơn hai màu kim loại độc đáo, Hainan Blue và Camourflage Green.

Audi TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit

Audi Sport lần đầu tiên trang bị một loạt tùy chọn hiệu suất cao cho mẫu concept thể thao TT Clubsport Turbo tại triển lãm xe độ SEMA 2017.

Audi tung ra một phiên bản xe giới hạn trang bị số sàn cuối cùng tại Mỹ

Theo Câu lạc bộ Audi của Bắc Mỹ, phiên bản giới hạn đặc biệt mới được xây dựng trên nền tảng của A4 Premium Plus, đó là A4 Ultra Sport được đi kèm độc quyền với hộp số sàn.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất