Cùng tìm hiểu Lexus ES thế hệ mới trên đường thử Nurburgring

Với kích thước mới, Lexus ES- sự thay thế của mẫu GS sẽ hướng tới đối thủ cạnh tranh chính là Mercedes-Benz E-Class – một trong những siêu sedan đẳng cấp nhất hiện nay.
Cùng tìm hiểu Lexus ES thế hệ mới trên đường thử Nurburgring

Có rất nhiều tin đồn cho rằng Lexus đã quyết định “khai tử” dòng xe GS trong phạm vi sản phẩm của thương hiệu, và như vậy phiên bản hiện tại cũng chính là phiên bản cuối cùng của gia đình GS. Trong khi đó, một báo cáo khác cho biết hãng xe sang Nhật Bản sẽ thay thế GS bằng mẫu ES hoàn toàn mới.

Một trong những lý do được đưa ra về việc này chính là vấn đề tài chính. Trong khi chiếc ES được xây dựng dựa trên nền tảng dẫn động cầu trước rẻ hơn của Camry – nền tảng TNGA, thì Lexus GS lại khá tốn kém khi sử dụng hệ dẫn động cầu sau.
Mặc dù chưa có nguồn tin chính thức khẳng định hay phủ nhận báo cáo này, nhưng những suy luận trên có vẻ logic bởi xét về kích thước giữa GS và ES cho thấy chúng hoàn toàn có thể sáp nhập làm một mẫu sedan cỡ trung duy nhất. Tuy nhiên cũng có khả năng Lexus sẽ chỉ suy nghĩ việc sáp nhập ES và GS thành một mẫu xe tại thị trường Nga, trong khi ở các thị trường khác nó vẫn là hai mẫu xe độc lập.

Bên cạnh đó, Lexus cũng có thể sẽ giới thiệu Lexus ES dưới hình thức là một mẫu xe hoàn toàn mới. Nói chung, tại thời điểm này chưa có bất kỳ xác nhận nào từ phía Lexus để khẳng định hay phủ nhận những suy đoán trên.
Một điều duy nhất có thể chắc chắn, đó là nguyên mẫu thử nghiệm trong bài viết này là một chiếc hybrid. Điều này được phát hiện nhờ nhãn dán màu vàng hình tròn ở cửa kính sau, đây là quy định an toàn bắt buộc đối với tất cả những mẫu xe hybrid chạy thử nghiệm tại Nurburgring
Chiếc sedan mới của Lexus được phát hiện dưới lớp ngụy trang, nhưng điều đó cũng không thể che giấu những đường nét thiết kế ngoại thất hiện lên rõ rệt như tấm lưới tản nhiệt nhỏ hơn – đây cũng là một trong những nét đặc trưng của các mẫu xe Lexus hiện tại.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Lexus LFA Nurburgring Edition được rao bán đấu giá lên đến 36 tỷ đồng

Tại buổi đấu giá của RM Sotheby tại tuần lễ xe hơi Monterey, Lexus LFA Nurburgring Edition được rao bán đấu giá và dự đoán có thể rơi vào mức 1,1 triệu USD (tương đương 25 tỷ đồng). Tuy nhiên kết quả cuối lại khiến nhiều người bất ngờ. Ngoại hình

Lexus LX 600 mới sắp ra mắt, thay thế LX 570 đấu Mercedes-Benz GLS

Mới đây, trong một video giới thiệu về Lexus NX 2022, thương hiệu ô tô hạng sang này đã để lộ hình ảnh về một mẫu SUV cỡ lớn thế hệ mới.Tuy được che phủ bởi lớp vải kín đáo nhưng với những đường nét, có thể nhận thấy đây chính là chiếc Lexus LX.

Lexus ES 2019 sẽ cạnh tranh với “người anh” Lexus GS trong tương lai

Gia đình Lexus sẽ có “lục đục” đáng kể khi hai có mẫu xe hạng sang ganh đua trong cùng một phân khúc: Lexus ES 2019 và Lexus GS. Dưới đây là một số thông tin lý giải vì sao Lexus ES thế hệ tiếp theo lại đáng gờm như vậy.

Lexus GS F thế hệ mới sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L

Ngày nay, thị trường xe hiệu suất đang ngày càng trở nên sôi động hơn. Sau Mercedes, Audi và Porsche, Lexus quyết định tung ra một...

Lexus IS thế hệ mới sẽ mang lại một thế trận cân bằng với đối thủ Mercedes C-Class

Một nghệ sĩ Nhật đã may mắn có cơ hội quan sát thiết kế của Lexus IS sắp tới, dưới dạng đang thử nghiệm. Ngay sau đó, ông đã phác họa lại kiểu dáng của IS thế hệ mới bằng những gì mình nhớ và đăng tải các bức ảnh lên trang mạng xã hội.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus ES thế hệ tiếp theo sẽ trông ra sao?

Do đó đã xuất hiện tin đồn rằng GS sẽ sớm bị 'khai tử', và ES sẽ thế chỗ nó để trở thành chiếc sedan hạng sang cỡ trung của Lexus. Vậy ES thế hệ tiếp theo sẽ trông ra sao?

Lexus có thể sẽ giới thiệu một số động cơ mới cho dòng sedan LS sang trọng

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Go Auto tại sự kiện ra mắt thị trường Úc của LS sedan, kỹ sư trưởng dòng sản phẩm Lexus LS, ông Toshio Asahi đã xác nhận rằng các hệ truyền động bổ sung cho LS đều đang được phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào