Lexus ES 2019 sẽ cạnh tranh với “người anh” Lexus GS trong tương lai

Gia đình Lexus sẽ có “lục đục” đáng kể khi hai có mẫu xe hạng sang ganh đua trong cùng một phân khúc: Lexus ES 2019 và Lexus GS. Dưới đây là một số thông tin lý giải vì sao Lexus ES thế hệ tiếp theo lại đáng gờm như vậy.
Lexus ES 2019 thế hệ mới chạm mặt các đối thủ Đức trên đường thử
Trình làng phiên bản đặc biệt Lexus ES250 với 2 màu sơn mới, giá từ 73.000 USD
Lexus ES 2018 lần đầu lộ ảnh chạy thử

Lexus ES 2019 có nhiều thay đổi tích cực về ngoại hình

Thiết kế L-finesse 'cộp mác' Lexus


Lexus ES chưa từng là một mẫu xe có ngoại hình hào nhoáng. Khi đem so sánh với các sản phẩm khác cùng nhà, tổng thể của xe có vẻ dịu hơn hẳn. Có lẽ đây là lý do giúp xe tiêu thụ mạnh đến vậy chăng?
Tuy nhiên, Lexus ES 2019 đã sắc nét hơn với những đường nét bóng bẩy, lưới tản nhiệt cá tính mạnh mẽ và nhiều trang bị đặc sắc. Xe có hệ thống đèn pha góc cạnh, lưới tản nhiệt hình thác nước hoặc mắt lưới cho các biến thể thể thao. Hợp kim crom dày dặn giúp viền cửa sổ nổi bật hẳn lên, và phần đuôi xe được hoàn thiện với hệ thống đèn hậu nằm ngang, kiểu dáng đẹp.

Nền tảng TNGA


Nền tảng TNGA - kiến trúc toàn cầu mới của Toyota – hiện đang phục vụ trong nhiều mẫu xe, từ C-HR, Prius, Camry đến Avalon và Corolla sắp tới.
Đối với ES 2019, điều đó có nghĩa là xe sẽ chia sẻ nền tảng TNGA tương tự với Avalon sắp ra mắt. Đây là dấu hiệu vui, báo trước các thay đổi đáng kể tại không gian ghế ngồi sau, động cơ mạnh mẽ cùng cảm giác điều khiển thú vị, an toàn trong Lexus ES 2019.

Hệ thống truyền lực quen thuộc


Động cơ V6 3.5L với 300 mã lực và hộp số tự động 8 cấp được hy vọng tiếp tục là bản máy chuẩn cho dòng ES 2019. Xe vẫn có hệ dẫn động cầu trước; mặc dù với GS, hệ dẫn động này đã không còn tồn tại.
Khách hàng hâm mộ xe hybrid sẽ rất hài lòng khi động cơ xăng-điện sẽ quay trở lại trong Lexus ES 2019, với công suất và mức tiêu thụ nhiên liệu gần tương tự như Camry 2018.

Đối thủ xe sang


Lexus ES 2019 sẽ là “cục cưng” trong phân khúc cho đến tận khi Audi A6 xuất hiện. Trước khi thời điểm đó xảy đến, xe vẫn là lựa chọn phù hợp cho các khách hàng giữa Volvo S90, BMW 5-Series, Lincoln Continental, Jaguar XF và Mercedes-Benz E Class.
Nhiều người vẫn đang đồn đoán về thời gian ra mắt chính thức của Lexus ES 2019. Tuy nhiên, không ngạc nhiên khi xe được giới thiệu vào năm sau, khả năng cao là tại triển lãm New-York Motor Show.
► Xem thêm: Đánh giá Lexus ES 350 2017: Năng động, sang trọng, giá cả hợp lý
Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Ảnh chi tiết Lexus ES 2019, giá từ 46.000 USD

Khách hàng tại Anh có thể đặt hàng Lexus ES 2019 từ tháng 10 với 3 biến thể có giá từ 46.000-59.700 USD.

Sẽ chỉ có 500 chiếc Lexus LX Inspiration Series 2019 được bán ra

Về hình thức, phiên bản đặc biệt hạn chế số lượng Lexus LX Inspiration Series 2019 có màu sơn đen Onyx, kết hợp với viền crôm sẫm màu quanh lưới tản nhiệt, đèn pha, cửa sổ, cửa hậu… Ngay cả bộ vành 21 inch cũng có màu đen.

Xe coupe hạng sang Lexus RC 2019 sắp ra mắt có gì hot?

Lexus vừa giới thiệu mẫu RC 2019 mới với thiết kế trau chuốt và thế thao hơn, mẫu xe này dự kiến sẽ chính thức trình làng tại triển lãm ôtô Paris 2018 diễn ra vào tháng 10 tới.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus RC 2019 có giá bán khởi điểm từ 1,19 tỷ đồng tại Anh

Tại thị trường Anh, Lexus RC 2019 được phân phối với bốn phiên bản khác nhau: cơ sở, F Sport, F Sport kết hợp Takumi Pack và Takumi. Giá bán khởi điểm của RC mới bắt đầu từ 38.800 bảng Anh (~ 1,19 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức