Lexus ES thế hệ tiếp theo sẽ trông ra sao?

Lexus đang chứng kiến những sự thay đổi 'kỳ lạ': khách hàng của hãng xe sang Nhật Bản đang đổ xô đến Showroom để mua SUV, trong khi đó hai mẫu xe hạng sang cỡ trung của Lexus lại cạnh tranh lẫn nhau. Tin buồn cho những người hâm mộ hệ dẫn động cầu sau, doanh số của GS thể thao đang bị đánh bại bởi ES với hệ dẫn động cầu trước. 

Lexus ES thế hệ tiếp theo sẽ trông ra sao?

Do đó đã xuất hiện tin đồn rằng GS sẽ sớm bị 'khai tử', và ES sẽ thế chỗ nó để trở thành chiếc sedan hạng sang cỡ trung của Lexus. Vậy ES thế hệ tiếp theo sẽ trông ra sao? 

Ngôn ngữ thiết kế L(S)-fitnesse

ES thế hệ hiện tại chưa bao giờ là một cái tên được săn lùng, sự xuất hiện của nó cũng khá mờ nhạt so với các mẫu xe khác trong gia đình Lexus. Đối với phiên bản 2019, ES trở nên sắc nét, đường nét tinh tế hơn, lưới tản nhiệt mạnh mẽ hơn và tỷ lệ thiết kế cũng dường như hợp lý hơn, tương tự như LS sedan sang trọng mới nhất. 

Như những gì xuất hiện trong hình ảnh nhá hàng, cụm đèn pha trông khá thú vị, trong khi lưới tản nhiệt mang phong cách thác đổ với các thanh dọc hoặc các tấm lưới đối với phiên bản thể thao hơn (có thể là F-Sport). Đường cờ-rôm dầy tạo sự nổi bật cho cột C, đèn hậu thiết kế nằm ngang hoàn thiện vẻ đẹp của phần đuôi xe. 

Kiến trúc TNGA

TNGA là kiến trúc toàn cầu mới của Toyota, nó xuất hiện trên hầu hết các mẫu xe của thương hiệu từ C-HR, Prius, Camry cùng các mẫu xe như Avalon mới, Corolla ... 

Đối với ES, điều này có nghĩa là nó sẽ chia sẻ cùng một nền tảng với Avalon mới, với một chiều dài cơ sở tương tự, mang lại không gian thoải mái cho người ngồi sau, sức mạnh năng động, chất lượng lái và sự an toàn.

Hệ truyền động quen thuộc

Động cơ V6 3.5L dự kiến sẽ tiếp tục được sử dụng trên dòng sản phẩm ES, được nâng cấp để cung cấp 300 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp thay thế cho hộp số 6 cấp cũ. Xe vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Những người hâm mộ động cơ Hybrid cũng sẽ được thoả mãn với một động cơ xăng 4 xi-lanh kết hợp với một động cơ điện, nhiều khả năng cho ra sức mạnh và tiết kiệm nhiên liệu tương tự như trên Camry 2018. 

Đối thủ cạnh trạnh

Lexus ES 2019 sẽ là nhân tố trẻ nhất trong phân khúc khi được ra mắt vào cuối năm nay. Nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Volvo S90, BMW 5-Series, Lincoln Continental, Jaguar XF, Audi A6 và Mercedes-Benz E-Class.

Là một dấu hiệu cho những khát vọng toàn cầu của Lexus, Lexus ES mới đã được xác nhận sẽ ra mắt thế giới tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018, hay còn được gọi là Auto China 2018, bắt đầu diễn ra từ ngày 25 tháng 4 tới. 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-es-2019-nhung-hinh-anh-chinh-thuc-dau-tien-va-tat-ca-thong-tin-can-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus IS thế hệ mới sẽ mang lại một thế trận cân bằng với đối thủ Mercedes C-Class

Một nghệ sĩ Nhật đã may mắn có cơ hội quan sát thiết kế của Lexus IS sắp tới, dưới dạng đang thử nghiệm. Ngay sau đó, ông đã phác họa lại kiểu dáng của IS thế hệ mới bằng những gì mình nhớ và đăng tải các bức ảnh lên trang mạng xã hội.

Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Đáng chú ý rằng, kết quả tổng hợp đã phản ánh một xu hướng mới về nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng với các dòng xe thể thao đa dụng SUV (Lexus gọi là xe đa dụng LUV – Lexus Utility Vehicle). Cụ thể, tổng cộng đã có 200.880 chiếc xe LUV

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Triệu hồi khoảng 115.000 xe Lexus IS và GS do lỗi rò rỉ xăng

Cụ thể, sẽ có khoảng 115.000 xe Lexus cần được triệu hồi tại Mỹ; gồm các mẫu IS 350 sedan phiên bản từ 2006 đến 2013, IS 350C mui trần phiên bản từ 2010 đến 2014, GS 350 và GS 450h sedan phiên bản từ 2007 đến 2011. Tất cả các xe này dùng động cơ

Nữ tài xế lái xe Lexus đâm xuyên tường

Người phụ nữ vô tình khiến chiếc sedan hạng sang đâm thủng tường tầng bốn của một bãi đỗ xe ở San Diego (Mỹ).

Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Với phần mui sau hơi thuôn dốc tạo nên sự năng động, ES mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của mẫu xe coupe. Nhiều người sự đoán ES mới sẽ được tăng thêm về kích thước để tạo sự rộng rãi hơn.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao