Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Hyundai Veloster là mẫu hatchback thời trang nhưng không quá đắt tiền, có giá khoảng 840 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe của một người dùng tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý đặc biệt bởi ý tưởng 'không đụng hàng'. Chủ nhân chiếc xe đã cho đính hàng nghìn viên pha lê bên ngoài thân xe với hai tông màu chính là trắng và vàng.

 

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

 

Trên thế giới từng có trường hợp một tay chơi đính hàng nghìn viên pha lê lên chiếc Mercedes-Benz SL600 và hét giá 4,8 triệu USD.

 

Chủ sở hữu chiếc xe này là một phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Không rõ giá trị xe sau khi đính pha lê, tuy nhiên theo những người thợ độ có kinh nghiệm, việc gắn hàng nghìn viên pha lê yêu cầu sự tỉ mỉ và chính xác cao, thời gian có thể lên tới hàng tháng.

 

 

Giá trị xe phụ thuộc vào chất liệu hạt đính bên ngoài. Theo quan sát sơ bộ, chất liệu sử dụng trên chiếc xe này không phải loại đắt tiền.

 

Vành xe được sơn màu đỏ, đính hạt ở các chấu.

 

 

Hyundai Veloster sử dụng động cơ 1.6L DOHC, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, công suất tối đa 130 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 157 Nm tại 4.850 vòng/phút.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Hyundai Veloster đính hàng nghìn viên pha lê ở Sài Gòn

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Hatchback thể thao Hyundai Veloster sắp trở lại

Được coi là một trong những mẫu xe độc đáo trên thị trường, hatchback thể thao Hyundai Veloster chuẩn bị có thế hệ mới, thay thế cho phiên bản cũ ra mắt từ 2011.

Hyundai triệu hồi gần 300.000 xe Santa Fe Sport, Elantra, Kona, Veloster do lỗi có thể gây hỏa hoạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã đưa ra hai đợt triệu hồi, một đối với mẫu SUV Santa Fe Sport và một đối với mẫu sedan Elantra, Kona SUV và hatchback Veloster tại thị trường Mỹ. Cả hai đều liên quan đến nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn.Khoảng 151.200 chiếc

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai giới thiệu Veloster Value Edition

Hyundai vừa giới thiệu phiên bản mới dành cho mẫu Veloster với tên gọi Value Edition đi kèm giá bán 21.350 USD tại Mỹ.

Hyundai i30 Turbo chạy 210 km/h trên cao tốc

Mẫu hatchback của Hyundai chạy trên đường cao tốc ở Đức với vận tốc 210 km/h. Mặc dù vậy, đây vẫn chưa phải vận tốc tối đa của xe.

Hyundai tung clip chiếc Veloster được phủ kín đèn LED

Chính vì điều này, thương hiệu xe Hàn Quốc đã quyết định vực dậy Veloster với thế hệ 2019 hoàn toàn mới - dự kiến ra mắt trong triển lãm xe quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay