Hyundai tung clip chiếc Veloster được phủ kín đèn LED

Trong danh mục sản phẩm của Hyundai, Veloster đã từng là mẫu xe trẻ trung bậc nhất, nhờ sự hiện diện của động cơ tăng áp. Tuy nhiên, kể từ khi i30 N được tung ra, chiếc xe với kết cấu ba cửa độc đáo gần như đã lu mờ.
Hyundai tung clip chiếc Veloster được phủ kín đèn LED

Chiếc Veloster được phủ kín đèn LED trong đoạn clip khoe trước mà Hyundai vừa tung ra.

Chính vì điều này, thương hiệu xe Hàn Quốc đã quyết định vực dậy Veloster với thế hệ 2019 hoàn toàn mới - dự kiến ra mắt trong triển lãm xe quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit tới đây. Mới đây, một đoạn clip 'khoe trước' cũng được tung ra trên mạng Internet - cho phép người yêu xe cảm nhận được thông điệp mà Hyundai muốn truyền tải trên chiếc xe mới.

Tại Hàn Quốc, Veloster 2019 sẽ được quảng bá với thông điệp 'Live Loud', cho thấy đặc trưng cá tính hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi sinh sau năm 1990. Trong đoạn clip (bên dưới), chiếc xe cũng được phủ kín đèn LED rất trẻ trung, nổi bật, và hiện đại. Một số nét thiết kế của xe cũng lộ rõ, như ống xả ở vị trí trung tâm, đèn pha LED, cản trước cách tân theo chiều hướng sắc sảo hơn, sự hiện diện của màn hình hiển thị kính lái trong nội thất...

Về năng lực vận hành, Veloster 2019 sẽ được trang bị hai tùy chọn hệ truyền động vào thời điểm công bố ra thị trường: động cơ tăng áp bốn xy lanh Gamma 1.4L và Gamma 1.6L. Riêng phiên bản 1.6L sẽ có chức năng tăng tốc (Overboost) nhằm cải thiện mô men xoắn trong khoảng tua máy từ 2.000 vòng/phút tới 4.000 vòng/phút. Người dùng có thể chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp hoặc hộp số tay 6 cấp.

Đáng chú ý, Hyundai cũng dự kiến tung ra phiên bản hiệu năng cao Veloster N với hiệu năng gần tương tự i30 N, bao gồm cả sự hiện diện của hệ thống vi sai giới hạn trượt điều khiển điện tử.

Một hình ảnh của Veloster mới trên đường chạy thử do các tay máy của Autoevolution chụp được.

Là mẫu xe hướng tới vận hành, không lạ khi ngay cả phiên bản cơ sở của Veloster mới cũng sẽ được trang bị phanh đĩa ở cả bốn bánh, hệ thống giảm xóc đa điểm sử dụng nhiều vật liệu nhôm cho trục sau...

Theo kế hoạch, xe mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Ulsan (Hàn Quốc) ngay trong nửa đầu năm 2018, trước khi được bán ra thị trường vào khoảng mùa thu.

Nguyễn Thúc Hoàng Linh

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai Veloster 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô Los Angeles đang đến rất gần, tuy nhiên Hyundai quyết định rằng sẽ để dành một mẫu xe mới cho Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau.

[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học.

Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Hyundai Veloster N 2019 mới lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Detroit 2018, được thiết lập để trở thành 'chiếc xe hiệu suất cao nhất của thương hiệu dành cho Hoa Kỳ'. Với việc phát triển được diễn ra tại trung tâm thử nghiệm Nurburgring,

Nội thất Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản

Qua hình ảnh phác thảo, có thể thấy nội thất của Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản, giúp xe hiện đại và trẻ trung hơn. Bảng điều khiển trung tâm gần như loại bỏ hoàn toàn hệ thống nút bấm vật lý, ngoại trừ nút bấm bật/tắt âm thanh

Hyundai sẽ sớm công bố một mẫu xe hiệu suất hàng đầu và độc lập

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Auto Express, Giám đốc Bộ phận xe thể thao và xe hiệu suất cao của Hyundai, ông Thomas Schemera cho biết sự ra mắt của Hyundai i30 N và Veloster N chỉ là đại diện cho giai đoạn mở đầu cho thương hiệu N sau này.

Hyundai sắp công bố cặp đôi xe độ Veloster và Ioniq khủng – mang đậm chất thể thao

Về ngoại thất bên ngoài, xe được trang bị vi sai giới hạn, các lò xo phuộc cùng hệ thống làm mát được nâng cấp, mâm Volk Racing TE37 18 inch kèm lốp Bridgestone và hệ thống phanh Wilwood.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên