Nội thất Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản

Sau những bức ảnh chụp ngoại thất xuất hiện thời vừa qua, mới đây nội thất của Hyundai Veloster thế hệ thứ hai đã được chính nhà sản xuất Hyundai hé lộ. Trái ngược thiết kế bên ngoài vẫn giữ lại nhiều đường nét quen thuộc, cabin xe gần như lột xác hoàn toàn so với 'người tiền nhiệm'.

Qua hình ảnh phác thảo, có thể thấy nội thất của Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản, giúp xe hiện đại và trẻ trung hơn. Bảng điều khiển trung tâm gần như loại bỏ hoàn toàn hệ thống nút bấm vật lý, ngoại trừ nút bấm bật/tắt âm thanh và chỉnh điều hòa. Mọi thao tác điều khiển nhiều khả năng sẽ được thực hiện thông qua màn hình thông tin giải trí trên xe.

Nội thất Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản

Nội thất của Hyundai Veloster 2018 khác biệt hoàn toàn thế hệ cũ.

Phanh tay của xe vẫn là dạng cần kéo như thế hệ trước, tuy nhiên vô-lăng ba chấu có thiết kế mới, gợi nhớ đến chiếc xe Hybrid Hyundai Ioniq. Không gian dành cho người cầm lái được phân tách rõ ràng hơn nhờ 'vách ngăn' kéo dài từ hộp để đồ trung tâm đến táp-lô, cùng màu sơn đỏ trên cửa xe.

Về ngoại thất, Hyundai Veloster 2018 vẫn duy trì khuôn hình tổng thể tương tự thế hệ đầu tiên, cùng cách bố trí một bên xe hai cửa, một bên xe một cửa độc đáo. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt lục giác thiết kế mới, cùng cặp đèn pha nhỏ và mảnh hơn.

Hình ảnh ngoại thất Hyundai Veloster 2018 rò rỉ trước đó không lâu.

Các nguồn tin dự đoán Hyundai Veloster 2018 sẽ sử dung chung động cơ với Hyundai Elantra GT, bao gồm hai biến thể động cơ 2.0L 161 mã lực và động cơ tăng áp 1.6L 201 mã lực.

Hyundai Veloster hoàn toàn mới dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Mỹ 2018 sắp tới.

Vỹ Phong

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Hyundai Veloster 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô Los Angeles đang đến rất gần, tuy nhiên Hyundai quyết định rằng sẽ để dành một mẫu xe mới cho Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau.

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học.

Hyundai sắp công bố cặp đôi xe độ Veloster và Ioniq khủng – mang đậm chất thể thao

Về ngoại thất bên ngoài, xe được trang bị vi sai giới hạn, các lò xo phuộc cùng hệ thống làm mát được nâng cấp, mâm Volk Racing TE37 18 inch kèm lốp Bridgestone và hệ thống phanh Wilwood.

Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Hyundai Veloster N 2019 mới lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Detroit 2018, được thiết lập để trở thành 'chiếc xe hiệu suất cao nhất của thương hiệu dành cho Hoa Kỳ'. Với việc phát triển được diễn ra tại trung tâm thử nghiệm Nurburgring,

Hyundai tung clip chiếc Veloster được phủ kín đèn LED

Chính vì điều này, thương hiệu xe Hàn Quốc đã quyết định vực dậy Veloster với thế hệ 2019 hoàn toàn mới - dự kiến ra mắt trong triển lãm xe quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit tới đây.

Hyundai công bố 2 bản độ đặc biệt từ các dòng Veloster và Ioniq với các nâng cấp hiệu năng

Theo Hyundai, hãng đã nâng cấp cặp đôi xe độ này theo cách mà 'những người chơi xe điển hình' thường làm. Bắt đầu với Veloster N, mẫu hatchback này đã được nâng cấp theo phong cách xe đua. Ở bên ngoài, Hyundai đã lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán

THỦ THUẬT HAY

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

Hướng dẫn cách dùng SnailDriver để tìm kiếm và cài đặt driver tự động

Với giao diện đơn giản và thao tác không đòi hỏi nhiều, cho dù chỉ là một người bình thường cũng có thể tự mình tải và cài đặt Snail Driver cho máy tính mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Cài đặt Windows 10 – Phần 7 (Tăng tốc độ Shutdowns máy tính)

Trong một số trường hợp, Windows 10 thậm chí dừng lại và chờ đợi một cách vô hạn để bạn buộc phải đóng các ứng dụng đang mở. Nếu bạn quyết định khởi động lại máy tính của mình, có thể bạn muốn đóng cửa sổ Wordpad đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.