Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng


Theo công bố, Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 27.785 USD (~ 646 triệu VNĐ), đã gồm phí vận chuyển 885 USD (~ 20,6 triệu VNĐ). Như vậy, Veloster N đắt hơn 8.400 USD (~ 195 triệu VNĐ) so với bản Veloster 2.0 cơ sở và 1.500 USD (~ 35 triệu VNĐ) so với Veloster Turbo. 

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Với mức chênh lệch về giá bán này, Hyundai Veloster N được trang bị độc quyền với hệ thống đèn chiếu sáng LED tiên tiến và bộ la-zăng hợp kim 18 inch, những đặc điểm này cũng giúp Veloster N dễ dàng được phân biệt với các bản còn lại.

Bên cạnh đó, chiếc hatchback hiệu suất của Hàn Quốc cũng có thêm nút bấm khởi động, hệ thống âm thanh Infinity 8 loa, hệ thống thông tin giải trí qua màn hình 8 inch, tương thích Android Auto và Apple CarPlay, điều hòa, bộ bàn đạp hợp kim và cửa sổ / khóa điện. 

Dĩ nhiên, Hyundai Veloster N cũng vượt trội hơn hẳn về hiệu suất, xe được trang bị động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh, sản sinh công suất 250 mã lực và 352Nm mô-men xoắn cực đại. Để phù hợp với sức mạnh này, Veloster N được lắp đặt tiêu chuẩn hệ thống treo điều khiển điện tử và hộp số sàn 6 cấp, đi kèm là hệ dẫn động cầu trước.

Nếu vẫn chưa hài lòng với những con số sức mạnh của Veloster N, khách hàng có thể đặt mua gói nâng cấp N Performance trị giá 2.100 USD (~ 49 triệu VNĐ), nâng giá bán của Hyundai Veloster N 2019 lên 29.000 USD (~ 674 triệu VNĐ), đã gồm phí vận chuyển. Bù lại, Veloster N sẽ mạnh mẽ 275 mã lực và 352Nm. 

Ngoài việc gia tăng khả năng của động cơ, gói N Performance còn bổ sung cho chiếc hatchback một hệ thống xả thể thao và bộ mâm hợp kim 19 inch bọc gọn trong lốp Pirelli P Zero, kết hợp cùng hệ thống phanh nâng cấp với đĩa 345mm ở phía trước và 312mm ở phía sau.

Hyundai Veloster N 2019 là mẫu xe N hiệu suất đầu tiên của Hyundai được bán tại thị trường Mỹ, vì vậy nó rất quan trọng với thương hiệu Hàn Quốc, mẫu xe này sẽ được tung ra vào tháng tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-veloster-n-dat-hon-vw-golf-gti-khi-chot-gia-khoi-diem-tu-625-5-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học.

Hyundai Veloster 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô Los Angeles đang đến rất gần, tuy nhiên Hyundai quyết định rằng sẽ để dành một mẫu xe mới cho Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau.

Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Hyundai Veloster N 2019 mới lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Detroit 2018, được thiết lập để trở thành 'chiếc xe hiệu suất cao nhất của thương hiệu dành cho Hoa Kỳ'. Với việc phát triển được diễn ra tại trung tâm thử nghiệm Nurburgring,

Nội thất Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản

Qua hình ảnh phác thảo, có thể thấy nội thất của Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản, giúp xe hiện đại và trẻ trung hơn. Bảng điều khiển trung tâm gần như loại bỏ hoàn toàn hệ thống nút bấm vật lý, ngoại trừ nút bấm bật/tắt âm thanh

Hyundai tung clip chiếc Veloster được phủ kín đèn LED

Chính vì điều này, thương hiệu xe Hàn Quốc đã quyết định vực dậy Veloster với thế hệ 2019 hoàn toàn mới - dự kiến ra mắt trong triển lãm xe quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit tới đây.

Hyundai công bố 2 bản độ đặc biệt từ các dòng Veloster và Ioniq với các nâng cấp hiệu năng

Theo Hyundai, hãng đã nâng cấp cặp đôi xe độ này theo cách mà 'những người chơi xe điển hình' thường làm. Bắt đầu với Veloster N, mẫu hatchback này đã được nâng cấp theo phong cách xe đua. Ở bên ngoài, Hyundai đã lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán

Hyundai sắp công bố cặp đôi xe độ Veloster và Ioniq khủng – mang đậm chất thể thao

Về ngoại thất bên ngoài, xe được trang bị vi sai giới hạn, các lò xo phuộc cùng hệ thống làm mát được nâng cấp, mâm Volk Racing TE37 18 inch kèm lốp Bridgestone và hệ thống phanh Wilwood.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.