Hyundai giới thiệu Veloster Value Edition

Những trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này bao gồm la-zăng hợp kim 18 inch, cửa sổ trời panoramic, nút khởi động, định vị vệ tinh với màn hình 7 inch tích hợp Android Auto & Apple CarPlay, điều hòa tự động, hệ thống kết nối BlueLink và hệ thống âm thanh cao cấp 8 loa.




Veloster Value Edition


Theo Hyundai, mỗi chiếc Veloster đều sở hữu nhiều trang bị an toàn tiêu chuẩn như 6 túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định xe VSC, kiểm soát ổn định điện tử ESC, kiểm soát trượt, phanh ABS cùng hệ thống kiểm soát áp suất lốp.


Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng 1.6L. Loại hút khí tự nhiên cho công suất 132 mã lực, mô-men xoắn 162 Nm, còn tăng áp cho công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 264 Nm. Hộp số đi kèm là loại 6 số sàn hoặc ly hợp kép.


Anh Đức (Trithucthoidai)



Từ khoá:
hyundai,
hyundai veloster value edition,
veloster value edition

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hatchback thể thao Hyundai Veloster sắp trở lại

Được coi là một trong những mẫu xe độc đáo trên thị trường, hatchback thể thao Hyundai Veloster chuẩn bị có thế hệ mới, thay thế cho phiên bản cũ ra mắt từ 2011.

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học.

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Hyundai Veloster N 2019 mới lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Detroit 2018, được thiết lập để trở thành 'chiếc xe hiệu suất cao nhất của thương hiệu dành cho Hoa Kỳ'. Với việc phát triển được diễn ra tại trung tâm thử nghiệm Nurburgring,

Hyundai triệu hồi gần 300.000 xe Santa Fe Sport, Elantra, Kona, Veloster do lỗi có thể gây hỏa hoạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã đưa ra hai đợt triệu hồi, một đối với mẫu SUV Santa Fe Sport và một đối với mẫu sedan Elantra, Kona SUV và hatchback Veloster tại thị trường Mỹ. Cả hai đều liên quan đến nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn.Khoảng 151.200 chiếc

Hyundai Veloster đính hàng nghìn viên pha lê ở Sài Gòn

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt