Hatchback thể thao Hyundai Veloster sắp trở lại

Để thay thế cho dòng coupe Tiburon, vào năm 2011 Hyundai đã ra mắt thế hệ Veloster đầu tiên. So với các mẫu xe phổ thông khác, lượng Veloster bán ra không cao bằng, nhưng chiếc xe lại gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo. Veloster sở hữu một bên thân xe với 2 cửa, trong khi bên còn lại chỉ có 1 cửa. Sau khi bị ngừng sản xuất trong năm 2017 này, Hyundai Veloster chuẩn bị trở lại vào năm 2018 với thế hệ mới.


Hatchback thể thao Hyundai Veloster sắp trở lại
Vừa qua Hyundai đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Veloster thế hệ mới, dù chiếc xe vẫn bị ngụy trang kín trong những lớp decal họa thiết đầy màu sắc. Tuân thủ theo ngôn ngữ Fluidic Sculpture 2.0 mới nhất của Hyundai, Veloster mới sẽ có thiết kế phần đầu mới với lưới tản nhiệt lục giác thẳng đứng, đèn pha LED sắc sảo và nhiều đường nét góc cạnh hơn. Là một chiếc hatchback thể thao, chiếc xe được tạo dáng năng động với vòm mui kiểu coupe và kính chắn gió dốc.
Tuy nhiên do những tấm ảnh vừa được Hyundai hé lộ mới chỉ chụp từ góc bên trái xe nên hiện vẫn chưa rõ Veloster còn giữ lại thiết kế cửa bất đối xứng của thế hệ đầu tiên hay không. Ở phía sau, Veloster nổi bật với các vòm bánh cơ bắp hơn. Cản sau của chiếc xe cũng sẽ nhô ra nhiều hơn thay vì gần như tiệp vào phần đuôi như hiện tại.
Theo trào lưu chung, Veloster thế hệ mới sẽ được tích hợp các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến và trang bị động cơ tăng áp. Nhiều khả năng chiếc xe sẽ sử dụng máy xăng 4 xi-lanh thẳng hàng với 2 mức dung tích là 1.4 và 1.6l. Cả 2 động cơ này đều sẽ được kết hợp với hộp số tự động vô cấp, riêng phiên bản 1.6l còn có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.
Phải tới triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau, Hyundai mới chính thức công bố Veloster thế hệ mới.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Hyundai giới thiệu Veloster Value Edition

Hyundai vừa giới thiệu phiên bản mới dành cho mẫu Veloster với tên gọi Value Edition đi kèm giá bán 21.350 USD tại Mỹ.

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Hyundai Veloster 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô Los Angeles đang đến rất gần, tuy nhiên Hyundai quyết định rằng sẽ để dành một mẫu xe mới cho Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau.

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai triệu hồi gần 300.000 xe Santa Fe Sport, Elantra, Kona, Veloster do lỗi có thể gây hỏa hoạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã đưa ra hai đợt triệu hồi, một đối với mẫu SUV Santa Fe Sport và một đối với mẫu sedan Elantra, Kona SUV và hatchback Veloster tại thị trường Mỹ. Cả hai đều liên quan đến nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn.Khoảng 151.200 chiếc

Hyundai Veloster đính hàng nghìn viên pha lê ở Sài Gòn

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1