Khoảng 151.200 chiếc Santa Fe Sport đời 2013-2015 đang được triệu hồi vì mô-đun hệ thống chống bó cứng phanh. Dầu phanh có thể bị rò rỉ bên trong mô-đun, có thể dẫn đến chập điện có thể làm tăng nguy cơ cháy khoang động cơ khi đang đỗ hoặc lái xe.
Để khắc phục, các đại lý sẽ thay thế cầu chì đa ABS và kiểm tra và thay thế mô-đun ABS khi cần thiết. Tuy nhiên, cho đến lúc đó, chủ sở hữu nên đậu xe bên ngoài và tránh xa các công trình để đề phòng cho đến khi việc sửa chữa thu hồi hoàn tất.
Riêng biệt, hơn 125.800 chiếc Elantra phiên bản 2019-2020 và những chiếc Kona và Veloster năm 2019-2021 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít đang bị triệu hồi vì vòng dầu piston được xử lý nhiệt không đúng cách. Các vòng dầu được xử lý nhiệt không đúng cách có thể dẫn đến hư hỏng động cơ dẫn đến chết máy, tăng nguy cơ va chạm. Ngoài ra, dầu có thể rò rỉ vào các bộ phận xả nóng, làm tăng nguy cơ hỏa hoạn.
Để giải quyết vấn đề này, các đại lý của Hyundai sẽ kiểm tra và thay thế động cơ nếu cần thiết. Ngoài ra, nhà sản xuất ô tô sẽ triển khai phần mềm hệ thống cảm biến tiếng ồn vòng piston.
Tất cả các sửa chữa sẽ được thực hiện miễn phí và Hyundai sẽ bắt đầu thông báo cho chủ sở hữu tại Mỹ vào ngày 25 tháng 6.