Điểm mặt 10 dòng xe Hyundai tốt nhất thế giới

1. Hyundai Tucson 2021

Xe Hyundai Tucson là dòng xe khá mới của hãng xe Hyundai Hàn Quốc, khi chỉ mới ra mắt toàn cầu từ 2004. Mẫu SUV tầm trung của Hyundai được định vị nằm dưới mẫu SUV 7 chỗ Santa Fe và trên 2 dòng SUV đô thị là Kona và Creta.

Điểm mặt 10 dòng xe Hyundai tốt nhất thế giới

Mặc dù chọn Mỹ là thị trường tiềm năng, nhưng doanh số của Hyundai Tucson lại chiếm phần lớn là thị trường châu Âu. Kể từ khi ra mắt, hơn 7 triệu chiếc xe đã đến tay khách hàng trên thế giới, nhưng hơn 1,4 triệu xe đã được bán ra tại châu Âu.

2. Hyundai Elantra 2021

Với mong muốn mở rộng phạm vi hoạt động sang thị trường Mỹ và châu Âu, thương hiệu xe Hyundai đã chính thức giới thiệu dòng xe compact Elantra từ năm 1990. Không phụ sự kỳ vọng lớn lao của hãng xe Hàn Quốc, mẫu xe Hyundai Elantra nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai trên thị trường toàn cầu.

Năm 2012, xe nhận được giải thưởng “xe Bắc Mỹ của năm” đã khẳng định sức hút không kém cạnh của Elantra so với bất cứ mẫu xe truyền thống nào.

3. Hyundai Santa Fe 2021

Hyundai Santa Fe cùng chung phân khúc với Kia Sorento, Mazda CX8, Peugeot 5008... Tuy nhiên người dùng lại luôn xếp cạnh với các đối thủ SUV 7 chỗ cỡ trung như Toyota Fortuner, Nissan Terra... Đây vô tình là sự thiệt thòi không đáng có với mẫu xe này. 

Tuy nhiên, Hyundai Santa Fe vẫn vương lên là một trong những dòng xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Trong 5 tháng đầu năm 2021, mẫu xe này đạt doanh số đến 4.135 xe (trung bình 827 xe/tháng). Trong năm 2020, Santa Fe cũng xếp thứ 9 trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam.

4. Hyundai Palisade 2021

Hyundai Palisade là mẫu xe SUV cỡ lớn (full-size SUV) được sản xuất bởi Hyundai Motor (Hàn Quốc). Xe được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11/2018. Palisade là chiếc SUV hàng đầu của thương hiệu Hyundai, là 'đàn anh' của Hyundai Santafe.

Tháng 05/2019, chiếc xe Hyundai Palisade đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên trước từ Hàn Quốc. Dù được nhập khẩu chính hãng bởi TC Motor nhưng lô xe này không được bán ra tại thị trường. Mẫu xe được nhập cho mục đích ngoại giao và nghiên cứu thị trường.

6. Hyundai Kona 2021

Xe Hyundai Kona ra mắt khách hàng toàn cầu tại Hàn Quốc vào tháng 6/2017 và nhanh chóng được giới thiệu tại nhiều thị trường khác nhau. Sở hữu thiết kế tương lai, đậm chất công nghệ, nên không khó hiểu khi mẫu xe mới tạo được sự chú ý rất lớn.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, xe ô tô Hyundai Kona đã chinh phục và dành vị trí ông vua phân khúc của Ford EcoSport.

7. Hyundai Venue 2021

Hyundai Venue là dòng Crossover hạng nhỏ (subcompact Crossover SUV) của hãng xe Hyundai Hàn Quốc. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới vừa được chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô New York 2019.

Hyundai Venue 2021 có kích thước nhỏ hơn 2 đàn anh là Hyundai Kona, Hyundai Creta. Mẫu xe này hướng đến khách hàng trẻ, lần đầu sử dụng xe. Đối thủ của Venue có thể là xe Kia Sonet.

8. Hyundai Accent 2021

Mẫu sedan hạng B của Hyundai - Accent 2021 facelift vừa ra mắt vào tháng 12/2020 với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2021.

Hyundai Accent 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 5. Hãng xe đã không cập nhật hệ vận hành, thay vào đó là áp dụng một số thay đổi mới ở khu vực nội - ngoại thất. Khách hàng vẫn sẽ được lựa chọn trong số 4 phiên bản gồm: Accent 1.4 MT Base, Accent 1.4 MT, Accent 1.4 AT và Accent 1.4 AT đặc biệt.

9. Hyundai Veloster 2021

Chiếc Hyundai này rất nhanh nhẹn và mang lại cảm giác thú vị khi lái, thậm chí còn thú vị hơn nữa nếu bạn bỏ qua động cơ cơ sở và lựa chọn động cơ tăng áp hấn dẫn.  

Phong cách thể thao của Veloster được phản ánh trong cabin của nó, có một số chi tiết trang trí màu sắc tươi sáng và thiết kế hiện đại.

10. Hyundai Ioniq 2021

Trong phân khúc EV, Ioniq 5 có kích thước tương đồng với Ford Mustang Mach-E và Nissan Ariya.


Hyundai Ioniq 5 được sử dụng nền tảng E-GMP, tùy chọn 02 động cơ:

- Động cơ một mô-tơ điện, dẫn động cầu sau, sản sinh công suất tối đa 215 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm.

- Động cơ 02 mô-tơ điện, dẫn động 04 bánh toàn thời gian, sản sinh công suất tối đa 302 mã lực, mô men xoắn cực đại 605 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong 5.2s.


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Bảng giá xe Hyundai mới nhất tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe ô tô Huyndai tháng 8 gây chú ý về mức giá mới cho hai mẫu xe Hyundai SantaFe và Huyndai Tucson. Theo đó, phiên bản Santafe 2.4L xăng tiêu chuẩn tăng 10 triệu đồng, giá bán mới là 9.087 triệu đồng. Hai phiên bản Santafe 2.2L dầu đặc biệt

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

Giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự biến động 2 chiều tăng và giảm

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý, giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự khác biệt rõ rệt theo hai chiều tăng và giảm của các mẫu xe tại đại lý.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

6 mẹo để cải thiện thời lượng pin trên laptop Windows 11

Chỉ với một số tinh chỉnh, cài đặt đơn giản là bạn có thể tăng thêm thời lượng sử dụng pin cho các mẫu laptop đang chạy Windows 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền