Porsche Việt Nam thực hiện ưu đãi giảm 15% phí dịch vụ chăm sóc xe

Nhằm chào mừng Giáng sinh và năm mới, Porsche đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc xe cao cấp. Tham gia dịch vụ, khách hàng được hưởng ưu đãi giảm đến 15% các bộ sản phẩm làm đẹp xe như: bộ chăm sóc xe, bộ chăm sóc da nội thất và bộ chăm sóc bánh xe từ ngày 12/12 năm 2016 đến hết ngày 25/1 năm 2017.

 

Với mong muốn đem lại cho người sử dụng một chiếc xe Porsche bền bỉ, an toàn đồng thời nổi bật với ngoại thất bắt mắt cùng nội thất phải tiện nghi, Porsche thực hiện chương trình làm đẹp xe cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, quy trình thiết kế tiêu chuẩn cùng các sản phẩm chăm sóc xe theo tiêu chuẩn thế giới.

Đa dạng về hình thức, gói dịch vụ làm đẹp xe của Porsche Việt Nam gồm có: vệ sinh nội ngoại thất, vệ sinh động cơ, đánh bóng xe, làm sạch vỏ xe/mâm xe, làm sạch và dưỡng gioăng cao su…

Đặc biệt, khi đăng ký “Dịch vụ làm đẹp xe cao cấp” cho chiếc Porsche trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được tặng kèm miễn phí dịch vụ Kiểm Tra 24 Điểm Kỹ Thuật (kiểm tra động cơ, khung sườn, phanh, gầm xe, điện, hệ thống đèn, nội ngoại thất và báo cáo tình trạng tổng quát của xe), một trong những dịch vụ kiểm tra cần thiết để khắc phục các vấn đề một cách kịp thời.

 

Bảng giá dịch vụ (đã bao gồm 10% thuế GTGT)

Ngoài ra, khách hàng của chương trình này còn được tặng một chiếc móc khóa độc quyền mang đậm dấu ấn của Porsche: ấn tượng và đẳng cấp trên mọi chuyến đi.

 

Sài Gòn: 'Hàng độc' Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition thả dáng cuối tuần

Nội thất là phần ảnh hưởng lớn đến tâm trạng và sức khỏe người sử dụng. Với các dung dịch vệ sinh và thiết bị tiêu chuẩn, dịch vụ chăm sóc xe cao cấp của Porsche sẽ tẩy sạch từng chi tiết nhỏ rồi dưỡng với các hóa chất chuyên dụng đem lại vẻ thanh lịch như lần đầu tiên sử dụng.

Với ngoại thất, sản phẩm đánh bóng với thành phần sáp Carnauba cao cấp bảo vệ khỏi tia cực tím, không chỉ là đánh bóng, dịch vụ này sẽ tạo ra một diện mạo mới khiến khách hàng luôn tự hào về người bạn đồng hành của mình.

 

Bảng giá ưu đãi 15% cho các sản phẩm chăm sóc xe Porsche tại Việt Nam (đã bao gồm 10% thuế GTGT)

Porsche cũng cung cấp giải pháp chăm sóc toàn diện và làm mới trải nghiệm với chiếc xe dành cho những ai đam mê sự hoàn hảo và luôn muốn chiếc xe của mình mới như khi xuất xưởng.

 

Porsche Cayenne 2018 bị bắt gặp chạy thử nghiệm giữa trời tuyết

Đặc biệt, với chương trình lần này, khách hàng sẽ được chăm sóc xe Porsche với giá hợp lý nhất để chất lượng luôn đồng hành cùng vẻ đẹp.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ Đội ngũ Dịch vụ của Porsche tại Hà Nội (điện thoại: 04 6 2888 911) hoặc tại Tp. Hồ Chí Minh (điện thoại: 08 5 4141 911) để được tư vấn.

 

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Việt Nam ưu đãi đặc biệt chăm sóc xe trước mùa hè

Trong khoảng thời gian 1,5 tháng trước khi đón mùa hè khắc nghiệt, Porsche Việt Nam đã tung ra chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi giảm giá cho khách hàng chăm sóc xe hoặc mua đồ chống nóng.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Porsche Taycan Turbo - Mẫu xe điện được giới nhà giàu Việt yêu thích

Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của Porsche và được phân phối chính hãng tại nước ta từ sớm, vì vậy, giới nhà giàu Việt Nam cũng rất có hứng thú với mẫu xe cao cấp này.

Soi phiên bản đặc biệt mới nhất của Porsche 911 GT3: Món quà kỷ niệm sinh nhật của nhà vô địch Le Mans 1985

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 GT3 lấy cảm hứng từ chiếc Porsche 956 đã cùng Paolo Barilla giành chiến thắng tại Le Mans 1985 và cũng là món quà kỷ kiệm sinh nhật lần thứ 60 của ông.

Siêu xe thể thao Porsche chở đầy hoa chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đón sinh nhật tuổi 25 với dàn hoa tươi tắn, rạng rỡ y như vẻ đẹp của cô nàng. Nhìn Đỗ Mỹ Linh lọt thỏm giữa căn phòng ngập hoa, không ít chị em tỏ ra ngưỡng mộ.

Đón mùa Giáng sinh và năm mới trên đường phố TP.HCM, Porsche Taycan Turbo nổi bần bật trong lớp áo đỏ rực

Ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối 2020 với 4 phiên bản: 4, 4S, Turbo, Turbo S. Đây chính là chiếc Taycan Turbo đầu tiên Việt Nam, và là chiếc có ngoại thất rực rỡ nhất từ trước đến giờ.

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche có lãnh đạo phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương mới

Porsche Châu Á Thái Bình Dương là đại diện của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, bắt đầu hoạt động từ năm 2001. Công ty có trụ sở đặt tại Singapore và hiện đang hỗ trợ các hoạt động cho 12 quốc gia trong khu vực, tích cực hỗ trợ các hoạt động của các

Porsche Cayenne 2022 phiên bản lắp ráp tại Malaysia, giá bán gây sốc

Porsche Cayenne 2022 ra mắt tại Malaysia và theo kế hoạch sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào tháng 3/2022 theo diện lắp ráp trong nước (CKD). Tuy nhiên tại Malaysia hiện chỉ có phiên bản Base của Porsche Cayenne 2022 được cung cấp dưới dạng

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa ứng dụng trên iPhone bằng Face ID hoặc vân tay cực đơn giản

Có nhiều ứng dụng mà bạn không muốn người khác truy cập vào khi mượn iPhone. Vậy bạn hãy thử ngay cách khóa ứng dụng bằng Face ID hoặc vân tay (Touch ID) trên iPhone.

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Cách scan tài liệu bằng Google Drive trên điện thoại

Sử dụng ứng dụng Google Drive có sẵn trên các điện thoại Android để scan tài liệu

Hướng dẫn cách tắt “biểu tượng số màu đỏ” trên các ứng dụng của iPhone!

Biểu tượng số màu đỏ hiển thị trên các ứng dụng, Settings hoặc App Store trên iPhone, iPad để thông báo cho người dùng biết còn một số lượng các thông báo, tiến trình chưa được thực hiện. Những biểu tượng này được gọi

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.