Porsche Cayenne 2022 phiên bản lắp ráp tại Malaysia, giá bán gây sốc

Porsche Cayenne 2022 ra mắt tại Malaysia và theo kế hoạch sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào tháng 3/2022 theo diện lắp ráp trong nước (CKD).

Porsche Cayenne 2022 phiên bản lắp ráp tại Malaysia, giá bán gây sốc

Tuy nhiên tại Malaysia hiện chỉ có phiên bản Base của Porsche Cayenne 2022 được cung cấp dưới dạng CKD với giá từ 550.000 RM (khoảng 3 tỷ đồng), rẻ hơn đáng kể so với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) đang ở mức 665.000 RM (3,63 tỷ đồng). Được biết, khách hàng sẽ nhận được miễn phí voucher cho 50 đơn đặt hàng trực tuyến Cayenne CKD đầu tiên.

Theo đó,Porsche Cayenne 2022 bản Base (CKD ) sở hữu sức mạnh từ động cơ xăng tăng áp V6 3.0L, sản sinh công suất 335 mã lực ở dải vòng tua 5.300-6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm ở dải vòng tua 1.340-5.300 vòng/phút. Đáng chú ý, hộp số tự động Tiptronic S 8 cấp sẽ kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh chủ động.


Porsche Cayenne 2022 CKD có giá bán hợp lí hơn

Trang bị trên xe cũng tương tự bản CBU trước đây, nổi bật là la-zăng RS Spyder 21 inch, hệ thống âm thanh vòm Bose, ghế điều chỉnh tự động 14 hướng với chức năng nhớ và hỗ trợ đỗ xe với camera phía trước, phía sau và xung quanh.

Danh sách trang bị của Porsche Cayenne 2022 bản CKD còn bao gồm đèn pha LED với hệ thống chiếu sáng chủ động (PDLS), đèn hậu LED, điều hòa không khí 4 vùng, vô-lăng thể thao, lẫy chuyển số, bảng đồng hồ Porsche Advanced Cockpit.


Khoang nội thất của Porsche Cayenne 2022

Phải kể đến tiếp theo chính là màn hình cảm ứng 12 inch, dịch vụ Porsche Connect, tích hợp Apple CarPlay, bảng điều khiển trung tâm được trang bị công nghệ điều khiển cảm ứng trực tiếp (Direct Touch Control) và chìa khoá thông minh (Comfort Access).

Những khách hàng muốn có thêm nhiều trang bị hơn có thể tùy chọn gói Porsche Exclusive Manufaktur Packa với giá 58.000 RM (317 triệu đồng). Gói này mang đến kiểu dáng ngoại thất SportsDesign, hệ thống ống xả thể thao, cụm đèn tối màu và đèn cửa LED.


Nội thất của Porsche Cayenne CKD có 2 tuỳ chọn màu sắc.

Porsche Cayenne 2022 CKD tại Malaysia hiện có 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất là Carrara White Metallic, Jet Black Metallic và Quartzite Grey Metallic. Trong khi đó, da nội thất có 2 chủ đề màu sắc: Black và 2 tông màu Black-Bordeaux Red.

Porsche còn mang đến tùy chọn gói nội thất carbon và la-zăng 22 inch. Đặc biệt hơn, Porsche Cayenne 2022 bản CKD còn có tùy chọn đồng hồ Porsche Design với giá 38.888 RM (212 triệu đồng).

Với việc lắp ráp tại Malaysia, Porsche Cayenne có giá bán dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng trong khối Đông Nam Á hơn. Tương lai, khách hàng Việt Nam cũng có thể mua Porsche Cayenne với giá bán hấp dẫn hơn.

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện Porsche Cayenne 2022 chạy thử nghiệm tại Nürburgring

Porsche Cayenne 2022 vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại trường đua Nürburgring, Đức với ngoại hình khá rõ ràng, ít lớp ngụy trang. Mẫu xe Porsche Cayenne 2022 thực hiện chạy thử tại trường đua Nürburgring, Đức Porsche Cayenne thế hệ thứ ba đã có

Porsche Cayenne lắp ráp tại Malaysia chính thức được tung ra thị trường, giá từ 3 tỷ VNĐ

Cayenne là mẫu xe đầu tiên của Porsche được lắp ráp tại thị trường Malaysia, cụ thể là ở Kulim, Kedah. Xe có nhiều trang bị tiêu chuẩn nâng cao dành riêng cho quốc gia này.

Porsche Cayenne Coupe 2022 sẽ có thêm biến thể hiệu suất cao

Porsche Cayenne Coupe facelift 2022 hiện đang trong quá trình hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị ra mắt công chúng. Được biết ở phiên bản nâng cấp này, chiếc xe nhận được những thay đổi tích cực về ngoại hình đồng thời có thêm bản động cơ

Porsche Cayenne 2022 mới với ngoại hình lột xác mạnh mẽ

Porsche đang chuẩn bị mở ra một đợt cập nhật giữa vòng đời cho mẫu xe lớn nhất của mình, Cayenne, sau bốn năm kể từ khi chiếc xe thế hệ 9Y0 hiện tại ra mắt vào năm 2017. Được phát hiện đang trải qua quá trình thử nghiệm trên đường, đối thủ của...

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối 2017, giá 9 tỷ đồng

Mới đây, Porsche Cayenne mới đã xuất hiện tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 và dự đoán sẽ về Việt Nam vào cuối năm 2017 với giá 8,92 tỷ Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Top 3 công cụ bẻ khóa MD5 online mới nhất 2023

Mật khẩu được mã hõa bằng MD5 thực sự là một thách thức để bạn bẻ khóa được nó. Sau đây TCN sẽ giới thiệu độc giả những website bẻ khóa MD5 hiệu quả nhất hiện nay bằng những thao tác đơn giản.

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5