Được phát hiện đang trải qua quá trình thử nghiệm trên đường, đối thủ của Mercedes-AMG GLE 63 được làm mới có phần đầu xe được thiết kế lại tinh tế kết hợp đèn pha LED định hình lại và đèn chiếu sáng ban ngày độc đáo được tích hợp vào các cửa hút gió.
Đáng chú ý hơn, ở phía sau - như được phát hiện trên một nguyên mẫu trước đó vào đầu năm nay - chiếc SUV cỡ lớn Cayenne có thể sẽ áp dụng phần sau được đại tu hoàn toàn để phù hợp với Macan nhỏ hơn. Biển số đã được di chuyển xuống cản, cho phép thanh trượt mượt mà hơn, gần giống với Cayenne Coupé mới hơn.
Chiếc SUV có thể sẽ giữ lại thanh đèn hậu bao quanh đặc biệt của nó, trong những hình ảnh này dường như được ẩn bên dưới lớp bọc ngụy trang.
Không có dấu hiệu cho thấy bất kỳ thay đổi kỹ thuật nào cho chiếc xe nâng cấp, mặc dù có vẻ như Cayenne - được cung cấp độc quyền với hộp số tự động - sẽ hoán đổi cần số thông thường của nó cho một bộ phận nhỏ hơn nhiều lấy từ chiếc xe thể thao hàng đầu 911 . Tất cả đều có khả năng sẽ có những sửa đổi nhỏ cho bảng điều khiển, vô lăng, ghế ngồi và thông tin giải trí.
Về hệ thống truyền động, Cayenne Turbo có thể nhường chỗ cho một biến thể Turbo S mạnh mẽ hơn, như trường hợp của chiếc Panamera sedan có liên quan chặt chẽ vào năm ngoái. Điều đó sẽ đưa sản lượng của động cơ V8 4.0 lít không điện mạnh nhất của Cayenne từ 542bhp xuống 621bhp và có thể thấy thời gian 0-62mph giảm xuống dưới 4.0 giây.
Trong khi đó, Cayenne có thể đạt được mô hình plug-in Cayenne S E-Hybrid tầm trung 552 mã lực mới để thu hẹp khoảng cách giữa bản E-Hybrid cơ sở và Turbo S E-Hybrid, theo sau Panamera. Expect an EV range in the region of 30 miles.