Triệu hồi Porsche Cayenne 2020 tại Việt Nam do lỗi hệ thống treo

Công ty TNHH Xe hơi Tối thượng - nhà phân phối Porsche tại Việt Nam thông báo triệu hồi mẫu ô tô Porsche Cayenne tại nước ta.

Triệu hồi Porsche Cayenne 2020 tại Việt Nam do lỗi hệ thống treo

Porsche Cayenne 2020 bị triệu hồi tại Việt Nam

Theo đó, những chiếc Cayenne bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi lần này là xe được sản xuất năm 2020. Kế hoạch triệu hồi xe Porsche Cayenne tại Việt Nam là một phần trong chương trình triệu hồi sản phẩm của Porsche trên toàn cầu. Do đó, những chiếc xe cần được khắc phục lỗi không chỉ là xe phân phối chính hãng mà còn liên quan đến cả xe bán tại Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu tư nhân.

Tất cả xe thuộc diện triệu hồi là xe xuất xưởng trong thời gian 16/9/2020 - 31/10/2020, tại nhà máy Porsche ở Stuttgart (Đức). Lỗi hệ thống treo xuất hiện trên cả 4 dòng xe bao gồm: Porsche Cayenne, Cayenne Coupé, Cayenne S, Cayenne Coupé S.


Tất cả xe thuộc diện triệu hồi là xe xuất xưởng trong thời gian 16/9/2020 - 31/10/2020.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng đã đăng tải nguyên nhân về vụ triệu hồi này. Theo đó, Porsche Cayenne 2020 (thuộc thế hệ thứ 3) sử dụng hệ thống treo đa liên kết phía sau. Hệ thống này có các thanh liên kết (tay đòn) kếtnối với cụm trụ bánh xe phía sau, gầm và khung xe liên kết ren (bu lông đai ốc) để làm nhiệm vụ dẫn hướng, ổn định thân xe.

Tuy nhiên, những đai ốc trên được sản xuất không đúng tiêu chuẩn, chất lượng nên có thể bị nứt hoặc bị ăn mòn theo thời gian, có thể bị vỡ. Để ngăn chặn nguy cơ mất an toàn, tất cả phần đai ốc này sẽ được thay thế.


Chương trình triệu hồi xe Porsche Cayenne diễn ra trong thời gian từ 26/10/2021 - 26/10/2023

Thời gian diễn ra chương trình triệu hồi xe Porsche Cayenne là từ 26/10/2021 - 26/10/2023. Toàn bộ quá trình kiểm tra, khắc phục lỗi được thực hiện tại nhà phân phối Porsche ở Hà Nội và TP.HCM. Thời gian khắc phục lỗi khoảng 1 giờ và hoàn toàn miễn phí.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne Coupe 2020 chính là lời đáp trả dành cho BMW X6

Hiện chưa rõ tên chính thức của mẫu xe có phải Cayenne Coupe hay không, nhưng nếu có thì cũng không phải điều ngạc nhiên bởi Cayenne là một trong những cái tên dễ nhận diện tức thì nhất.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne Coupe 2022 sẽ có thêm biến thể hiệu suất cao

Porsche Cayenne Coupe facelift 2022 hiện đang trong quá trình hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị ra mắt công chúng. Được biết ở phiên bản nâng cấp này, chiếc xe nhận được những thay đổi tích cực về ngoại hình đồng thời có thêm bản động cơ

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Phát hiện Porsche Cayenne 2022 chạy thử nghiệm tại Nürburgring

Porsche Cayenne 2022 vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại trường đua Nürburgring, Đức với ngoại hình khá rõ ràng, ít lớp ngụy trang. Mẫu xe Porsche Cayenne 2022 thực hiện chạy thử tại trường đua Nürburgring, Đức Porsche Cayenne thế hệ thứ ba đã có

Porsche Cayenne lắp ráp tại Malaysia chính thức được tung ra thị trường, giá từ 3 tỷ VNĐ

Cayenne là mẫu xe đầu tiên của Porsche được lắp ráp tại thị trường Malaysia, cụ thể là ở Kulim, Kedah. Xe có nhiều trang bị tiêu chuẩn nâng cao dành riêng cho quốc gia này.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc