Porsche Cayenne lắp ráp tại Malaysia chính thức được tung ra thị trường, giá từ 3 tỷ VNĐ


Porsche Cayenne lắp ráp tại Malaysia chính thức được tung ra thị trường, giá từ 3 tỷ VNĐ


Theo đó, các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý của Porsche Cayenne CKD tại Malaysia bao gồm đèn pha LED với hệ thống Porsche Dynamic Light, đèn hậu LED, mâm xe RS Spyder 21 inch, 2 lựa chọn màu sắc cho ghế ngồi bọc da, dàn âm thanh vòm Bose, điều hòa nhiệt độ 4 vùng, hệ thống quản lý giao tiếp của Porsche, tích hợp điện thoại thông minh với Apple CarPlay và buồng lái cao cấp của Porsche.






Nếu muốn tùy chỉnh nhiều hơn nữa, khách hàng có thể lựa chọn gói Porsche Exclusive Manufaktur Package, trong đó có gói thiết kế thể thao SportDesign Package gồm líp trước độc đáo, phần mở rộng vòm bánh xe nổi bật, đèn pha và đèn hậu màu tối hơn. Chủ sở hữu cũng có thể đặt hàng Cayenne với bộ mâm 22 inch tùy chọn.





Bên cạnh đó, Porsche Cayenne CKD tại Malaysia cũng được cải thiện hiệu suất với hệ thống ống xả thể thao mới, có thể cung cấp các loại âm thanh khác nhau để phù hợp với tâm trạng của lái xe.






Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp thêm ở nội thất, Porsche có cung cấp gói trang trí bằng sợi carbon. Các khu vực của bảng điều khiển hay tấm cửa đều được ứng dụng sợi carbon, tạo ra cái nhìn cao cấp và thể thao hơn cho Cayenne.



Tại Malaysia, Porsche Cayenne CKD có giá bán khởi điểm từ 550.000 RM (~ 3 tỷ VNĐ), rẻ hơn 115.000 RM (~ 628 triệu VNĐ) so với bản nhập khẩu nguyên chiếc. Dù là xe CKD hay CBU thì Porsche Cayenne cơ sở đều dùng động cơ tăng áp V6 3.0L sản sinh công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Wapcar

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne 2022 phiên bản lắp ráp tại Malaysia, giá bán gây sốc

Porsche Cayenne 2022 ra mắt tại Malaysia và theo kế hoạch sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào tháng 3/2022 theo diện lắp ráp trong nước (CKD). Tuy nhiên tại Malaysia hiện chỉ có phiên bản Base của Porsche Cayenne 2022 được cung cấp dưới dạng

Porsche Cayenne 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối 2017, giá 9 tỷ đồng

Mới đây, Porsche Cayenne mới đã xuất hiện tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 và dự đoán sẽ về Việt Nam vào cuối năm 2017 với giá 8,92 tỷ Đồng.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne Coupe 2022 sẽ có thêm biến thể hiệu suất cao

Porsche Cayenne Coupe facelift 2022 hiện đang trong quá trình hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị ra mắt công chúng. Được biết ở phiên bản nâng cấp này, chiếc xe nhận được những thay đổi tích cực về ngoại hình đồng thời có thêm bản động cơ

Phát hiện Porsche Cayenne 2022 chạy thử nghiệm tại Nürburgring

Porsche Cayenne 2022 vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại trường đua Nürburgring, Đức với ngoại hình khá rõ ràng, ít lớp ngụy trang. Mẫu xe Porsche Cayenne 2022 thực hiện chạy thử tại trường đua Nürburgring, Đức Porsche Cayenne thế hệ thứ ba đã có

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

THỦ THUẬT HAY

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.