Porsche Việt Nam ưu đãi đặc biệt chăm sóc xe trước mùa hè

Trong khoảng thời gian 1,5 tháng trước khi đón mùa hè khắc nghiệt, Porsche Việt Nam đã tung ra chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi giảm giá cho khách hàng chăm sóc xe hoặc mua đồ chống nóng.

Theo Porsche Việt Nam, khí hậu Việt Nam khác biệt và gần như khắc nghiệt hơn so với Châu Âu do có thêm mùa nóng ẩm, cực kỳ gây hại cho các thiết bị điện tử cũng như vỏ xe.

 


Khách hàng có thể an tâm khi đem xe tới Trung tâm dịch vụ của Porsche bởi các kxy thuật viên chuyên nghiệp và quy trình bão dưỡng kết nối với hệ thống quản lý toàn cầu.

Để chuẩn bị bước vào mùa hè sắp đến, Porsche Việt Nam mang đến các gói dịch vụ độc quyền chăm sóc xe mùa nóng và cơ hội sở hữu các sản phẩm túi làm mát và áo trùm xe ngoài trời với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% dành cho khách hàng của mình. Chương trình diễn ra từ ngày 27/3 đến hết ngày 10/5/2017 tại 2 trung tâm dịch vụ xe Porsche ở Hà Nội và TP.HCM.

Gói dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng bao gồm kiểm tra toàn diện và tất cả các chức năng của trên xe, như hệ thống điều hòa không khí và 24 điểm kỹ thuật. Hệ thống điều hòa không khí sẽ trải qua giai đoạn bảo trì và kiểm tra khả năng vận hành bằng thiết bị chuyên dụng, đảm bảo việc làm mát đạt mức tối ưu. Đồng thời sẽ được vệ sinh và khử khuẩn để duy trì môi trường bên trong xe luôn sạch thoáng.

 

Túi bảo quản thực phẩm chuyên dụng trên xe Porsche

 

Bên cạnh đó, dịch vụ dán phim cách nhiệt là mối quan tâm hàng đầu cho xế yêu vượt qua mùa hè nắng gắt. Dịp này, các gói dán phim cách nhiệt tại Porsche Việt Nam được ưu đãi 10%, tương đương mức giảm trên 2 triệu đồng.

Nằm trong chương trình, Porsche Việt Nam cũng đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các sản phẩm đi kèm hữu ích chính hãng với giá hợp lý, bao gồm túi giữ lạnh để bảo quản thức uống và thực phẩm trên xe cho các chuyến đi picnic thư giãn và áo trùm xe ngoài trời màu xám mang logo độc quyền của Porsche, giúp chống chọi lại nắng, mưa và bụi bặm mỗi khi chiếc xe được nghỉ ngơi.

 

Bạt trùm xe với logo Porsche chính hãng

 

Dưới đây là bảng giá cụ thể cho các hoạt động chính của chương trình (đã bao gồm VAT):

 

Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Việt Nam thực hiện ưu đãi giảm 15% phí dịch vụ chăm sóc xe

Nhằm chào mừng Giáng sinh và năm mới, Porsche đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc xe cao cấp. Tham gia dịch vụ, khách hàng được hưởng ưu đãi giảm đến 15% các bộ sản phẩm làm đẹp xe...

Sài Gòn: "Chạm mặt" Porsche Taycan Turbo - Mẫu xe điện được giới nhà giàu Việt yêu thích

Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của Porsche và được phân phối chính hãng tại nước ta từ sớm, vì vậy, giới nhà giàu Việt Nam cũng rất có hứng thú với mẫu xe cao cấp này.

Nhân viên của Porsche tố rằng cụm pin trên xe điện Taycan có vấn đề

Theo một nhân viên đang làm việc Porsche tại Zuffenhausen, hãng xe sang hiện đang phải giải quyết một số vấn đề trên hệ thống sạc của mẫu xe điện Taycan.

Porsche có lãnh đạo phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương mới

Porsche Châu Á Thái Bình Dương là đại diện của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, bắt đầu hoạt động từ năm 2001. Công ty có trụ sở đặt tại Singapore và hiện đang hỗ trợ các hoạt động cho 12 quốc gia trong khu vực, tích cực hỗ trợ các hoạt động của các

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Porsche tăng trưởng 13% trong 9 tháng đầu năm, doanh số Taycan cao hơn cả 911

Trong 9 tháng đầu năm 2021, Porsche bán được 217.198 xe trên toàn cầu, tăng trưởng 13%. Cayenne vẫn là mẫu xe bán chạy nhất, trong khi doanh số xe điện Taycan cao hơn cả dòng 911.

Porsche Việt Nam tặng khách mua Macan chuyến đi Đức trị giá 160 triệu đồng

Trong tháng 1/2017, khách hàng mua xe Macan mới (bao gồm phiên bản Macan, Macan S và Macan GTS) sẽ nhận được quà tặng trị giá 160 triệu đồng từ Porsche Việt Nam là chuyến du lịch sang Đức.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo di chuyển hộ người khác trên ứng dụng PC Covid

Cách khai báo di chuyển hộ người khác trên PC Covid một cách nhanh chóng và tiện lợi, giúp những người thân của bạn có thể di chuyển thông suốt khi qua các chốt kiểm soát.

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí