Sài Gòn: "Chạm mặt" Porsche Taycan Turbo - Mẫu xe điện được giới nhà giàu Việt yêu thích


Sài Gòn: "Chạm mặt" Porsche Taycan Turbo - Mẫu xe điện được giới nhà giàu Việt yêu thích


Trong bài là chiếc Porsche Taycan Turbo đầu tiên ra biển tại Việt Nam, xe có giá bán niêm yết 7,9 tỷ đồng và hiện đang trong thời gian tìm chủ mới. Ngoài bản Turbo, Porsche Taycan chính hãng ở nước ta còn có 2 bản nữa là Taycan 4S giá 5,72 tỷ đồng và Taycan Turbo S giá 9,55 tỷ đồng.






Chiếc Porsche Taycan Turbo này sở hữu ngoại thất màu đỏ tươi nổi bật, đi kèm bộ mâm 5 chấu sơn đen bóng thể thao, logo Porsche 3D và logo Taycan Turbo 3D gắn nổi phía sau.





Ở phần ngoại hình, Porsche Taycan sở hữu những đường nét thiết kế, ADN mang đặc trưng của Porsche như phần đầu xe rộng và phẳng, những đường viền cao cùng nóc xe vuốt nhẹ tạo nên một dáng vẻ thể thao, mềm mại.






Chưa hết, dải đèn hậu LED kéo dài xuyên suốt đuôi xe cùng logo Porsche bên dưới cũng là một điểm nhấn khó bỏ qua trên Taycan. Porsche Taycan có chiều dài 4.963 mm, rộng 1.966 mm (2.144mm nếu tính cả gương) và trục cơ sở 2.900 mm, tương đương với kích thước của Tesla Model S (4.980 mm x 1.964 mm, trục cơ sở đạt 2.960 mm).






Về nội thất, mẫu xe điện cao cấp cho nhiều trang bị hiện đại như màn hình trung tâm 10,9 inch, màn hình hành khách tùy chọn...Ở chế độ tiêu chuẩn, Porsche Taycan Turbo mạnh mẽ 616 mã lực và tăng lên 671 mã lực / 850 Nm khi kích hoạt chế độ Overboost. Với gói pin 93,4 kWh, quãng đường di chuyển tối đa trong một lần sạc đầy của bản Turbo là 450 km.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Porsche Taycan mang về doanh số "khủng", vượt mặt Panamera và 911

Theo báo cáo mới nhất cho thấy, Porsche Taycan tiếp tục mang lại doanh số khủng cho hãng xe Đức trong quý III năm nay. Đã có tổng cộng 1.861 chiếc Taycan được bàn giao đến tay khách hàng. Porsche Taycan đạt doanh số 1.861 xe trong quý III/2021

Porsche Taycan Turbo S 2021 lập kỷ lục vòng đua tại The Bend

Xe điện Porsche Taycan Turbo S 2021 đã lập kỷ lục vòng đua tại Công viên Ô tô thể thao The Bend ở Nam Úc. Được lái thử bởi cựu chiến thắng Bathurst 1000 và người hướng dẫn chính của Porsche Track Experience, Luke Youlden, chiếc Taycan Turbo S màu

Chiếc xe điện Porsche Taycan thứ 2 lăn bánh tại TP.HCM

Đến nay, Porsche Taycan cũng đã ra mắt được khoảng 1 năm tại nước ta, tuy nhiên số lượng bán ra khá thấp. Đầu tiên là một chiếc Taycan Turbo S đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM vào cuối năm ngoái, và chiếc thứ 2 ra biển số từ giữa năm 2021. Porsche

Đón mùa Giáng sinh và năm mới trên đường phố TP.HCM, Porsche Taycan Turbo nổi bần bật trong lớp áo đỏ rực

Ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối 2020 với 4 phiên bản: 4, 4S, Turbo, Turbo S. Đây chính là chiếc Taycan Turbo đầu tiên Việt Nam, và là chiếc có ngoại thất rực rỡ nhất từ trước đến giờ.

Đoàn Di Băng nhận loạt quà xa xỉ trong ngày 20/10, đắt nhất là Porsche Taycan 8,5 tỷ đồng

Đoàn Di Băng chắc chắn là một trong những người phụ nữ Việt Nam hạnh phúc nhất ngày hôm qua khi được chồng tặng nhiều món quà đắt đỏ, bao gồm đồng hồ 2,6 tỷ đồng và xe sang Porsche Taycan 8,5 tỷ đồng.

Đắm chìm trong vẻ đẹp của Porsche Taycan 4S màu Frozen Blue Metallic cực hiếm tại Việt Nam

Porsche Taycan hiện vẫn là mẫu xe điện nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam, chiếc xe sang đến từ Đức đang ngày càng trở nên phổ biến ở dải đất hình chữ S.

Porsche sẽ ra mắt phiên bản Taycan ba động cơ

Porsche được cho là đang có kế hoạch đưa sự cạnh tranh đó lên một tầm cao mới, khi nhà sản xuất ô tô dự định tung ra một phiên bản Taycan ba động cơ để cạnh tranh trực tiếp -đầu với Tesla Model S Plaid.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn gỡ bỏ các ứng dụng mặc định Windows 10

Trước khi bắt đầu, bạn nên lưu ý rằng nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên gỡ các ứng dụng có sẵn. Những ứng dụng này chỉ chiếm một lượng nhỏ không gian trên thiết bị, do đó tốt nhất là bạn nên “bơ” chúng nếu

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

6 mẹo để làm chủ bàn phím của thiết bị Android

Nếu chỉ dùng bàn phím ảo của Android để gõ chữ vào, bạn đang bỏ lỡ nhiều tính năng tuyệt vời. Có nhiều thứ để tìm hiểu về bàn phím hơn bạn tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.