Porsche Taycan mang về doanh số "khủng", vượt mặt Panamera và 911

Theo báo cáo mới nhất cho thấy, Porsche Taycan tiếp tục mang lại doanh số khủng cho hãng xe Đức trong quý III năm nay. Đã có tổng cộng 1.861 chiếc Taycan được bàn giao đến tay khách hàng.

Porsche Taycan mang về doanh số "khủng", vượt mặt Panamera và 911

Porsche Taycan đạt doanh số 1.861 xe trong quý III/2021

Doanh số của Taycan mang về vượt qua cả doanh số của Panamera là 1.090 xe, Porsche 911 là 1.621 xe. Tuy nhiên, những con số trên vẫn khá khiêm tốn so với Macan Cayenne, khi hai mẫu SUV này có doanh số lần lượt 5.090 xe và 4.874 xe.

Hiện nay, tình trạng thiếu hụt linh kiện bán dẫn vẫn đang diễn ra, nhưng có thể thấy sức hút của Porsche Taycan khi doanh số trong 3 quý đầu năm nay cao hơn so với năm 2020 và cùng kỳ năm 2019.

Kjell Gruner, CEO của Porsche Bắc Mỹ cho biết: 'Thông qua nghiên cứu mới nhất của J.D. Power APEAL, Porsche được xếp là thương hiệu cao cấp số một trong ba năm liên tiếp. Điều đó thể hiện ở nhu cầu mạnh mẽ về Porsche Taycan'.


Porsche Taycan là mẫu ô tô thuần điện đầu tiên tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Porsche Taycan chính thức được ra mắt vào tháng 10/2020. Đây cũng chính là mẫu xe thuần điện đầu tiên được phân phối chính hãng tại nước ta.

Theo đó, giá bán của Porsche Taycan với 3 phiên bản lần lượt là 5,72 tỷ đồng (Taycan 4S), 7,96 tỷ đồng (Taycan Turbo) và 9,55 tỷ đồng (Taycan Turbo S). Và thời gian chờ xe là khoảng 6-8 tháng kể từ thời điểm đặt hàng.

TIN LIÊN QUAN

Porsche lập kỷ lục doanh số trong năm 2021: Macan giữ ngôi vị best-seller, Taycan “vượt mặt” 911

Porsche vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với tổng cộng 301.915 xe bán ra trên toàn thế giới, lập kỷ lục về doanh số bán hàng trong lịch sử của hãng.

Porsche tăng trưởng 13% trong 9 tháng đầu năm, doanh số Taycan cao hơn cả 911

Trong 9 tháng đầu năm 2021, Porsche bán được 217.198 xe trên toàn cầu, tăng trưởng 13%. Cayenne vẫn là mẫu xe bán chạy nhất, trong khi doanh số xe điện Taycan cao hơn cả dòng 911.

Porsche cho biết Taycan thậm chí sẽ còn rẻ hơn Panamera cấp thấp nhất

Giám đốc dòng sản phẩm Porsche Taycan, ông Robert Meier đã trả lời phỏng vấn trang Automotive News châu Âu rằng: 'Chúng tôi mong muốn mức giá của Taycan sẽ ở khoảng giữa Cayenne và Panamera.'

Porsche Taycan và Panamera 2021 bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo

Porsche vừa nhận được yêu cầu từ Cục quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) phải triệu hồi hai dòng sedan bao gồm Panamera và Taycan. Được biết, có tổng cộng 565 chiếc xe bị ảnh hưởng bao gồm Taycan, Panamera, Panamera Turbo S, Panamera

Nhân viên của Porsche tố rằng cụm pin trên xe điện Taycan có vấn đề

Theo một nhân viên đang làm việc Porsche tại Zuffenhausen, hãng xe sang hiện đang phải giải quyết một số vấn đề trên hệ thống sạc của mẫu xe điện Taycan.

Chiếc xe điện Porsche Taycan thứ 2 lăn bánh tại TP.HCM

Đến nay, Porsche Taycan cũng đã ra mắt được khoảng 1 năm tại nước ta, tuy nhiên số lượng bán ra khá thấp. Đầu tiên là một chiếc Taycan Turbo S đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM vào cuối năm ngoái, và chiếc thứ 2 ra biển số từ giữa năm 2021. Porsche

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Porsche Taycan Turbo - Mẫu xe điện được giới nhà giàu Việt yêu thích

Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của Porsche và được phân phối chính hãng tại nước ta từ sớm, vì vậy, giới nhà giàu Việt Nam cũng rất có hứng thú với mẫu xe cao cấp này.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Làm mới giao diện smartphone Xiaomi bằng themes "chính chủ" miễn phí

Xiaomi chính là một trong những nhà sản xuất smartphone cung cấp sẵn cho người dùng các bộ themes miễn phí giúp bạn có thể thay đổi giao diện bất kỳ lúc nào. Bằng cách này, bạn sẽ có thể làm mới điện thoại sau một thời

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Thủ thuật kiểm tra thời gian sử dụng ứng dụng trên iOS

Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian dùng điện thoại và thời lượng sử dụng ứng dụng là bao nhiêu? Liệu chúng ta có đang sử dụng quá nhiều một ứng dụng nào đó không? Tính năng kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng trên

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.