Siêu xe thể thao Porsche chở đầy hoa chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Siêu xe thể thao Porsche chở đầy hoa chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Đáng chú ý, để chuyển những bó hoa đặc biệt này tới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, chủ hãng hoa đã phải dùng đến một chiếc Porsche mui trần thể thao và một chiếc Ford màu trắng.






Đứng sau món quà bất ngờ dành cho Đỗ Mỹ Linh chính là 'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung cùng dàn Hoa - Á hậu Việt Nam, bao gồm cả Hoa hậu Tiểu Vy. Món quà từ Sài Gòn gửi tới đầu cầu Hà Nội đã khiến nàng hậu vỡ òa vì xúc động.





'Hội chị em bạn dì' còn đặc biệt căn dặn 2 trai đẹp đi giao hoa, mỗi bó hoa tươi cao cấp đều chứa đựng đầy tình cảm của người tặng.









Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Phạm Kim Dung

TIN LIÊN QUAN

Porsche 930 Turbo màu độc bất ngờ có mặt tại Sài Gòn: Từng là cỗ xe nhanh nhất của Porsche

Đây được cho là chiếc Porsche 930 Turbo duy nhất tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đồng cá tính, 'xế cổ' gây chú ý khi xuất hiện tại TP.Hồ Chí Minh và đang nằm trên xe chuyên dụng. Nhiều người cho rằng xe đang được vận chuyển tới chủ nhân mới.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Siêu phẩm Porsche 911 Targa 4S Heritage Design thứ 2 tại Việt Nam đã được bàn giao cho chủ nhân

Ngoài việc là một phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design của vị đại gia Hà Nội còn có số thứ tự (921) trùng với ngày sinh nhật của con gái (21/9).

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 GT2 RS

Porsche 911 GT2 RS là dòng 911 mạnh mẽ nhất hiện nay, ở Anh siêu xe thể thao Đức có giá chỉ từ 6 tỷ VNĐ, nhưng về Việt Nam mức giá đã bị nâng lên khoảng 21 tỷ đồng. Tuy nhiên, chiếc xe...

Tìm hiểu về dòng xe thể thao mui trần, Minh "Nhựa" hé lộ mất ngủ vì Porsche 718 Boxster

Sẽ không có gì quá bất ngờ nếu trong thời gian tới, mẫu xe thể thao mui trần Porsche 718 Boxster sẽ về đội của Minh 'Nhựa'. Doanh nhân này hiện đang để ý đến phân khúc xe thể thao sau khi có hơn 10 năm để mua siêu xe và tầm hypercar còn kén khách

Porsche Cayenne lắp ráp tại Malaysia chính thức được tung ra thị trường, giá từ 3 tỷ VNĐ

Cayenne là mẫu xe đầu tiên của Porsche được lắp ráp tại thị trường Malaysia, cụ thể là ở Kulim, Kedah. Xe có nhiều trang bị tiêu chuẩn nâng cao dành riêng cho quốc gia này.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM