Porsche 930 Turbo màu độc bất ngờ có mặt tại Sài Gòn: Từng là cỗ xe nhanh nhất của Porsche

Khác với chiếc màu bạc từng thuộc sở hữu của một đại gia tại Hải Phòng, Porsche 930 Turbo vừa có mặt tại TP.Hồ Chí Minh có ngoại thất màu đồng độc đáo, rất phù hợp với ngoại hình không tuổi của mẫu coupe nhiều tuổi.




Porsche 930 Turbo màu độc bất ngờ có mặt tại Sài Gòn: Từng là cỗ xe nhanh nhất của Porsche


Ngoài ra, xe còn có nhiều điểm nhấn sơn đen, nắp ca-pô vát chéo, bộ la-zăng 5 chấu kép sơn tối kèm viền mâm màu trắng đặc trưng, cánh gió màu đen khổng lồ phía sau, đèn pha hình tròn...






Nhìn chung, dù đã có tuổi đời hơn 30 năm, nhưng cho đến nay, những giá trị cả về thẩm mỹ lẫn sức mạnh của xe đều vẫn đáng ngưỡng mộ. Porsche 930 Turbo từng giữ danh hiệu mẫu xe mạnh nhất, nhanh nhất trong gia đình Porsche suốt một thời gian dài.


Xe được trang bị động cơ 6 xy-lanh 3.3L tăng áp cho ra công suất tối đa 282 mã lực và 412 Nm mô-men xoắn, giúp Porsche 930 Turbo chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 278 km/h.



Tại Việt Nam, tập khách hàng của những mẫu xe thể thao cổ điển vẫn còn rất ít, những người thích sưu tầm xe cổ như Porsche 930 Turbo thường có niềm đam mê mãnh liệt với xe cổ và tài chính tốt. Cách 'chơi xe' cũng khá âm thầm, không thích rầm rộ, phô trương như người mê siêu xe hiện đại.



Cho tới thời điểm hiện tại, Porsche Turbo 930 là một trong những dòng xe thể thao cổ phổ biến nhất tại Việt Nam với khoảng 4 chiếc coupe và một chiếc mui trần màu đen. Tuy nhiên, ít ai biết giá của dòng xe cổ này là bao nhiêu.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Hải Phạm

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh "nhan sắc" của xe cổ Porsche 930 Turbo cực hiếm tại Việt Nam

Việt Nam chưa có nhiều đại gia đam mê bộ môn sưu tập xe cổ đắt đỏ vì thế số lượng của Porsche 930 Turbo là cực kì ít ỏi, chỉ khoảng 4 chiếc coupe và một chiếc mui trần màu đen. Chiếc trong bài thuộc bản coupe và có màu bạc bắt mắt.

Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyết

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là một chiếc Porsche 911 Turbo tại TP Chicago, bang Illinois, Mỹ đã độ lại nhằm phục vụ việc di chuyển trong thời tiết tuyết dày tại đây. Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyếtĐuôi xe của Porsche 911 Turbo

Chủ mới của "xế cổ" Porsche 930 Turbo là ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Được cho là dòng xe khá 'kén người chơi' tại Việt Nam, chiếc Porsche 930 Turbo này gây bất ngờ khi 'hết hàng' chỉ sau chưa đến 10 ngày về đơn vị bán xe sang, siêu xe có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Sài Gòn: "Chạm mặt" Porsche Taycan Turbo - Mẫu xe điện được giới nhà giàu Việt yêu thích

Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của Porsche và được phân phối chính hãng tại nước ta từ sớm, vì vậy, giới nhà giàu Việt Nam cũng rất có hứng thú với mẫu xe cao cấp này.

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?