Chỉ có 100 trường hợp ôtô, xe máy nhập đúng là của Việt kiều hồi hương

Sau thành công của mẫu xe thể thao đa dụng mu-X, Isuzu Việt Nam tiếp tục ra mắt phiên bản mu-X Limited 3.0L 4x2 AT với nhiều nâng cấp trang trí nổi bật mang sắc thái mạnh mẽ, nam tính trong thiết kế mới của xe.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 - Vietnam Motor Show 2016 tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, thương hiệu xe hơi Nhật Bản Isuzu sẽ giới thiệu 3 mẫu xe mới trong dòng SUV-PPV & bán tải của hãng: mu-X 3.0L 4x2 AT, mu-X Limited 3.0L 4x2 AT và D-Max Type X 2.5L 4x4 AT.

Mẫu xe thể thao đa dụng mu-X Limited 3.0L 4x2 AT là phiên bản nâng cấp của mu-X 3.0L 4x2 AT - chiếc xe thể thao đa dụng đang gây chú ý trên thị trường Việt Nam sau 2 tháng ra mắt. Phiên bản mu-X Limited 3.0L 4x2 AT được giới thiệu với trang trí nổi bật mang sắc thái mạnh mẽ, nam tính trong thiết kế mới của xe.

Ngoại thất mu-X Limited được nhấn bởi bộ decal trang trí thể thao dọc theo hai bên thân xe, decal Limited cùng với ốp trang trí cản sau logo ISUZU làm nổi bật thêm cụm đuôi xe. Mâm xe màu xám đậm với logo ISUZU đỏ tăng thêm vẻ thể thao, mạnh mẽ cho ngoại hình xe.

Nội thất xe được trang trí tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp vân gỗ màu đen trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước,… cùng với bộ ốp trang trí bậc cửa lên xuống có logo ISUZU và tích hợp đèn LED làm tăng thêm sự sang trọng và cá tính cho mu-X Limited.


Chỉ có 100 trường hợp ôtô, xe máy nhập đúng là của Việt kiều hồi hương

Mẫu xe thể thao đa dụng mu-X Limited 3.0L 4x2 AT và xe bán tải D-Max Type X của Isuzu sẽ được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12

Cũng trong kỳ triển lãm này, Isuzu Việt Nam cũng giới thiệu phiên bản mới của dòng bán tải D-Max: D-Max Type X. Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn sẵn có của D-Max 2016 cùng ưu điểm nổi bật là khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, D-Max Type X sở hữu ngoại hình thể thao, mạnh mẽ và bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt màu đen nổi bật với logo ISUZU đỏ, bộ ốp cản trước và sau, mâm xe màu xám đậm, logo TYPE X, bộ decal thể thao trang trí dọc thân xe, nắp capo và phía sau xe cùng với nắp thùng sau thiết kế hoàn toàn mới.

Điểm cộng cho D-Max Type X còn ở nội thất trang bị bộ ghế da cao cấp, tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp trang trí vân gỗ màu đỏ trên vô lăng, taplo, ốp cửa, mặt cần số,… Ngoài ra, D-Max Type X còn tích hợp camera lùi nhằm tăng thêm sự an toàn khi vận hành.

D-Max Type X được giới thiệu ở thị trường Việt Nam gồm 2 màu Trắng và Đen Saphire với 3 phiên bản 2.5L 4x2 AT và 2.5L 4x4 AT và 3.0L 4x4 AT.

V.Cường

TIN LIÊN QUAN

Isuzu ra mắt mu-X Limited và D-Max Type X tại Việt Nam

Trong ngày đầu khai mạc triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 (VMS) tổ chức tại Hà Nội, Isuzu đã đem tới 2 phiên bản mới của xe mu-X và D-Max. Đây là 2 phiên bản nâng cấp thêm những trang bị và hình thức bắt mắt hơn so với phiên bản cũ.

Khám phá SUV đặc biệt Isuzu mu-X Limited giá 990 triệu đồng

Giá cao hơn 30 triệu so với bản tiêu chuẩn mu-X 3.0 AT 4x2, bản đặc biệt Isuzu mu-X Limited được nâng cấp nhiều chi tiết nổi bật.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

Chi tiết xe mới Isuzu D-MAX TYPE X vừa ra mắt tại Hà Nội

Isuzu Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe bán tải D-MAX TYPE X phong cách nổi bật, cá tính tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 đang diễn ra ở Hà Nội.

Người đẹp chuyển giới "hàng độc" tại Vietnam Motor Show 2016

Đội hình người mẫu Thái Lan tạo sức cuốn hút tại gian hàng Isuzu ở VMS 2016, trong đó có 3 người mẫu chuyển giới khá xinh đẹp.

Loạt ảnh chi tiết "trùm cuối" Honda Civic Type R Limited Edition vừa về Việt Nam

Chiếc hatchback hiệu năng cao Honda Civic Type R Limited Edition (FK8) được một đơn vị nhập khẩu ở Hà Nội đưa về nước. Đây là bản 'trùm cuối' của Civic thế hệ thứ 10.

Khách hàng TPHCM hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max

Hai ngày cuối tuần qua 22-23/10, Isuzu Việt Nam đã tổ chức hoạt động lái thử xe mu-X và D-Max cho khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam: Dành cho dân mê lái

Chiếc Honda Civic Type R Limited Edition này được nhập khẩu từ Mỹ bởi một công ty tư nhân có tiếng tại Hà Nội, đây là chiếc thứ 438 xuất xưởng trong tổng số 600 chiếc được sản xuất tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn