Isuzu ra mắt mu-X Limited và D-Max Type X tại Việt Nam

Trong ngày đầu khai mạc triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 (VMS) tổ chức tại Hà Nội, Isuzu đã đem tới 2 phiên bản mới của xe mu-X và D-Max. Đây là 2 phiên bản nâng cấp thêm những trang bị và hình thức bắt mắt hơn so với phiên bản cũ.

Tại VMS 2016, đây là lần đầu tiên Isuzu Việt Nam (IVC) quay lại sân chơi lớn ngành ôtô sau 7 năm vắng bóng. Vì vậy, thương hiệu xe Nhật vốn mạnh ở mảng xe thương mại đã trưng bày 2 mẫu xe chủ lực mới của mình ở mảng xe du lịch là D-Max và mu-X. Đây chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho chiến lược đầu tư mới của Isuzu tại thị trường Việt Nam.

Gian hàng Isuzu Việt Nam nhận được sự quan tâm của khách thăm quan bởi thương hiệu này đã 7 năm vắng bóng và mới trở lại VMS

Sau thành công của mu-X với lượng xe bán ra vượt ngoài mong đợi, IVC tiếp tục ra mắt phiên bản mu-X Limited 3.0L 4x2 AT với nhiều nâng cấp trang trí nổi bật mang sắc thái mạnh mẽ, nam tính trong thiết kế mới của xe.

Ngoại thất mu-X Limited được nhấn bởi bộ decal trang trí thể thao dọc theo hai bên thân xe. Decal Limited cùng với ốp trang trí cản sau logo Isuzu làm nổi bật thêm cụm đuôi xe. Mâm xe màu xám đậm với logo Isuzu đỏ tăng thêm vẻ thể thao, mạnh mẽ cho ngoại hình xe.

Phiên bản mu-X Limited có nhiều nét đẹp cá tính hơn so với phiên bản thường mới ra mắt cách đây chưa lâu

Nội thất xe được trang trí tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp vân gỗ màu đen trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước,… cùng với bộ ốp trang trí bậc cửa lên xuống có logo Isuzu và tích hợp đèn LED làm tăng thêm sự sang trọng và cá tính cho mu-X Limited.

Giá bán của mu-X Limited 3.0L 4x2 AT là 990 triệu đồng (bao gồm VAT) cho phiên bản màu duy nhất là Trắng Ngọc Trai.

Đồng thời trong triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 này, IVC cũng giới thiệu phiên bản mới của dòng bán tải D-Max: D-Max Type X. Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn sẵn có của D-Max 2016 cùng ưu điểm nổi bật là khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, D-Max Type X sở hữu ngoại hình thể thao, mạnh mẽ và bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt màu đen nổi bật với logo Isuzu đỏ, bộ ốp cản trước và sau, mâm xe màu xám đậm, logo Type X, bộ decal thể thao trang trí dọc thân xe, nắp capo và phía sau xe cùng với nắp thùng sau thiết kế hoàn toàn mới.

Điểm cộng cho D-Max Type X còn ở nội thất trang bị bộ ghế da cao cấp, tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp trang trí vân gỗ màu đỏ trên vô lăng, taplo, ốp cửa, mặt cần số… Ngoài ra, xe còn tích hợp camera lùi nhằm tăng thêm sự an toàn khi vận hành.

D-Max Type X được giới thiệu ở thị trường Việt Nam gồm 2 màu Trắng và Đen Saphire với 3 phiên bản 2.5L 4x2 AT có giá 720 triệu đồng (bao gồm VAT), 2.5L 4x4 AT 760 triệu đồng (bao gồm VAT) và 3.0L 4x4 AT 820 triệu đồng (bao gồm VAT).


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

 

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết xe mới Isuzu D-MAX TYPE X vừa ra mắt tại Hà Nội

Isuzu Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe bán tải D-MAX TYPE X phong cách nổi bật, cá tính tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 đang diễn ra ở Hà Nội.

Khám phá SUV đặc biệt Isuzu mu-X Limited giá 990 triệu đồng

Giá cao hơn 30 triệu so với bản tiêu chuẩn mu-X 3.0 AT 4x2, bản đặc biệt Isuzu mu-X Limited được nâng cấp nhiều chi tiết nổi bật.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

Khách hàng TPHCM hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max

Hai ngày cuối tuần qua 22-23/10, Isuzu Việt Nam đã tổ chức hoạt động lái thử xe mu-X và D-Max cho khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Chỉ có 100 trường hợp ôtô, xe máy nhập đúng là của Việt kiều hồi hương

Theo bà Đào Thu Hương, Phó Cục trưởng Cục Thuế Xuất nhập khẩu, Tổng cục Hải quan cho biết, chỉ 1/10 ôtô, xe máy là tài sản di chuyển của Việt kiều hồi hương khi kiểm tra thực tế đúng là của Việt kiều thường trú tại Việt Nam, trong khi đây phần lớn

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Người đẹp chuyển giới "hàng độc" tại Vietnam Motor Show 2016

Đội hình người mẫu Thái Lan tạo sức cuốn hút tại gian hàng Isuzu ở VMS 2016, trong đó có 3 người mẫu chuyển giới khá xinh đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.