Người đẹp chuyển giới "hàng độc" tại Vietnam Motor Show 2016

Đội hình người mẫu Thái Lan tạo sức cuốn hút tại gian hàng Isuzu ở VMS 2016, trong đó có 3 người mẫu chuyển giới khá xinh đẹp.

Bộ 3 người mẫu chuyển giới đến từ Thái Lan tại gian hàng Isuzu Việt Nam ở VMS 2016
Bộ 3 người mẫu chuyển giới đến từ Thái Lan tại gian hàng Isuzu Việt Nam ở VMS 2016
Bộ 3 người mẫu chuyển giới đến từ Thái Lan tại gian hàng Isuzu Việt Nam ở VMS 2016
Bộ 3 người mẫu chuyển giới đến từ Thái Lan tại gian hàng Isuzu Việt Nam ở VMS 2016
Bên cạnh 3 người mẫu chuyển giới, Isuzu sử dụng 3 người mẫu 'chuẩn giới' từ Thái Lan tạo sức cuốn hút cho các mẫu xe của mình gồm mu-X, mu-X Limited và D-Max Type X.






ảnh: H.L
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Khám phá SUV đặc biệt Isuzu mu-X Limited giá 990 triệu đồng
  • Chi tiết xe mới Isuzu D-MAX TYPE X vừa ra mắt tại Hà Nội
  • Clip ngày đầu VMS 2016: xe mới đua nhau ra mắt
  • Isuzu ra mắt mu-X Limited và D-Max Type X tại Việt Nam
  • Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Tag :

Isuzu Việt Nam người đẹp Isuzu VMS 2016


TIN LIÊN QUAN

Chi tiết xe mới Isuzu D-MAX TYPE X vừa ra mắt tại Hà Nội

Isuzu Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe bán tải D-MAX TYPE X phong cách nổi bật, cá tính tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 đang diễn ra ở Hà Nội.

Isuzu ra mắt mu-X Limited và D-Max Type X tại Việt Nam

Trong ngày đầu khai mạc triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 (VMS) tổ chức tại Hà Nội, Isuzu đã đem tới 2 phiên bản mới của xe mu-X và D-Max. Đây là 2 phiên bản nâng cấp thêm những trang bị và hình thức bắt mắt hơn so với phiên bản cũ.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Khám phá SUV đặc biệt Isuzu mu-X Limited giá 990 triệu đồng

Giá cao hơn 30 triệu so với bản tiêu chuẩn mu-X 3.0 AT 4x2, bản đặc biệt Isuzu mu-X Limited được nâng cấp nhiều chi tiết nổi bật.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

[Clip] Khách hàng hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max tại Hà Nội

Lần đầu tiên, Isuzu Việt Nam đem cùng lúc 2 mẫu xe du lịch của mình là bán tải D-Max 2016 và mẫu SUV 7 chỗ mới mu-X thực hiện chiến dịch lái thử ở 5 thành phố lớn trên cả nước.

Khách hàng TPHCM hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max

Hai ngày cuối tuần qua 22-23/10, Isuzu Việt Nam đã tổ chức hoạt động lái thử xe mu-X và D-Max cho khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

THỦ THUẬT HAY

Xóa tất cả lời kết bạn đã gửi đi trên Facebook trong nháy mắt

Những lời mời kết bạn gửi đi để tìm lại đã khó, việc hủy đi những lời mời không được chấp nhận còn khó hơn nữa. Với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ hủy nhanh hoàn toàn lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi nhanh chóng mà rất

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x80070643 trên Windows 11

Người dùng Windows 11 mới đây cho biết, họ gặp phải lỗi cập nhật 0x80070643 khi cài đặt các bản cập nhật vá lỗi mới thông qua Settings. Nếu gặp phải trường hợp đó, hãy khắc phục theo một trong các cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá