Honda Civic Type R Limited Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam: Dành cho dân mê lái


Honda Civic Type R Limited Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam: Dành cho dân mê lái


Honda Civic Type R Limited Edition là một mẫu xe đặc biệt với số lượng sản xuất ít ỏi, chỉ 600 chiếc cho thị trường Bắc Mỹ và 100 chiếc ở châu Âu.






Civic Type R Limited Edition sở hữu màu sơn ngoại thất Phoenix Yellow độc quyền kết hợp các chi tiết thiết kế màu đen bóng tương phản ở lưới tản nhiệt, nóc xe, khe gió khí động học trên nắp capo, ốp gương chiếu hậu và ốp sườn xe bằng sợi carbon.






Đáng chú ý, phiên bản giới hạn này được “cắt giảm” đến 20,9 kg so với Honda Civic Type R thông thường nhờ trang bị bộ mâm nhôm rèn BBS 20 inch, loại bỏ vật liệu cách âm, ống dẫn nhiệt và cơ cấu cần gạt nước phía sau.






Ở bên trong, khoang nội thất của Honda Civic Type R Limited Edition có khá nhiều khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm bọc da hai tông màu đen/đỏ trên hàng ghế lái, vô lăng bọc da Alcantara với điểm nhấn màu đỏ thể thao, dây đai an toàn màu đỏ, cần số cũng được thiết kế lại mang đến cảm giác sang số chắc chắn và dứt khoát hơn. 





Xe được trang bị ghế thể thao ôm sát lưng người lái, các núm xoay điều chỉnh âm lượng truyền thống, màn hình thông tin giải trí trung tâm 7.0 inch tương thích Apple CarPlay / Android Auto và trên cụm điều khiển trung tâm còn có tấm bảng nhỏ khắc số thứ tự xuất xưởng của xe, là 438.






Cung cấp sức mạnh cho Honda Civic Type R Limited Edition vẫn là khối động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, Civic Type R Limited Edition tự tin sẽ đem đến cảm giác lái đậm chất thể thao cho người cầm vô lăng.






Về an toàn, bộ công nghệ Honda Sensing là trang bị tiêu chuẩn trên Civic Type R, bao gồm cảnh báo va chạm trước, phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn và kiểm soát hành trình thích ứng. Đáng chú ý, tính năng kiểm soát hành trình thích ứng thậm chí có thể hoạt động ngay cả khi người lái đang thực hiện thao tác chuyển số trên hộp số sàn.






Hiện không rõ giá bán của chiếc Honda Civic Type R Limited Edition đầu tiên tại Việt Nam, chỉ biết tại Mỹ, mẫu xe hiệu suất cao này có giá bán khởi điểm từ 44.950 USD (~ 1,03 tỷ VNĐ).



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Sầm Huệ Minh

TIN LIÊN QUAN

Loạt ảnh chi tiết "trùm cuối" Honda Civic Type R Limited Edition vừa về Việt Nam

Chiếc hatchback hiệu năng cao Honda Civic Type R Limited Edition (FK8) được một đơn vị nhập khẩu ở Hà Nội đưa về nước. Đây là bản 'trùm cuối' của Civic thế hệ thứ 10.

"Hot hatch" Honda Civic Type R thứ 2 cập bến, không những đặc biệt mà lần này còn "đóng hộ khẩu" ở Việt Nam

Không giống như chiếc đầu tiên được nhập về dưới dạng tạm nhập tái xuất, mẫu xe thể thao Honda Civic Type R thứ 2 là bản đặc biệt và dành cho dân chơi Việt.

Honda Civic Type R LE bản giới hạn được chọn làm xe an toàn cho giải đua World Touring Car Cup

Tại giải đua World Touring Car Cup năm nay, mẫu xe Honda Civic Type R LE (Limited Edition) tiếp tục được lựa chọn làm xe an toàn trong mùa giải năm nay. Ở lần thứ 2 xuất hiện tại giải đua, Honda Civic Type R LE (Limited Edition) không có quá

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Chi tiết về Honda Civic Type R xuất hiện tại Hà Nội

Honda Civic Type R sở hữu ngoại hình nổi bật với màu vàng Phoenix Yellow ngoại thất. Phần đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc ở dòng xe Civic, đặc biệt là đèn pha LED. Cản trước được tạo hình khí động học với khe thoát gió. Xe có chiều dài...

Honda Civic Type R màu vàng nổi bật đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội vừa khui công chiếc Honda Civic Type R tại cảng Cát Lái, TP Thủ Đức, TP.HCM. Honda Civic Type R Đây cũng là chiếc Honda Civic Type R đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được bao phủ bởi màu sơn vàng...

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng ngày.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta