Honda Civic Type R màu vàng nổi bật đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội vừa khui công chiếc Honda Civic Type R tại cảng Cát Lái, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Honda Civic Type R màu vàng nổi bật đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Honda Civic Type R

Đây cũng là chiếc Honda Civic Type R đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được bao phủ bởi màu sơn vàng Phoenix Yellow, thuộc phiên bản Limited Edition, được sản xuất giới hạn 700 chiếc trên toàn cầu. Chiếc xe xuất hiện tại Việt Nam được nhập về từ Mỹ với số thứ tự 438/600.

Type R được phát triển song song với mẫu hatchback Civic, nhận được các tinh chỉnh để tối ưu tính khí động học và giúp xe có khả năng chạy nhanh, bám đường và vào cua chuẩn xác nhất.

Honda Civic Type R 2018 có kích thước lớn hơn, trang bị hốc gió cỡ lớn trên cản va và cánh gió trước. Trên nắp ca-pô còn có thêm hốc hút gió lớn nhằm tăng khả năng làm mát động cơ.


Cánh gió cỡ lớn, kết hợp với hệ thống ba ống xả đặt chính giữa và bộ khuếch tán đậm tính khí động học

Nổi bật trên xe còn có hệ thống treo Dual-Axis Strut Front giúp giảm chỉ số mô-men xoắn, tăng khả năng vào cua cũng như cảm giác lái. Ở phía sau, hệ thống treo đa liên kết mới của Type R giúp tăng sự thoải mái khi lái xe cũng như độ ổn định thân xe ở tốc độ cao.

Tiếp đến là hệ thống giảm chấn thích ứng Adaptive Damper System trên cả bốn bánh giúp mang đến trải nghiệm lái và khả năng bám đường. Kết hợp cùng bộ giảm xóc được nâng cấp với thiết kế ba luồng tạo ra phạm vi điều chỉnh độ cứng lớn cho lực giảm chấn. Xe có 3 chế độ lái gồm Comfort, Sport và +R.


Khoang nội thất của Honda Civic Type R

Khoang nội thất của Type R trang bị hệ thống giải trí tương tự Civic bản cao cấp nhất, bao gồm màn hình thông tin giải trí 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 12 loa công suất 540 W, điều hướng bằng giọng nói…


Ghế ngồi trên Honda Civic Type R

Sức mạnh của Honda Civic Type R 2018 đến từ khối động cơ VTEC Turbo, dung tích 2.0L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, sản sinh công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 2500 vòng/phút, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp. Mang đến khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,7 giây, tốc độ tối đa là 272 km/h.

Hiện giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam vẫn chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Honda Civic Type R xuất hiện tại Hà Nội

Honda Civic Type R sở hữu ngoại hình nổi bật với màu vàng Phoenix Yellow ngoại thất. Phần đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc ở dòng xe Civic, đặc biệt là đèn pha LED. Cản trước được tạo hình khí động học với khe thoát gió. Xe có chiều dài...

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam: Dành cho dân mê lái

Chiếc Honda Civic Type R Limited Edition này được nhập khẩu từ Mỹ bởi một công ty tư nhân có tiếng tại Hà Nội, đây là chiếc thứ 438 xuất xưởng trong tổng số 600 chiếc được sản xuất tại Mỹ.

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Loạt ảnh chi tiết "trùm cuối" Honda Civic Type R Limited Edition vừa về Việt Nam

Chiếc hatchback hiệu năng cao Honda Civic Type R Limited Edition (FK8) được một đơn vị nhập khẩu ở Hà Nội đưa về nước. Đây là bản 'trùm cuối' của Civic thế hệ thứ 10.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế