Ở lần thứ 2 xuất hiện tại giải đua, Honda Civic Type R LE (Limited Edition) không có quá nhiều điểm khác biệt so với trước đây, xe được lắp thêm đèn trên nóc xe và bộ tem màu vàng nổi bật.
Sức mạnh truyền đến mẫu xe này vẫn là khối động cơ tăng áp VTEC 2.0L, sản sinh công suất 315,5 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại dải vòng tua 2.500-4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,7 giây.
Loại mâm trên Honda Civic Type R LE bản giới hạn này nhẹ hơn 20kg so với bản tiêu chuẩn, là mâm BBS 20 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp Michelin Cup 2. So với một chiếc Civic Type R GT, chiếc xe an toàn này có khối lượng nhẹ hơn khoảng 47 kg, tương đương 1.335 kg.
Ngoài ra xe cũng đã loại bỏ một số trang bị như cần gạt nước sau, màn hình giải trí và hệ thống điều hòa bên trong xe và vật liệu cách âm cũng hạn chế nhằm mang đến khối lượng tối ưu nhất.
Xe sử dụng hệ thống treo cứng cáp và phản ứng linh hoạt hơn. Phanh trước sử dụng kẹp phanh 2 mảnh kết hợp với má phanh đặc biệt giúp giảm thiểu hiện tượng mất lực phanh.
Khoang nội thất không được công bố, tuy nhiên Honda Civic Type R LE (Limited Edition) cũng sẽ có thêm bộ điều khiển hệ thống đèn và còi, ngoài ra còn có hệ thống liên lạc với phòng điều hành giải đấu như những chiếc xe an toàn khác.
Là phiên bản giới hạn, chỉ được bán với số lượng 100 chiếc tại Canada hay 600 chiếc tại Mỹ, Honda Civic Type R LE hướng đến sử dụng trong sân đua nên cảm giác thoải mái khi ngồi bên trong gần như không có, thay vào đó là sự cứng cáp.
Tại trường đua, xe an toàn sẽ có nhiệm vụ kiểm soát và điều tiết tốc độ của những chiếc xe đua khi trên sân có sự cố, công việc cầm lái xe an toàn thường được giao cho các cựu tay đua, đây là những người có kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn trong việc điều khiển xe trên sân đua.