Diện kiến siêu xe Jaguar C-X75 của “boss cuối” trong phim James Bond Spectre, 27 tỷ mà nội thất chắp vá thua “xe cỏ“!

C-X75 là một concept siêu xe hybrid-điện của Jaguar từ năm 2010 và được hãng xe Anh Quốc cân nhắc sản xuất vào thời điểm đó. Tuy nhiên, tới năm 2012, kế hoạch đã bị hủy bỏ mặc dù vẫn có 5 chiếc được sản xuất, 3 trong số đó được đem đấu giá. Bất chấp sự thất bại đó, chiếc Jaguar C-X75 đã xuất hiện trong phần Spectre của series phim Điệp viên 007 James Bond vào năm 2015

Diện kiến siêu xe Jaguar C-X75 của “boss cuối” trong phim James Bond Spectre, 27 tỷ mà nội thất chắp vá thua “xe cỏ“!

 Siêu xe này thuộc sở hữu của Mr Hinx - Sát thủ hàng đầu của tổ chức khủng bố Spectre. Đối đầu với những chiếc Aston Martin DB10 của James Bond, Jaguar C-X75 được trang bị động siêu nạp 5 lít V8, cùng với bốn động cơ điện. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 3,0 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 322 km/h. Jaguar C-X75 cũng có thể hoạt động trong phạm vi 60km mà chỉ cần dùng động cơ điện. Ngần đó khiến cho các màn rượt đuổi trong Spectre càng trở nên kịch tính.

 Chiếc C-X75 trong bài viết này là một trong 7 chiếc xe đóng thế được sử dụng trong Spectre, và nó có số khung là 007. Mặc dù trông giống với nguyên mẫu C-X75 đầy đủ chức năng mà Jaguar đã phát triển, nó không có hệ thống truyền động hybrid phức tạp và thay vào đó là động cơ siêu nạp V8 đặt giữa. Nội thất của chiếc xe được tối giản và thậm chí có thể nói là chắp vá, với một bảng điều khiển cho các tính năng cần thiết khi quay phim và thiếu đi nhiều trang bị tiện nghi.

 Mặc dù là một chiếc xe không có độ hoàn thiện cao nhưng hiện tại, chiếc C-X75 thứ 7 vẫn đang được rao bán bởi Simon Drabble Cars ở Anh Quốc với giá 864.000 Bảng (tương đương 26,4 tỷ đồng). Trước đó, chiếc xe đã được bán trực tiếp bởi Jaguar Land Rover cho người chủ đầu tiên.













 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu James Bond Land Rover với giá lên tới 7,52 tỷ VNĐ

Trên đây là chiếc Land Rover Defender SVX 2014 được sử dụng trong phần phim Spectre 2015, cả thế giới chỉ có 10 chiếc Defender SVX. Bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên Defender 110 crew-cab, sau đó 10 chiếc xe được hiệu chỉnh và nâng cấp rộng

Siêu xe hybrid Jaguar C-X75 bất ngờ được rao bán tại Anh

Từng có màn rượt đuổi với Aston Marin DB10 vòng quang Rome (Italia), Jaguar C-X75 được mọi người nhận định là chiếc xe phản diện đẹp nhất từng góp mặt trong loạt phim “Điệp viên 007”.

Aston Martin DB5 “của” James Bond được tìm thấy sau 25 năm bị đánh cắp

Chiếc Aston Martin DB5 đã bị đánh cắp từ năm 1977 và gần đây chiếc xe này được cho là đã xuất hiện tại Trung Đông. Giá trị hiện tại của chiếc xe ước tính lên tới 24 triệu USD (~547 tỷ VNĐ).

Bạn có nhận ra những chiếc Jaguar đã từng xuất hiện trong các tập phim 007 trước đây sau khi xem xong video này?

Để ăn mừng phần phim về Điệp viên 007 mới nhất được công chiếu, Jaguar đã tung một video đặc biệt với sự xuất hiện của XF cùng những 'diễn viên 4 bánh' trong các tập James Bond cũ.

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond.

Land Rover Defender phiên bản điệp viên James Bond 007

Land Rover giới thiệu đến công chúng một phiên bản đặc biệt của Defender nhân dịp ra mắt bộ phim 'No Time To Die' của nhân vật điệp viên nổi tiếng James Bond 007. Cụ thể, Defender nhận được gói nâng cấp Bond Edition trên dòng Defender 90 và

Jaguar XF lần đầu kết hợp ngoạn mục với điệp viên 007 trong bộ phim "No Time To Die’"

Jaguar XF sẽ thể hiện hiệu suất đặc biệt và động lực lái phấn khích trong một cảnh rượt đuổi ly kỳ của bộ phim Điệp viên James Bond mới ‘No Time To Die’ sẽ chính thức công chiếu vào cuối tháng 9 năm 2021.

Xem hậu trường cảnh đuổi bắt "nín thở" nhất phim 007 No time to Die, xót lòng nhìn xế sang Jaguar bị "hành hạ"

Là phương tiện của phe phản diện dùng để truy đuổi Điệp viên 007 James Bond trong No Time to Die, những chiếc Jaguar XF bị 'hành hạ' không thương tiếc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Weibo không cần số điện thoại

Một trong những vấn đề lớn nhất của quá trình này chính là việc đăng ký số điện thoại (vì Weibo sẽ gửi mã xác nhận vào số điện thoại ấy) nhưng trang này lại không chấp nhận số điện thoại của Việt Nam. Vậy phải làm sao?

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Top 5 ứng dụng giúp bạn chặn các cuộc gọi spam trên Android

Những cuộc gọi hay tin nhắn rác từ số lạ luôn là vấn đề khiến bạn bực bội và khó chịu. Bạn có thể chọn cách không trả lời các cuộc gọi từ những số đó nhưng bạn sẽ có thể sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Việc loại bỏ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.