Sở hữu James Bond Land Rover với giá lên tới 7,52 tỷ VNĐ

Để mua được một chiếc xe từng góp mặt trong series phim bom tấn James Bond hoàn toàn không phải điều dễ dàng, và chiếc xe dưới đây là một cơ hội hiếm có dành cho bạn.

Sở hữu James Bond Land Rover với giá lên tới 7,52 tỷ VNĐ

Trên đây là chiếc Land Rover Defender SVX 2014 được sử dụng trong phần phim Spectre 2015, cả thế giới chỉ có 10 chiếc Defender SVX. Bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên Defender 110 crew-cab, sau đó 10 chiếc xe được hiệu chỉnh và nâng cấp rộng rãi bởi đội ngũ Jaguar Land Rover SVO và nhà điều chỉnh Bowler của Land Rover. 

Các sửa đổi lớn trên chiếc SUV off-road bao gồm bộ lốp mọi địa hình khổng lồ với đường kính 37 inch, chính điều này đã khiến Defender SVX 2014 được gọi bằng cái tên thân thiện Bigfoot. 

Hệ thống treo của xe được phát triển đặc biệt bởi Bowler, có thiết lập đua xe - kết hợp các khớp nối Rose và bộ giảm chấn Bilstein, tạo nên một sự chắc khỏe và linh hoạt cho xe khi vượt qua các mặt đường khắc nghiệt. 

Defender SVX đặc biệt của James Bond trong Spectre 2015 mạnh mẽ 185 mã lực, tăng đáng kể so với con số 120 mã lực của chiếc Defender 110 tiêu chuẩn. Đối với nội thất, chiếc SUV thể thao được trang bị các ghế Recaro với dây đai an toàn bốn điểm, và một lồng cuộn chống lật cỡ lớn. 

Trong thực tế, khác với hầu hết những chiếc Defender SVX còn lại, chiếc xe đặc biệt này không được sử dụng cho các mục đích tiếp thị. Những vết tích còn in lại trên nắp ca-pô và tính năng phanh tay thủy lực cho thấy xe đã được sử dụng trong hầu hết các pha hành động gay cấn mà chúng ta thấy trên màn hình.

Chủ sở hữu ban đầu của Defender SVX đã trang bị cho xế cưng của mình đầy đủ các tính năng, đưa nó trở thành chiếc Defender SVX tốt nhất trong 10 chiếc được xây dựng. 

Hiện tại, chiếc Land Rover Defender SVX đặc biệt này đang được rao bán trong khoảng giá từ 220.000 - 250.000 bảng Anh (~ 6,63 - 7,52 tỷ VNĐ), xe sẽ được bán tại Bonhams trong Lễ hội Tốc độ Goodwood diễn ra vào cuối tháng này. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/james-bond-land-rover-bat-ngo-duoc-rao-ban-voi-gia-len-toi-7-52-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Defender SVX 2014 sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD

Có thể nói rằng thương hiệu phim hành động điệp viên James Bond là một bàn đạp tốt để tạo nên tên tuổi cho nhiều mẫu khác nhau. Và giờ đây, những người hâm mộ mẫu Land Rover Defender SVX 2014 cực ngầu sẽ được mang ra đấu giá tại sự kiện Bonham’s

Bowler sắp ra mắt một phiên bản tùy biến độc đáo cho Land Rover Defender V8

Để dân tình thêm phần hào hứng, Bowler đã công bố một bức ảnh nhá hàng cho thấy phần nào sản phẩm sắp tới của hãng. Ngoài ra, Bowler cũng tiết lộ rằng Land Rover Defender V8 lần này sẽ được cải tiến theo hướng dành cho đường đô thị hơn là nâng cao

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Heritage Customs khoác lên Land Rover Defender “bộ cánh” Tuxedo Black lịch lãm không kém điệp viên 007

Land Rover Defender Valiance Tuxedo Black sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng cùng nhiều phụ kiện tạo nên sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn, đặc biệt là bộ mâm 5 chấu Supersonic.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng, chỉ có 150 xe

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng.

150 chiếc Land Rover Defender phiên bản sử dụng động cơ V8 hiệu suất cao sắp ra mắt

Works V8 là phiên bản cuối cùng của Land Rover Defender cho đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sự tái sinh của dòng xe địa hình này bằng một biến thể khác vào một thời điểm đặc biệt nào đó của hãng xe đến từ Anh quốc này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay