Bowler sắp ra mắt một phiên bản tùy biến độc đáo cho Land Rover Defender V8

Bowler sẽ ra mắt một phiên bản tùy biến độc đáo dành cho chiếc SUV địa hình Land Rover Defender V8 trong vài tuần tới.

Bowler sắp ra mắt một phiên bản tùy biến độc đáo cho Land Rover Defender V8

Để dân tình thêm phần hào hứng, Bowler đã công bố một bức ảnh nhá hàng cho thấy phần nào sản phẩm sắp tới của hãng. Ngoài ra, Bowler cũng tiết lộ rằng Land Rover Defender V8 lần này sẽ được cải tiến theo hướng dành cho đường đô thị hơn là nâng cao tính năng off-road hay xe đua như hầu hết các sáng tạo trước đây của Bowler.

Thay vì vẫn giữ nguyên nền tảng từ thương hiệu, Bowler trang bị cho Defender mới nền tảng Cross Sector Platform do chính hãng độ phát triển. Nền tảng này tự tin có đủ sự linh hoạt để phù hợp với nhiều kiểu dáng thân xe khác nhau, bao gồm cả bố cục 6x6 đầy tiềm năng.

Chưa hết, nền tảng này cũng hỗ trợ cho các kiến trúc điện thông thường, các hệ truyền động và hệ dẫn động khác nhau.

Hình ảnh teaser duy nhất cho thấy bản độ mới sẽ rộng hơn so với Land Rover Defender tiêu chuẩn, từ đó giúp chiếc xe có một tư thế vững chắc hơn, oai hùng hơn. Những thay đổi còn lại về kiểu dáng bên ngoài hiện vẫn đang là một bí ẩn.

Điều duy nhất chắc chắn về chiếc Defender này là nó sẽ sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ và nó được thiết kế lại để phục vụ tốt hơn trên những đường phố đô thị, đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng.

Trong khi các hãng độ đang nỗ lực khai thác nhiều khía cạnh tuyệt vời của Defender hiện tại, Land Rover lại có những kế hoạch của riêng mình, hãng xe Anh Quốc đang phát triển thế hệ mới của Defender, dự kiến ra mắt vào năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bowler-cai-tien-kha-nang-chay-pho-cho-land-rover-defender-v8.html

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu James Bond Land Rover với giá lên tới 7,52 tỷ VNĐ

Trên đây là chiếc Land Rover Defender SVX 2014 được sử dụng trong phần phim Spectre 2015, cả thế giới chỉ có 10 chiếc Defender SVX. Bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên Defender 110 crew-cab, sau đó 10 chiếc xe được hiệu chỉnh và nâng cấp rộng

Land Rover Defender SVX 2014 sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD

Có thể nói rằng thương hiệu phim hành động điệp viên James Bond là một bàn đạp tốt để tạo nên tên tuổi cho nhiều mẫu khác nhau. Và giờ đây, những người hâm mộ mẫu Land Rover Defender SVX 2014 cực ngầu sẽ được mang ra đấu giá tại sự kiện Bonham’s

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

Dấu ấn xe địa hình Land Rover Defender 6x6 trong HellBoy III

Phần III của bộ phim HellBoy phải tới tháng 4/2019 mới ra rạp nhưng đoạn trailer mới ra không chỉ khiến các fan phim ảnh hào hứng mà còn rung động cả những tín đồ mê xe địa hình Land Rover.

Land Rover Defender Concept mới có thể được vén màn vào năm sau

Land Rover Defender là một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Land Rover, tuy nhiên kể từ năm 2011 tới nay, dòng Defender vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp rõ rệt nào.

150 chiếc Land Rover Defender phiên bản sử dụng động cơ V8 hiệu suất cao sắp ra mắt

Works V8 là phiên bản cuối cùng của Land Rover Defender cho đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sự tái sinh của dòng xe địa hình này bằng một biến thể khác vào một thời điểm đặc biệt nào đó của hãng xe đến từ Anh quốc này.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Lenovo Ideapad 700: laptop giải trí kiêm game giá tốt

Nếu như vào năm ngoài, Lenovo đánh dấu việc lần đầu tiên tham gia vào thị trường Laptop Gaming bằng 2 chiếc Y50 và Y70 Touch thì năm nay hãng này lại nâng cấp dòng giải trí Ideapad...