Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Theo thông tin từ truyền thông phương tây, thương hiệu xe sang Anh Quốc hiện đang phát triển một phiên bản mới cho mẫu SUV offroad Defender với không gian nội thất rộng hơn. Dự kiến, phiên bản mới của mẫu SUV này sẽ được đặt tên thành thương hiệu phụ phụ tương tự như Defender 90 hay Defender 110 trước đó, vì vậy khả năng cao phiên bản Defender rộng hơn sẽ có tên gọi là Defender 130.


Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130


Land Rover Defender 130 mới với không gian nội thất rộng hơn


Như đã nói ở trên, Land Rover Defender 130 sẽ không có trục cơ sở dài hơn so với mẫu Defender 110 hiện tại, thay vào đó mẫu SUV 8 chỗ mới sẽ có phần đuôi dài hơn, mang đến không gian rộng rãi hơn bên trong. Cụ thể, hãng xe Anh sẽ không tập trung vào việc mở rộng khoảng để chân cho hành khác ở hàng ghế thứ 2 mà tăng không gian ngồi cho hành khách ở hàng ghế thứ 3. 



Hiện tại, mẫu Land Rover Defender 110 đã có tùy chọn hàng ghế thứ 3 có thể gập lại để mở rộng khoang để hành lý. Tuy nhiên khi được trang bị tùy chọn này, khoảng để chân cho người ngồi ở hàng ghế thứ ba lại rất nhỏ, chỉ đủ cho trẻ em ngồi thoải mái. Vì vậy phiên bản Defender 130 sắp ra mắt dự kiến sẽ khắc phục được điểm không thoải mái này.





Các hình ảnh trên được cánh săn ảnh ghi lại trên các cung đường châu Âu, khi Land Rover đang tiến hành chạy thử nghiệm mẫu Defender mới. Điểm đáng chú ý chính là phần đuôi xe dài hơn khá đáng kể so với mẫu Defender hiện tại, cho thấy hàng ghế thứ ba của Defender bản mới sẽ rộng hơn đáng kể.



Có thể thấy ngoại thất của xe được ngụy trang khá kỹ, chỉ để lộ cửa sổ, đèn pha và cản sốc trước, dù vậy lớp ngụy trang này cũng không thể giấu được các đặc điểm phong cách của xe. Nói cách khác, Land Rover Defender 130 sẽ có ngoại hình không khác nhiều so với Defender 110 với thiết kế xe vuông vắn, cửa sổ phong cách Safari.



Trước đó, một số thông tin bị rò rỉ cho thấy Land Rover Defender 130 sẽ có chiều dài 5.100 mm với chiều dài cơ sở lên tới 3.022 mm. Trong khi chiều dài cơ sở của xe vẫn giữ mức tương đương với Defender 110, chiều dài tổng thể của Defender 130 lại dài hơn 342 mm.



Tính đến hiện tại, Land Rover Defender 130 đã trễ hẹn thị trường khoảng 2 năm khi kế hoạch ra mắt trước đó là năm 2020. Dù vậy, Land Rover Defender 130 sẽ không được trang bị động cơ mới mà vẫn tiếp tục sử dụng các tùy chọn động cơ sẵn có trên Defender 90 và Defender 110, bao gồm động cơ hybrid, plug-in hybrid và V8, cả máy xăng lẫn máy dầu. Theo một số tin đồng, bản trang bị động cơ V8 mới sẽ sớm được đưa vào sử dụng nhằm thay thế cho động cơ V8 600 mã lực của BMW phát triển trước đó.

TIN LIÊN QUAN

Xe thuần điện Land Rover Defender sẽ ra mắt vào năm 2025

Land Rover đang phát triển một chiếc xe Defender chạy hoàn toàn bằng điện (Rover Defender) sẽ ra mắt vào năm 2025.

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Land Rover Defender bản độ cổ điển mạnh 650 mã lực rao bán với giá 300.000 USD

Mới đây, hãng độ Himalaya tung ra loạt ảnh về dự án nâng cấp mẫu SUV địa hình Land Rover Defender. Bản độ này có tên Land Rover Defender 'Hue166', được lấy cảm hứng từ chiếc xe địa hình ra mắt năm 1948. Thiết kế hình hộp cổ điển vẫn được giữ nguyên

Land Rover Defender 130 mới 8 chỗ ngồi sẽ sớm ra mắt vào năm 2022

Land Rover sẽ mở rộng dòng sản phẩm Defender vào năm tới với việc giới thiệu biến thể trục cơ sở kéo dài 130, lần đầu tiên được xuất hiện trên đường công cộng. Các bức ảnh chụp được cho thấy một nguyên mẫu được ngụy trang gần trụ sở chính của

Land Rover Defender 90 chốt thời gian ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6 sắp tới

Land Rover Defender 90 sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 này nhằm đáp lại sự yêu mến của khách hàng dành cho mẫu xe này cũng như tạo nên sự đa dạng, phong phú trong lựa chọn. Được biết, ở biến thể Defender 90 này sẽ có thiết kế 3 cửa đi

Land Rover Defender phiên bản điệp viên James Bond 007

Land Rover giới thiệu đến công chúng một phiên bản đặc biệt của Defender nhân dịp ra mắt bộ phim 'No Time To Die' của nhân vật điệp viên nổi tiếng James Bond 007. Cụ thể, Defender nhận được gói nâng cấp Bond Edition trên dòng Defender 90 và

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng, chỉ có 150 xe

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng.

Land Rover Defender 2022 rụng bánh trước được rao bán với giá chỉ 473 triệu VNĐ

Hiện chiếc Land Rover Defender này đang được Copart rao bán với mức giá 20.600 USD (~ 473 triệu VNĐ) và luôn sẵn sàng “về tay” bất cứ người mua nào đủ can đảm.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ