Land Rover Defender 90 chốt thời gian ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6 sắp tới

Land Rover Defender 90 sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 này nhằm đáp lại sự yêu mến của khách hàng dành cho mẫu xe này cũng như tạo nên sự đa dạng, phong phú trong lựa chọn.

Land Rover Defender 90 chốt thời gian ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6 sắp tới

Được biết, ở biến thể Defender 90 này sẽ có thiết kế 3 cửa đi kèm tùy chọn 5-6 chỗ ngồi, khác biệt lớn nhất so với Defender 110. Ngoài ra, các ghế ngồi có thể linh hoạt tùy chỉnh gập xuống để tối đa hóa không gian chứa đồ, thậm chí ghế phụ ở giữa hàng ghế trước có thể gập xuống để làm tựa tay với hộc đựng cốc.



Theo đó, trục cơ sở của Defender 90 sẽ bị rút ngắn chỉ còn 4.583mm, ngắn hơn 435mm so với phiên bản Defender 110 ra mắt trước đó.



Ở biến thể mới này, dự kiến sẽ khiến khách hàng Việt đổ gục nhờ vào thiết kế mới mẽ, sang trọng cùng loạt tiện nghi hiện đại. Nổi bật nhất vẫn là công nghệ vượt địa hình đặc trưng của Land Rover trên Defender mới.

Để tạo được màu sắc riêng cho từng chiếc xe cũng như chiều lòng khách hàng, Defender sẽ có hàng loạt các tùy chọn về màu sắc, trần xe, gói phụ kiện và mâm xe,… Cụ thể, Defender 90 cung cấp tùy chọn thiết kế mâm đúc hợp kim đa chấu với đường kính từ 18-22 inch. Xe vẫn đi kèm 4 gói phụ kiện riêng biệt gồm Explorer (thám hiểm), Adventure (khám phá), Country (nông thôn), Urban (đô thị) và 170 phụ kiện riêng lẻ..


Không gian hành lý có thể tích 397 lít và tối đa 1.563 lít khi gập hàng ghế sau.


Theo thông tin từ Land Rover Việt Nam, Defender 90 sẽ bao gồm hai phiên bản là Defender 90 SE và Defender 90 X. Với bản Defender 90 SE trang bị động cơ xăng I-4 2.0L có giá tiêu chuẩn gần 4 tỷ đồng. Phiên bản Defender 90 X sử dụng động cơ xăng I-6 3.0L có giá hơn 6,5 tỷ đồng.


Dự kiến, biến thể Land Rover Defender 90 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 15/6 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Xe thuần điện Land Rover Defender sẽ ra mắt vào năm 2025

Land Rover đang phát triển một chiếc xe Defender chạy hoàn toàn bằng điện (Rover Defender) sẽ ra mắt vào năm 2025.

Land Rover Defender bản độ cổ điển mạnh 650 mã lực rao bán với giá 300.000 USD

Mới đây, hãng độ Himalaya tung ra loạt ảnh về dự án nâng cấp mẫu SUV địa hình Land Rover Defender. Bản độ này có tên Land Rover Defender 'Hue166', được lấy cảm hứng từ chiếc xe địa hình ra mắt năm 1948. Thiết kế hình hộp cổ điển vẫn được giữ nguyên

Land Rover Defender 130 mới 8 chỗ ngồi sẽ sớm ra mắt vào năm 2022

Land Rover sẽ mở rộng dòng sản phẩm Defender vào năm tới với việc giới thiệu biến thể trục cơ sở kéo dài 130, lần đầu tiên được xuất hiện trên đường công cộng. Các bức ảnh chụp được cho thấy một nguyên mẫu được ngụy trang gần trụ sở chính của

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

Land Rover Defender 90 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 3,935 tỷ đồng

Land Rover Defender thế hệ thứ 2 vừa nhận được thêm biến thể Defender 90 tại Việt Nam có 3 cửa thay vì 5 cửa như Defender 110 đang được bày bán. Về thiết kế, Defender 90 có nhiều nét tương đồng so với Defender 110 với các đường nét cứng cáp nhưng

Land Rover Defender phiên bản điệp viên James Bond 007

Land Rover giới thiệu đến công chúng một phiên bản đặc biệt của Defender nhân dịp ra mắt bộ phim 'No Time To Die' của nhân vật điệp viên nổi tiếng James Bond 007. Cụ thể, Defender nhận được gói nâng cấp Bond Edition trên dòng Defender 90 và

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng, chỉ có 150 xe

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...