Được biết, ở biến thể Defender 90 này sẽ có thiết kế 3 cửa đi kèm tùy chọn 5-6 chỗ ngồi, khác biệt lớn nhất so với Defender 110. Ngoài ra, các ghế ngồi có thể linh hoạt tùy chỉnh gập xuống để tối đa hóa không gian chứa đồ, thậm chí ghế phụ ở giữa hàng ghế trước có thể gập xuống để làm tựa tay với hộc đựng cốc.
Theo đó, trục cơ sở của Defender 90 sẽ bị rút ngắn chỉ còn 4.583mm, ngắn hơn 435mm so với phiên bản Defender 110 ra mắt trước đó.
Ở biến thể mới này, dự kiến sẽ khiến khách hàng Việt đổ gục nhờ vào thiết kế mới mẽ, sang trọng cùng loạt tiện nghi hiện đại. Nổi bật nhất vẫn là công nghệ vượt địa hình đặc trưng của Land Rover trên Defender mới.
Để tạo được màu sắc riêng cho từng chiếc xe cũng như chiều lòng khách hàng, Defender sẽ có hàng loạt các tùy chọn về màu sắc, trần xe, gói phụ kiện và mâm xe,… Cụ thể, Defender 90 cung cấp tùy chọn thiết kế mâm đúc hợp kim đa chấu với đường kính từ 18-22 inch. Xe vẫn đi kèm 4 gói phụ kiện riêng biệt gồm Explorer (thám hiểm), Adventure (khám phá), Country (nông thôn), Urban (đô thị) và 170 phụ kiện riêng lẻ..
Không gian hành lý có thể tích 397 lít và tối đa 1.563 lít khi gập hàng ghế sau.
Theo thông tin từ Land Rover Việt Nam, Defender 90 sẽ bao gồm hai phiên bản là Defender 90 SE và Defender 90 X. Với bản Defender 90 SE trang bị động cơ xăng I-4 2.0L có giá tiêu chuẩn gần 4 tỷ đồng. Phiên bản Defender 90 X sử dụng động cơ xăng I-6 3.0L có giá hơn 6,5 tỷ đồng.
Dự kiến, biến thể Land Rover Defender 90 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 15/6 sắp tới.