Dấu ấn xe địa hình Land Rover Defender 6x6 trong HellBoy III


Đoạn trailer phần III phim HellBoy vừa mới tung ra chưa lâu đã nhận được sự đón chờ của những người yêu thích và dõi theo cuộc chiến bảo vệ trái đất của chàng trai 'đỏ' HellBoy. Phần mới cho thấy mức độ hành động và bạo lực được gia tăng đáng kể so với chất 'hài hước' của những phần trước đây, phù hợp với 'nhãn' (+18) không dành cho người dưới 16 tuổi.

Đáng chú ý, trong quá trình xem trailer, những người yêu thích xe địa hình Land Rover ngay lập tức phát hiện mẫu xe thần tượng của mình. Đó chính là một chiếc Land Rover Defender 6x6 đậm chất nhà binh.

Dấu ấn xe địa hình Land Rover Defender 6x6 trong HellBoy III

Chiếc xe được HellBoy sử dụng trong phim

Đây cũng chính là chiếc xe được nhân vật HellBoy sử dụng đi lại trong phần III. Nó xuất hiện cũng khá phù hợp vào thời điểm hãng xe Anh Quốc vừa kỷ niệm 70 năm ra đời (1948 -2018).

Thực tế trong lịch sử suốt 70 năm hình thành và phát triển, Land Rover chính là tượng đài xe địa hình và mẫu Defender chính là dòng xe có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất. Gần như khắp 5 châu lục đều có dấu chân của Land Rover Defender.

Cũng chính vì sự thực dụng và đậm chất thám hiểm mà Land Rover Defender đã kéo theo những nhà độ xe danh tiếng, chắp bút ra đời thú chơi tột đỉnh 'sung sướng' của giới mê địa hình. Đó là những chiếc Defender 6x6.

Một trong những nhà độ xe danh tiếng và lâu đời nhất tạo ra những cỗ máy 6x6 không ngán bất cứ địa hình nào đó chính là Foley.

Peter Foley bắt đầu kinh doanh các bộ phận và xe Land Rover vào năm 1966, ông đặc biệt có hứng thú với xe quân sự. Trong nhiều năm, công ty Foley đã cung cấp dịch vụ độ lại những chiếc Land Rover Defender cho phù hợp với nhu cầu người dùng.

Một chiếc Land Rover Defender 6x6 bản chở khách

Nhu cầu của khách hàng tăng lên, và Foley dần tiến tới nâng cấp những hệ dẫn động mới 6x4 rồi 6x6. Khách hàng ban đầu của họ là thị trường Trung Đông nhưng nay đã lan ra toàn cầu. Tại Mỹ, công ty đã phát triển riêng tên gọi của thiết kế xe là DEFCON 6x6, sử dụng động cơ LS3 và hộp số tự động 6 tốc độ, phanh Bowler, giảm xóc Fox, ghế Recaro x 6, mái kính toàn cảnh và nhiều bộ phận bespoke khác...

Land Rover Defender 6x6 trục cơ sở 170 inch

Land Rover Defender 6x6 'căn hộ di động'

Thực tế Foley đã dựa vào thiết kế nguyên bản của Land Rover Defender để tạo ra những khác biệt như kéo dài trục cơ sở, thay đổi hệ dẫn động, tạo ra những bộ chuyển đổi độc quyền. Những mẫu xe 6x6 điển hình của họ gồm phiên bản trục cơ sở 130 inch dựa trên bản Defender 90, bản trục cơ sở 150 dựa trên Defender 110 và 170 inch dựa trên Defender 130. Các biến thể của dòng xe 6x6 có thể xuất hiện dưới dạng xe bán tải, xe chở người, nhà di động hoặc xe quân sự bọc thép.

Thông qua đoạn trailer HellBoy III dù chỉ xuất hiện tổng chưa đến 10 giây nhưng chiếc Land Rover Defender 6x6 cũng đã đủ làm nức lòng những ai yêu thích thương hiệu xe Anh quốc, và sẵn lòng đợi có mặt tại rạp để thưởng thức khi phim khởi chiếu vào tháng 4/2019.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=dt5g5_1cKVk?rel]

Trailer phim HellBoy III

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/dau-an-xe-dia-hinh-land-rover-defender-6x6-trong-hellboy-iii-29307.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

150 chiếc Land Rover Defender phiên bản sử dụng động cơ V8 hiệu suất cao sắp ra mắt

Works V8 là phiên bản cuối cùng của Land Rover Defender cho đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sự tái sinh của dòng xe địa hình này bằng một biến thể khác vào một thời điểm đặc biệt nào đó của hãng xe đến từ Anh quốc này.

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng, chỉ có 150 xe

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng.

Land Rover Defender Concept mới có thể được vén màn vào năm sau

Land Rover Defender là một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Land Rover, tuy nhiên kể từ năm 2011 tới nay, dòng Defender vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp rõ rệt nào.

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Land Rover Defender SVX 2014 sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD

Có thể nói rằng thương hiệu phim hành động điệp viên James Bond là một bàn đạp tốt để tạo nên tên tuổi cho nhiều mẫu khác nhau. Và giờ đây, những người hâm mộ mẫu Land Rover Defender SVX 2014 cực ngầu sẽ được mang ra đấu giá tại sự kiện Bonham’s

Lộ diện chiếc Land Rover Defender độ cục nhất từ trước tới nay

Hình ảnh đã được đăng lên Reddit bởi người dùng có tên ‘wishiwassailing’, khiến cộng đồng cảm thấy thực sự 'chua xót' khi chiếc xe biểu tượng của offroad lại trở nên kỳ cục như vậy.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm món bò khô thơm ngon, hợp vệ sinh ngay tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Bò khô là món ăn vặt thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, nhưng hiện nay trên thị trường lại rất dễ mua phải bò khô chế biến không hợp vệ sinh.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.