Jaguar XF lần đầu kết hợp ngoạn mục với điệp viên 007 trong bộ phim "No Time To Die’"

Được quay ở Matera, miền nam nước Ý, hai chiếc xe XF len lỏi qua những con đường hẹp, ngoằn ngoèo của thành phố, lái xe qua các quảng trường và phi xuống những bậc thang rải sỏi để đuổi theo James Bond.




Jaguar XF lần đầu kết hợp ngoạn mục với điệp viên 007 trong bộ phim "No Time To Die’"


Cả hai chiếc XF đều được trang bị Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian của Jaguar với Công nghệ Truyền động Thông Minh, mang đến mức độ bám đường đáng kinh ngạc trên các bề mặt có độ bám thấp. Những người cầm lái XF đuổi theo 007 trong bộ phim ‘No Time To Die’ chứng minh rằng không có con phố nào quá nhỏ và cũng không có góc cua quá hẹp.






Kiến trúc chuyên sâu thiết kế bằng vật liệu nhôm nhẹ và hệ thống treo tiên tiến của chiếc saloon cho phép khả năng xử lý và sự nhanh nhẹn vượt trội với hành trình tuyệt vời cùng sự thoải mái và tinh tế hơn bao giờ hết.






Chris Corbould, Giám sát hiệu ứng đặc biệt của ‘No Time To Die’ và Giám sát hành động của xe, cho biết: “Jaguar XF là một lựa chọn thú vị cho các cảnh quay xe ở mực độ yêu cầu rất cao này.






Chúng tôi luôn tìm cách đẩy ranh giới đến cực hạn qua các pha trình diễn nguy hiểm trong phim và điều này cũng mở rộng thêm khả năng thể hiện của những chiếc xe. Không có thỏa hiệp với những cảnh đặc biệt này. Chỉ có vài inch để dự phòng trong những con hẻm hẹp và không cho phép có biên độ sai sót, mẫu xe XF cho thấy hiệu suất và hệ truyền động vượt trội đặc biệt.”






Anna Gallagher, Giám đốc Thương hiệu Jaguar, cho biết: “Jaguar XF là chiếc xe được thiết kế để đáp ứng mọi hành trình với sự cân bằng vô song kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, tiện nghi và tinh tế.”





“Cho dù đó là một cuộc truy đuổi tốc độ cao qua những con phố ngoằn ngoèo và quảng trường ở miền Nam nước Ý, nơi chiếc xe quay những cảnh rượt đuổi trong bộ phim ‘No Time To Die’ hay những con phố nhộn nhịp của thủ đô London - XF thực sự là một chiếc xe dành cho mọi cuộc chơi”.






‘No Time To Die’ được sản xuất bởi đạo diễn Cary Joji Fukunaga cùng với sự tham gia của diễn viên Daniel Craig, đánh dấu lần xuất hiện thứ năm và là lần cuối trong các tập phim James Bond 007, loạt phim dựa trên các tác phẩm của Ian Fleming. Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 30 tháng 9 năm 2021 tại Vương quốc Anh thông qua Universal Pictures International và tại Hoa Kỳ vào ngày 8 tháng 10 năm 2021, và nhà phát hành United Artists của tập đoàn Metro Goldwyn Mayer (MGM).



























Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xem hậu trường cảnh đuổi bắt "nín thở" nhất phim 007 No time to Die, xót lòng nhìn xế sang Jaguar bị "hành hạ"

Là phương tiện của phe phản diện dùng để truy đuổi Điệp viên 007 James Bond trong No Time to Die, những chiếc Jaguar XF bị 'hành hạ' không thương tiếc.

Bạn có nhận ra những chiếc Jaguar đã từng xuất hiện trong các tập phim 007 trước đây sau khi xem xong video này?

Để ăn mừng phần phim về Điệp viên 007 mới nhất được công chiếu, Jaguar đã tung một video đặc biệt với sự xuất hiện của XF cùng những 'diễn viên 4 bánh' trong các tập James Bond cũ.

Diện kiến siêu xe Jaguar C-X75 của “boss cuối” trong phim James Bond Spectre, 27 tỷ mà nội thất chắp vá thua “xe cỏ“!

Một trong số những chiếc siêu xe Jaguar C-X75 từng được dùng để quay phần phim Spectre về điệp viên 007 James Bond hiện đang được rao bán với giá 'khủng'.

Phim mới của James Bond là bài test vô cùng khắc nghiệt đối với Range Rover Sport SVR

Trong bom tấn 'Điệp viên 007: No Time to Die' sắp tới, Range Rover Sport SVR sẽ đóng vai trò quan trọng ở nhiều cảnh hành động gay cấn, được thể hiện những tuyệt kỹ của bản thân, bao gồm khả năng off-road ấn tượng.

Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng

Mẫu xe sedan hạng sang của Anh – chiếc Jaguar XF đã có phiên bản nâng cấp mới cho thị trường Việt Nam. Với tên gọi Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black có giá bán khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng.

"Đột nhập" phim trường Điệp viên 007 phần mới, xem siêu SUV Range Rover Sport SVR bị hành "lên bờ xuống ruộng"

Cùng với người anh em Land Rover Defender, Range Rover Sport SVR cũng sẽ góp mặt vào những trường đoạn đuổi bắt gay cấn nhất trong phần phim No Time to Die.

Siêu xe hybrid Jaguar C-X75 bất ngờ được rao bán tại Anh

Từng có màn rượt đuổi với Aston Marin DB10 vòng quang Rome (Italia), Jaguar C-X75 được mọi người nhận định là chiếc xe phản diện đẹp nhất từng góp mặt trong loạt phim “Điệp viên 007”.

Land Rover Defender phiên bản điệp viên James Bond 007

Land Rover giới thiệu đến công chúng một phiên bản đặc biệt của Defender nhân dịp ra mắt bộ phim 'No Time To Die' của nhân vật điệp viên nổi tiếng James Bond 007. Cụ thể, Defender nhận được gói nâng cấp Bond Edition trên dòng Defender 90 và

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên