Xem hậu trường cảnh đuổi bắt "nín thở" nhất phim 007 No time to Die, xót lòng nhìn xế sang Jaguar bị "hành hạ"

Bên cạnh những trường đoạn võ thuật, đấu súng... gây cấn, một bộ phim hành động như Điệp viên 007 không thể thiếu được các cảnh đuổi bắt gay cấn. Và phần phim thứ 25 mới nhất về điệp viên James Bond với tên gọi No time to Die cũng không phải là một ngoại lệ, với những trường đoạn tốc độ có sự góp mặt của những 'diễn viên xe' khác nhau. Đương nhiên một bộ phim về 007 không thể thiếu được Aston Martin, nhưng đồng thời No Time to Die còn có sự góp mặt của các mẫu xe khác như Ducati Scrambler, Triumph Tiger, Triumph Scrambler 1200, các loại Land Rover khác nhau và Jaguar XF.


Những cảnh đuổi bắt này là một trong những tâm điểm của bộ phim, đủ để chúng xuất hiện ngay từ trailer hé lộ đầu tiên. Trong đó, một trường đoạn quay ở những con phố cổ đã khiến các fan hâm mộ phải 'nín thở' dõi theo. Được quay ở Matera, miền nam nước Ý, hai chiếc xe XF len lỏi qua những con đường hẹp, ngoằn ngoèo của thành phố, lái xe qua các quảng trường và phi xuống những bậc thang rải sỏi để đuổi theo James Bond.
 


 Cả hai chiếc XF đều được trang bị Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian của Jaguar với Công nghệ Truyền động Thông Minh, mang đến mức độ bám đường cao trên các bề mặt có độ bám thấp. Những người cầm lái XF đuổi theo 007 trong bộ phim ‘No Time To Die’ chứng minh rằng không có con phố nào quá nhỏ và cũng không có góc cua quá hẹp. Kiến trúc chuyên sâu thiết kế bằng vật liệu nhôm nhẹ và hệ thống treo tiên tiến của chiếc saloon cho phép khả năng xử lý và sự nhanh nhẹn vượt trội cùng sự thoải mái.

Xem hậu trường cảnh đuổi bắt "nín thở" nhất phim 007 No time to Die, xót lòng nhìn xế sang Jaguar bị "hành hạ"

 Chris Corbould, Giám sát hiệu ứng đặc biệt của ‘No Time To Die’ và Giám sát hành động của xe, cho biết: “Jaguar XF là một lựa chọn thú vị cho các cảnh quay xe ở mực độ yêu cầu rất cao này. Chúng tôi luôn tìm cách đẩy ranh giới đến cực hạn qua các pha trình diễn nguy hiểm trong phim và điều này cũng mở rộng thêm khả năng thể hiện của những chiếc xe. Không có thỏa hiệp với những cảnh đặc biệt này. Chỉ có vài inch để dự phòng trong những con hẻm hẹp và không cho phép có biên độ sai sót, mẫu xe XF cho thấy hiệu suất và hệ truyền động vượt trội đặc biệt.”

 ‘No Time To Die’ được sản xuất bởi đạo diễn Cary Joji Fukunaga cùng với sự tham gia của diễn viên Daniel Craig, đánh dấu lần xuất hiện thứ năm và là lần cuối trong các tập phim James Bond 007, loạt phim dựa trên các tác phẩm của Ian Fleming. Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 30 tháng 9 năm 2021 tại Vương quốc Anh thông qua Universal Pictures International và tại Hoa Kỳ vào ngày 8 tháng 10 năm 2021, và nhà phát hành United Artists của tập đoàn Metro Goldwyn Mayer (MGM).

 

 

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Jaguar XF lần đầu kết hợp ngoạn mục với điệp viên 007 trong bộ phim "No Time To Die’"

Jaguar XF sẽ thể hiện hiệu suất đặc biệt và động lực lái phấn khích trong một cảnh rượt đuổi ly kỳ của bộ phim Điệp viên James Bond mới ‘No Time To Die’ sẽ chính thức công chiếu vào cuối tháng 9 năm 2021.

Sau Land Rover, tới lượt Triumph tung ra phiên bản Tiger 900 Bond Edition ngầu không kém

Không chỉ dừng ở mẫu Scrambler 1200, Triumph vừa qua đã cho ra mắt thêm phiên bản Tiger 900 Bond Edition với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc.

Triumph Tiger 1200 Bond Edition, mẫu mô tô phiên bản Điệp viên 007

Thương hiệu mô tô Triumph vừa chinh phục người dùng bằng cách cho ra mắt phiên bản Bond Edition đậm chất siêu điệp viên 007 cho chiếc Adventure Triumph Tiger 900 với giá bán gần 500 triệu đồng sau quy đổi tại Châu Âu.Nhân vật James Bond trong bộ

Land Rover Defender phiên bản điệp viên James Bond 007

Land Rover giới thiệu đến công chúng một phiên bản đặc biệt của Defender nhân dịp ra mắt bộ phim 'No Time To Die' của nhân vật điệp viên nổi tiếng James Bond 007. Cụ thể, Defender nhận được gói nâng cấp Bond Edition trên dòng Defender 90 và

Diện kiến siêu xe Jaguar C-X75 của “boss cuối” trong phim James Bond Spectre, 27 tỷ mà nội thất chắp vá thua “xe cỏ“!

Một trong số những chiếc siêu xe Jaguar C-X75 từng được dùng để quay phần phim Spectre về điệp viên 007 James Bond hiện đang được rao bán với giá 'khủng'.

Aston Martin DB5 Junior “No Time To Die”: Chiếc xe dành cho “điệp viên nhí” có giá từ 2,797 tỷ VNĐ

Chiếc Aston Martin DB5 Junior này là sản phẩm chào mừng sự ra mắt của bộ phim 007 mới “No Time To Die”. Mặc dù là xe ô tô đồ chơi dành cho trẻ em, DB5 Junior “No Time To Die” vẫn được sở hữu những trang bị tiện ích đầy đủ không khác gì chiếc xe

Phim mới của James Bond là bài test vô cùng khắc nghiệt đối với Range Rover Sport SVR

Trong bom tấn 'Điệp viên 007: No Time to Die' sắp tới, Range Rover Sport SVR sẽ đóng vai trò quan trọng ở nhiều cảnh hành động gay cấn, được thể hiện những tuyệt kỹ của bản thân, bao gồm khả năng off-road ấn tượng.

Bạn có nhận ra những chiếc Jaguar đã từng xuất hiện trong các tập phim 007 trước đây sau khi xem xong video này?

Để ăn mừng phần phim về Điệp viên 007 mới nhất được công chiếu, Jaguar đã tung một video đặc biệt với sự xuất hiện của XF cùng những 'diễn viên 4 bánh' trong các tập James Bond cũ.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô