Phim mới của James Bond là bài test vô cùng khắc nghiệt đối với Range Rover Sport SVR


Phim mới của James Bond là bài test vô cùng khắc nghiệt đối với Range Rover Sport SVR


Cảnh hậu trường mới của 'Điệp viên 007: No Time to Die' cho thấy chiếc SUV hiệu suất cao đang thực hiện phân cảnh rượt đuổi đầy kịch tính. Hai chiếc Range Rover Sport SVR bị đẩy đến cực điểm của các pha hành động, và đó là một kịch bản hoàn hảo để chiếc SUV sang trọng, mạnh mẽ của Land Rover có dịp khoe mẽ tài năng.






Toàn bộ các cảnh hành động của Range Rover Sport SVR đều được quay chân thực, không có sự trợ giúp của CGI (hình ảnh do máy tính tạo ra) hay bất cứ thứ gì. Diễn viên đóng thế Lee Morrison chia sẻ rằng Range Rover Sport SVR là lựa chọn tuyệt vời cho cảnh quay này vì xe có độ bền và khả năng ấn tượng.






Những chiếc xe SVR được sử dụng trong 'No Time To Die' có hệ thống treo được điều chỉnh đặc biệt giống như các mẫu xe sản xuất, do các kỹ sư của Trung tâm chế tạo phiên bản đặc biệt (SVO) của Land Rover chế tạo để mang lại khả năng xử lý nhanh nhạy hơn và kiểm soát thân xe chặt chẽ hơn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái.





Bộ đôi Range Rover Sport SVR trong bom tấn sắp tới của diễn viên Daniel Craig có màu sơn xám Eiger Grey, gói tùy chọn Carbon Pack và bộ mâm hợp kim 22 inch sơn đen Narvik, đi kèm lốp địa hình hầm hố. Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn thông số kỹ thuật xe tương tự như những chiếc xe trong phim 'No Time To Die' thông qua cấu hình trực tuyến.






Tất nhiên, xe vẫn dùng động cơ siêu nạp V8 cho công suất lên tới 575 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 283 km/h - điều này đã giúp Range Rover Sport SVR trở thành chiếc Land Rover nhanh nhất từ ​​trước đến nay.






Được sản xuất bởi đạo diễn Cary Joji Fukunaga, 'No Time To Die' là phần thứ 5 cũng là phần cuối của loạt phim 'Điệp viên 007'. Phim sẽ được công chiếu tại các rạp từ ngày 30/9/2021 tại Anh và tại Mỹ vào ngày 8/10/2021.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Land Rover Defender phiên bản điệp viên James Bond 007

Land Rover giới thiệu đến công chúng một phiên bản đặc biệt của Defender nhân dịp ra mắt bộ phim 'No Time To Die' của nhân vật điệp viên nổi tiếng James Bond 007. Cụ thể, Defender nhận được gói nâng cấp Bond Edition trên dòng Defender 90 và

"Đột nhập" phim trường Điệp viên 007 phần mới, xem siêu SUV Range Rover Sport SVR bị hành "lên bờ xuống ruộng"

Cùng với người anh em Land Rover Defender, Range Rover Sport SVR cũng sẽ góp mặt vào những trường đoạn đuổi bắt gay cấn nhất trong phần phim No Time to Die.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Range Rover Sport 2023 bất ngờ lộ diện với ngoại hình khác lạ

Range Rover Sport 2023 bị phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố, với nhiều chi tiết khác lạ so với phiên bản hiện tại.Ở đời mới, chiếc xe nhận được lưới tản nhiệt mới gọn gàng hơn, đi cùng là cụm đèn pha LED mới. Khu vực khe hút gió

Range Rover Sport SVR 2018 chính thức trình làng

Land Rover giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Range Rover Sport SVR 2018 với nhiều cả tiến mạnh mẽ trong thiết kế lẫn động cơ.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.