Range Rover Sport 2023 bất ngờ lộ diện với ngoại hình khác lạ

Range Rover Sport 2023 bị phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố, với nhiều chi tiết khác lạ so với phiên bản hiện tại.

Ở đời mới, chiếc xe nhận được lưới tản nhiệt mới gọn gàng hơn, đi cùng là cụm đèn pha LED mới. Khu vực khe hút gió trung tâm lớn hơn và mui xe cao hơn.

Range Rover Sport 2023 bất ngờ lộ diện với ngoại hình khác lạ

Mặc dù được che chắn kỹ lưỡng nhưng có thể nhận thấy phần cửa sổ phía sau được làm góc cạnh hơn đời hiện tại.

Một số thông tin cho rằng chiếc Range Rover Sport 2023 sẽ sử dụng nền tảng thiết kế Modular Longitudinal Architecture như Range Rover 2022. Land Rover cho rằng đây là nền tảng này phù hợp cho xe dùng động cơ đốt trong cũng như các loại động cơ hybrid khác nhau, từ lai điện và điện hoàn toàn.


Tại Việt Nam, Range Rover Sport hiện đang được bán với 4 phiên bản là SE, HSE, HSE Dynamic và Autobiography Dynamic với giá dao động từ 4,69 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Range Rover Sport ấn tượng với bản độ widebody của Project Kahn

Bộ phụ kiện widebody-kit do Kahn Design thiết kế khiến chiếc SUV sang thể thao Range Rover Sport trở nên cuốn hút, mạnh mẽ hơn.

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Range Rover Sport SVR 2018 chính thức trình làng

Land Rover giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Range Rover Sport SVR 2018 với nhiều cả tiến mạnh mẽ trong thiết kế lẫn động cơ.

Bắt gặp Range Rover Sport 2022 mới chạy thử nghiệm trên đường phố

Các nhiếp ảnh gia do thám đã chụp được chiếc Range Rover Sport thế hệ thứ ba đang thử nghiệm trên phố. Mẫu SUV mới dự kiến ​​sẽ ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2022, nơi nó sẽ sánh ngang với mọi thứ từ BMW X5 đến Audi e-tron chạy điện thuần túy.

Ảnh chi tiết Range Rover R-Dynamic giá 5,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại VIMS 2017 đang diễn ra ở Sài Gòn, Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu Range Rover Velar với phiên bản R-Dynamic đi kèm giá bán 5,1 tỷ đồng.

Ảnh phác thảo của Range Rover 2022, ngoại hình sang hơn, hiện đại hơn

Dựa vào những hình ảnh chạy thử nghiệm thu được, mới đây đội thiết kế của trang tin Kolesa đã cho ra bản phác thảo của mẫu xe Land Rover Range Rover 2022 với các đường nét chân thật, dễ dàng quan sát hơn. Hình ảnh phát thảo được đăng tải cho thấy

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết