Range Rover Sport ấn tượng với bản độ widebody của Project Kahn

Range Rover Sport ấn tượng với bản độ widebody của Project Kahn
Hãng độ trứ danh Anh quốc Project Kahn vừa giới thiệu bản độ ấn tượng cho Range Rover Sport, với những thay đổi tinh tế ở cả ngoại và nội thất.

Trên nền tảng chiếc Range Rover Sport Autobiography 4.4 SDV8 Diesel Dynamic, ngoại thất xe trở nên mạnh mẽ hơn nhờ bộ phụ kiện widebody-kit, cản trước, cản sau, ốp sườn và lưới tản nhiệt mới cũng như bộ mâm xe cá tính. Phong cách độ của Kahn thường sang trọng kết hợp với thể thao, nên như có thể thấy, các chi tiết bodykit rất đẹp mắt. Phần ốp mở rộng các hốc bánh xe làm tăng thêm bề ngang khiến chiếc SUV vạm vỡ cơ bắp hơn. Hệ thống xả cũng được thiết kế lại với 4 đầu tròn đậm chất thể thao. Đi kèm là bộ mâm Kahn RS650 thiết kế 8 chấu độc đáo, kích cỡ 9.5x23 inch đi kèm với lốp 305/30R23.

Bên trong xe, nhiều chi tiết được bọc lại theo cách trang trí của Kahn, như ghế ngồi sử dụng chất liệu da Herringbone màu đen, hay các phần bọc ở cửa xe, bệ tì tay, bảng điều khiển, vô-lăng. Các pê-đan bằng nhôm bổ sung cho sự tinh tế trong nâng cấp.

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của Kahn Design

Chiếc SUV sang hiệu năng cao Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của hãng Kahn Design từ Anh quốc.

Xe độ Range Rover Huntsman Colors Edition có giá 2,43 tỷ đồng

Độ xe Ranger Rover là 1 thú chơi xa xỉ của những tay chơi nước ngoài, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 1 chiếu SUV đã được độ vô cùng kì công.

Range Rover Sport SVR độ nổi bật trong màu cam – xám cùng vành 23 inch

Hãng độ Anh quốc Kahn Design vừa giới thiệu gói độ dành cho Range Rover Sport SVR, với những thay đổi tinh tế ở cả ngoại và nội thất. Dự án này có tên gọi Range Rover Sport SVR Pace Car, mang đến cho chiếc Crossover diện mạo cá tính và thể thao

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Range Rover Sport 2023 bất ngờ lộ diện với ngoại hình khác lạ

Range Rover Sport 2023 bị phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố, với nhiều chi tiết khác lạ so với phiên bản hiện tại.Ở đời mới, chiếc xe nhận được lưới tản nhiệt mới gọn gàng hơn, đi cùng là cụm đèn pha LED mới. Khu vực khe hút gió

Range Rover Sport SVR 2018 chính thức trình làng

Land Rover giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Range Rover Sport SVR 2018 với nhiều cả tiến mạnh mẽ trong thiết kế lẫn động cơ.

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design

Hãng độ xe lừng danh đến từ Anh Quốc vừa giới thiệu ra thị trường gói độ Le Mans Edition dành riêng cho mẫu SUV siêu sang, siêu mạnh Bentley Bentayga.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.