Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design

Chiếc Bentley Bentayga tiêu chuẩn vốn đã được nhiều người chú ý đến bởi sự sang trọng, thiết kế hiện đại đặc biệt là sức mạnh khủng khiếp nằm phía dưới nắp ca-pô. Thời điểm ra mắt, đây chính là mẫu SUV nhanh nhất thế giới với khả năng đạt tốc độ trên 300 km. Giá bán tiêu chuẩn của mẫu xe này cũng lên đến gần 230.000 USD.


Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design

Tuy nhiên với Kahn Design, họ còn mong muốn Bentayga trông phải ấn tượng hơn nữa. Gói độ mới có tên Le Mans Edition của Kahn mang đến cho Bentayga một màu sơn đen mờ toàn thân. Phần cản trước làm từ chất liệu carbon được làm rộng hơn tiêu chuẩn, đuôi xe có thêm chi tiết cánh gió thể thao sơn đen mờ.



Điểm đặc biệt nhất ở ngoại thất chính là bộ mâm kích thước lên đến 23 inch thiết kế theo phong cách kim cương với tên gọi Le Mans Black do chính Afzal Kahn – người sáng lập ra công ty chắp bút thực hiện.



Ở bên trong, toàn bộ nội thất đều được bọc da cao cấp màu đen. Các ghế ngồi được gắn huy hiệu Kahn 3D. Vô-lăng cũng có sự xuất hiện của logo hãng độ đến từ Anh. Khách hàng cũng hoàn toàn có thể lựa chọn da bọc là loại da thuộc Nappa hay Alcantara.



Dưới nắp ca-pô vẫn là khối động cơ xăng twin-turbo 6.0 lít W12 sản sinh công suất 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301 km/h.



Xe được trang bị chế độ Drive Dynamics tiêu chuẩn của Bentley, với tùy chọn cài đặt Responsive Off-Road, cung cấp tới 8 chế độ lái khác nhau cùng nhiều hỗ trợ điện tử như kiểm soát hành trình thông minh với Stop & Go, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ giao thông, ...





Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Kahn tung phiên bản “hàng độc“ Bentley Bentayga Le Mans Edition có giá 5,17 tỷ VNĐ

Nhiều người cho rằng Bentley Bentayga là một chiếc xe vô cùng hoàn hảo, đặc biệt khi nó được mệnh danh là SUV sang trọng và nhanh nhất thế giới. Và dường...

Bentayga đạt vận tốc cực đại 300 km/h mà không cần chạm vào động cơ

Prior Design cũng không ngoại lệ, đi sau khá nhiều cái tên như Startech, DMC, Kahn và gần nhất là Wheelsandmore, hãng độ đến từ Thụy Sĩ vẫn có đủ tự tin để tung ra một chương trình nâng cấp dành cho Bentayga.

Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của Kahn Design

Chiếc SUV sang hiệu năng cao Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của hãng Kahn Design từ Anh quốc.

Kahn Design bán biển xe F1, biển Wedding có giá 292 triệu đồng

Bán biển số hiện đang là một ngành kinh doanh lớn ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và ở Anh.

Chi tiết siêu mui trần Kahn Vengeance Volante tại Geneva 2017

Aston Martin DB9 Volante lại một lần nữa được nhà thiết kế lừng danh Afzal Kahn độ lại hoàn toàn biến nó thành một chiếc xe thể thao mui trần siêu sang.

Xe độ Range Rover Huntsman Colors Edition có giá 2,43 tỷ đồng

Độ xe Ranger Rover là 1 thú chơi xa xỉ của những tay chơi nước ngoài, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 1 chiếu SUV đã được độ vô cùng kì công.

Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition dành cho thị trường Việt Nam chuẩn bị cập bến

Theo kế hoạch, Bentley Việt Nam sẽ bắt đầu bàn giao những chiếc Bentayga V8 thuộc đời xe 2022 đến tay khách hàng vào cuối năm nay. Đáng chú ý nhất chính là chiếc Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition được cá nhân hóa đặc biệt dành riêng cho thị

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản